Khách nước ngoài tiết lộ lý do thích mê Hội An

Trong một bài viết chia sẻ trên tạp chí du lịch Culture Trip, blogger India Lvring đã ca ngợi Hội An của Việt Nam là "thành phố biển đẹp nhất thế giới". 

India Lvring không ngại chia sẻ: "Vâng, nếu bạn mơ ước được sống ở một thành phố nhiệt đới với một chi phí không quá cao, Hội An là lựa chọn tuyệt vời". Cô mô tả Hội An có những bãi biển cát trắng thơ mộng, những ngọn núi xanh tươi tốt, những ngôi nhà tường vàng quyến rũ trong phố nhỏ mang đến cảm giác bình yên dễ chịu.

khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an
Trong một bài viết chia sẻ trên tạp chí du lịch Culture Trip, blogger India Lvring đã ca ngợi Hội An của Việt Nam là "thành phố biển đẹp nhất thế giới". (Ảnh: Culture Trip)

India Lvring cũng giới thiệu Phố cổ Hội An là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, chỗ ở trong "thiên đường du lịch" có chi phí không quá 500 USD cho 30 ngày lưu trú, phòng ốc vô cùng xinh xắn và đầy đủ tiện nghi. Cũng theo lời nữ bloggers, xe máy là phương tiện tốt nhất để có thể thăm thú, khám phá Hội An, giá thuê chỉ từ 45 USD một tháng. "Giả sử bạn muốn ăn tại các nhà hàng đắt tiền, chi phí sinh hoạt hàng tháng của có thể sẽ vượt quá 700 USD, nhưng không thật sự cần thiết vì ở Hội An có nhiều quán ăn nhỏ, đồ rẻ và ngon".

Cá tươi và các món đồ gia công được bày bán ở Hội An, như nhận xét của India Lvring là "những sản phẩm tốt nhất trên thế giới, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn mở ví shopping".

Một điểm được India Lvring đánh giá cao là đa phần người làm dịch vụ ở Hội An giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, do đó thật dễ dàng để những du khách như cô có thể trao đổi, trò chuyện và thậm chí là mặc cả khi mua hàng.

khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an
Phố cổ Hội An với những ngôi nhà trăm năm tuổi thực sự gây ấn tượng với du khách. (Ảnh: Culture Trip)
khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an
Cá tươi là một trong những thực phẩm được du khách quốc tế yêu thích khi ghé thăm Hội An. (Ảnh: Culture Trip)
khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an
So với các đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội, nhịp sống ở Hội An chậm rãi và yên bình hơn nhiều. (Ảnh: Culture Trip)

--

khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an Cà phê đặc biệt ở Hội An

Trong lòng phố cổ Hội An có nhiều tiệm cà phê ngon mà chưa chắc bạn đã biết và thưởng thức được hết.

khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an 5 quán ngon đáng nhớ ở Hội An

Ẩm thực Hội An phong phú và hấp dẫn, nhưng nếu không có nhiều thời gian khám phá - thưởng thức được hết, bạn nên ...

khach nuoc ngoai tiet lo ly do thich me hoi an 3 homestay Hà Nội đẹp đúng ý 'hội chị em bạn dì'

Là những homestay vừa đẹp, tiện ích lại có không gian yên bình lãng mạn, rất đúng ý các chị em!

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.