Khách sạn có nhân viên 'muốn đấm vào mặt' Khoa Pug bỗng dưng được nhiều người 'nâng điểm' và bênh vực

Cư dân mạng đã nhanh chóng sửa lại đánh giá, nâng điểm cho khách sạn có nữ nhân viên đăng bài với phát ngôn gây sốc, đòi "đấm vào mặt Khoa Pug", dạy người khác "chửi cũng cần có kĩ năng" sau bài phản hồi khéo léo của họ.

Lời xin lỗi của khách sạn có nữ nhân viên "muốn đấm vào mặt" Khoa Pug

Tối qua ngày 7/4, Tổng quản lí người Nhật của khách sạn 5 sao tại Hà Nội - nơi có nữ nhân viên đăng tải phát ngôn gây sốc về scandal của Resort Aroma tại Bình Thuận và Khoa Pug đã chính thức lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ chấn chỉnh lại tư tưởng phục vụ của nhân viên. Nhờ đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng sửa lại đánh giá, nâng điểm cho khách sạn này cũng như để lại nhiều bình luận tích cực.

Khách sạn có nhân viên muốn đấm vào mặt Khoa Pug bỗng dưng được nhiều người nâng điểm và bênh vực - Ảnh 1.

Nhiều cư dân mạng đánh giá lại điểm cho khách sạn này. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện không đơn giản dừng lại ở một bài chia sẻ của nữ nhân viên khách sạn H.D.P.H tại Hà Nội về scandal của Resort Aroma tại Bình Thuận và Khoa Pug mà còn liên lụy đến khách sạn này, cụ thể là từ danh tiếng 1 khách sạn 5 sao nay lại lao đao vì hàng nghìn đánh giá 1 sao trên Google Maps, TripAdvisor, trang fanpage chính thức cũng như Foody.

Khách sạn có nhân viên muốn đấm vào mặt Khoa Pug bỗng dưng được nhiều người nâng điểm và bênh vực - Ảnh 2.

Nữ nhân viên đăng bài đòi "đấm vào mặt Khoa Pug", dạy người khác "chửi cũng cần có kĩ năng". (Ảnh chụp màn hình)

Để dập tắt cơn thịnh nộ từ phía dân mạng, đại diện khách sạn này đã đăng tải lên Facebook thông tin chính thức về vụ việc và có cách giải quyết vô cùng thỏa đáng làm mát lòng nhiều người. 

Tuy nhiều người vẫn tỏ thái độ và đề nghị kỉ luật, đuổi việc nữ nhân viên này vì không thể đến nghỉ dưỡng tại 1 khách sạn mà nhân viên phục vụ lại muốn "dạy bảo" hay "muốn đấm vào mặt" khách. 

Khách sạn có nhân viên muốn đấm vào mặt Khoa Pug bỗng dưng được nhiều người nâng điểm và bênh vực - Ảnh 3.

Đánh giá trên Google Maps, TripAdvisor,... ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín khách sạn. (Ảnh minh họa: Daily Mail)

Nhưng cũng có 1 bộ phận người ủng hộ phản hồi sớm của khách sạn, cho đây là cách giải quyết khéo léo của khách sạn này. 

Nhiều cư dân mạng đã không ngại "nâng điểm", đánh giá 5 sao sau "tâm thư" cầu thị của khách sạn. 

Không những thế, nhiều người cũng đã chủ động xóa đánh giá 1 sao của mình. Từ hơn 2.000 đánh giá (hầu hết là 1 sao) vào khoảng 21h hôm qua thì đến khoảng 10h hôm nay, Google Maps của khách sạn này chỉ còn có hơn 1.000 đánh giá. 

Chúng tôi xin được trích dẫn bài đăng của Tổng quản lí người Nhật Bản có tên Masakuni Akino trên trang fanpage:

"Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự việc đáng tiếc vừa xảy ra.

Tiếp theo thông tin về các phản hồi trên trang Fanpage chính thức của H.D.P.H trong ngày 7/4/2019, chúng tôi đã điều tra sự việc và nhận thấy rằng sự việc xuất phát từ một bài đăng của một nhân viên trong khách sạn chúng tôi. Bài đăng được đưa lên Facebook cá nhân nhân đã không phản ánh đúng tinh thần và lòng hiếu khách của những nhân viên làm trong ngành dịch vụ, khách sạn.

Mặc dù đây là bài đăng trên trang cá nhân nhưng ban quản lí khách sạn nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng liên quan đến tinh thần phục vụ nói chung trong ngành khách sạn. Vì vậy chúng tôi đã lập tức đưa ra kế hoạch và hành động để chấn chỉnh lại tư tưởng phục vụ của nhân viên.

Kính mong Quý khách hàng tin tưởng chúng tôi, vì ngay lập tức những hành động thiết thực sẽ được thực hiện để tránh xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai. Chúng tôi chân thành mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của Quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng, Tổng Quản lí Masakuni Akino".

Không rõ cái kết cuối cùng cho cô nhân viên kia ra sao nhưng chắc chắn đây là bài học đắt giá vì sự nhiều chuyện đôi khi không cần thiết của mình, đối với những người làm dịch vụ, điều đó càng quan trọng. 

>>> Xem thêm: Khám phá khu nghỉ dưỡng được Khoa Pug khen hết lời sau khi tố resort Aroma lừa đảo 
>>> Xem thêm: Khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội nhận hàng nghìn đánh giá 1 sao vì nhân viên 'muốn đấm vào mặt' Khoa Pug 

Khách sạn có nhân viên muốn đấm vào mặt Khoa Pug bỗng dưng được nhiều người nâng điểm và bênh vực - Ảnh 4.

Khoa Pug đã nhận lời xin lỗi của Aroma Resort, kêu gọi cộng đồng mạng đừng tẩy chay resort này. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau vụ việc YouTuber Khoa Pug tố cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của resort Aroma tại Bình Thuận và phát ngôn gây sốc của nữ nhân viên khách sạn H.D.P.H này, chắc chắn những người làm dịch vụ sẽ rút ra cho mình được bài học về cách đối xử với khách hàng và cách làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp 5 sao.


chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.