Khả Ngân: 'Không thể quên được cảm giác của những ngày hành quân trong Sao nhập ngũ'

Trải qua 7 ngày tham gia "Sao nhập ngũ", Khả Ngân cho hay: "Tất cả những người đã từng tham gia quân ngũ sẽ không thể nào quên được cảm giác của những ngày hành quân, vượt qua mọi giới hạn của bản thân và học được rất nhiều bài học bổ ích cho cuộc sống sau này".
 

Khả Ngân từng được khán giả biết đến là một boxing girl với vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.Hiện, cô là một diễn viên trẻ tài năng, góp mặt vào phim Trở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Nàng tiên có 5 nhà...

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1997 này còn trở thành 1 trong 4 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình thực tế Sao nhập ngũ của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Sự xuất hiện của cô gái nhỏ nhắn này đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Diễn viên Khả Ngân tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ"

- Vì sao Khả Ngân lại quyết định tham gia "Sao nhập ngũ"?

Ngân là fan ruột của chương trình Sao nhập ngũ phiên bản nam. Khi xem chương trình đó Ngân cảm thấy rất thật, tự nhiên và nhiều cảm xúc. Chẳng hiểu sao lúc đó trong đầu Ngân nghĩ rằng nếu một ngày nào đó họ có làm Sao nhập ngũ phiên bản nữ thì chắc chắc Ngân sẽ đăng kí tham gia. Ai ngờ 2 tuần sau thì có các anh chị bên sản xuất của chương trình liên lạc để mời Ngân tham gia thật. Ngân nghĩ đơn giản, đây là chương trình thực tế nhất, gây hứng thú nhất cho mình thì Ngân tham gia và chơi tới bến thôi.

- Gia đình bạn phản ứng như thế nào khi thấy con gái tham gia chương trình này?

Khi Ngân báo cho gia đình biết rằng Ngân chuẩn bị đi nhập ngũ, thì cả gia đình đã hỏi dồn rằng: “Cái gì? Đi thật hay đi giỡn?”, “Tự xin chơi hay người ta mời?”, “Có bị khùng không người như con nhái mà bày đặt chơi”…

- Vốn là người biết võ với thể lực tốt, bạn có nghĩ đó là lợi thế của bản thân không?

Trước khi bắt đầu chương trình, Ngân cũng có nghĩ rằng dù gì mình cũng tập luyện và có thể lực khá tốt nên chắc sẽ không sao, nhưng khi vào đến trong đó thì có một nguyên nhân đã đánh bại Ngân, đó là thời tiết. Ngân lớn lên ở Sài Gòn nên không lường trước được là khí hậu mùa hè ngoài Bắc lại kinh khủng đến thế, có những lúc Ngân và các chị luyện tập 6 tiếng ngoài trời với nhiệt độ 43 độ.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Khả Ngân nghiêm túc thực hiện các thử thách như một quân nhân thực sự
kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Khả Ngân được thử sức với võ thuật - sở trường của cô nàng

- Ngoài thời tiết, thử thách nào là khó khăn nhất với Khả Ngân khi tham gia tập luyện trong môi trường quân ngũ?

Đối với Ngân, bài tập hay thử thách nào cũng có khó khăn không nhiều thì ít. Ngân và các chị vừa phải làm quen với môi trường quân đội, với kỉ luật, thử thách, lại vừa phải chạy đua với thời gian khi mình chỉ vào đây 7 ngày mà phải tập luyện ngang sức với các anh chị đã nhập ngũ mấy năm trời. Áp lực phải nói là khủng khiếp.

- Ai là người giúp bạn vượt qua khó khăn đó?

Nội và ngoại, nội ngoại là những người nuôi Ngân từ nhỏ tới giờ, trong mắt bà nội bà ngoại thì Ngân vẫn luôn là đứa trẻ con cần được baao bọc. Nhưng sau khi chương trình này lên sóng, Ngân mong nội và ngoại xem chương trình và nhận ra mình đã lớn, trưởng thành, biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
"Ngân mong bà nội và bà ngoại xem chương trình và nhận ra mình đã lớn, trưởng thành, biết yêu thương và chia sẻ nhiều hơn".

- Điều gì khiến bạn sợ nhất trong 7 ngày ở quân ngũ?

Nóng, phải dậy sớm, và không đủ thời gian tắm rửa giặt đồ.

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi hoạt động trong môi trường quân ngũ?

Hành quân. Không riêng gì Ngân, mà tất cả những người đã từng tham gia quân ngũ sẽ không thể nào quên được cảm giác của những ngày hành quân, vượt qua mọi giới hạn của bản thân và học được rất nhiều bài học bổ ích cho cuộc sống sau này.

- Sống trong môi trường quân ngũ 7 ngày, bạn thấy đó là môi trường thế nào?

Khắc nghiệt, khó khăn, gian khổ, đầy tình thương yêu, đoàn kết, hết lòng vì đồng đội, chấp nhận hi sinh và trưởng thành

- Bạn ấn tượng với ai nhất trong quân ngũ? Vì sao?

Đó là chị Hương Giang, chị ấy không ngại mệt hay khó khăn, luôn vượt qua tất cả mọi trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ và chị còn là một người sống rất tình cảm nữa.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Khả Ngân và Hương Giang Idol trò chuyện vui vẻ.

- Bạn cảm thấy bản thân thay đổi như thế nào sau khi tham gia chương trình này?

Da đen hơn, mặt nhiều mụn hơn và có thêm nhiều vết sẹo. Nói cho vui tí thôi chứ thật ra Ngân thay đổi nhiểu lắm: nghiêm túc và nề nếp hơn, vượt qua được giới hạn của bản thân, biết tự chăm sóc cho bản thân tốt hơn và cuối cùng là nhận thức được trách nhiệm của mình trong công việc

- Không ít khán giả cho rằng, 4 cô gái tham gia chương trình đều là những người chỉ quen trang điểm, trải truốt, không phù hợp. Bạn nghĩ sao về nhận định đó?

Đó là những tập đầu tiên thôi, là con gái mà, ai cũng muốn mình phải luôn hoàn thiện trong mắt người khác, nhất là đây lại là chương trình truyền hình.

Từ đầu khi xác định tham gia Sao nhập ngũ, Ngân đã xác định sẽ làm hết mình để khán giả được theo dõi 1 chương trình thực tế thực sự. Vì vậy, Ngân đã quyết định không mất thời gian make up, để thời gian đó ngủ thêm 1 chút, lấy sức còn tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời trong quân ngũ.

Những tập sau, khi đã quen với môi trường quân ngũ, mọi người cũng không còn giữ hình ảnh như những tập đầu nữa nên khán giả cứ yên tâm nhé.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Cô nàng sinh năm 1997 bị thương khi thực hiện thử thách trong quân ngũ

- Nhiều ý kiến nói nghề diễn chỉ là một công việc tạm thời, mang tính chất thời vụ và không thể nuôi sống nghệ sĩ. Đó cũng là lý do nhiều nghệ sĩ đã phải tìm nghề tay trái cho mình. Khả Ngân nghĩ sao về điều này?

Ngân mới 20 tuổi, Ngân còn đủ đam mê và nhiệt huyết với nghề. Tuổi này cũng quá sớm để mình nhìn nghệ thuật bằng con mắt quá khắc nghiệt. Ngân đang tận hưởng thanh xuân, được sống với đam mê, với ước mơ của chính mình nên Ngân cứ hồn nhiên mà sống và làm việc thôi.

- Hiện nay nhiều bạn trẻ tự sản xuất phim cho mình, bạn có định làm một dự án như thế?

Đó không phải là mơ ước của riêng Ngân, Ngân nghĩ đó là mơ ước của hầu hết các diễn viên, ai cũng mơ ước có một dự án điện ảnh của riêng mình, nhưng hiện tại tuổi đời cũng như tuổi nghề của Ngân chưa cho phép thực hiện mơ ước đó. Không làm thì thôi, đã làm thì phải làm cho đàng hoàng, Ngân nghĩ vậy.

kha ngan khong the quen duo c ca m gia c cu a nhu ng nga y ha nh quan trong sao nhap ngu
Khả Ngân ăn cơm cùng Hương Giang Idol và Nhung Gumiho

- Khả Ngân chia sẻ dự án sắp tới của mình được không?

Ngân đang trong quá trình quay hình cho một vai diễn phim điện ảnh mà mình rất yêu thích. Cũng chính vì yêu thích mà Ngân đã từ chối một vài dự án khác để tập trung hết sức lực cũng như tâm huyết cho dự án này. Mong rằng khán giả sẽ nhận ra lòng yêu nghề, sự nỗ lực của mình qua từng vai diễn, từng dự án.

Cảm ơn Khả Ngân về buổi phỏng vấn!

Ảnh: NVCC

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.