Khán giả dọa 'tẩy chay' phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vì scandal

Bộ phim điện ảnh “Hạnh phúc của mẹ” sắp ra rạp có sự tham gia diễn xuất của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang không được lòng công chúng vì những ầm ĩ trước đó mà cặp nghệ sĩ này đã tạo ra.

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal

Vụ An Nguy - Cát Phượng: Sao showbiz đừng lấy tình yêu để lừa khán giả

Tối ngày 21/2, trailer chính thức của bộ phim Hạnh phúc của mẹ do đạo diễn Huỳnh Đông thực hiện chính thức lên sóng, giới thiệu dàn diễn viên của dự án.

Ngoài thông điệp ý nghĩa dành cho những người phụ nữ vĩ đại, phim còn được chú ý về sự diễn xuất của cặp nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Trái ngược với sự háo hức và chờ đợi, nhiều khán giả đang lo lắng cả hai lại có nhiều chiêu trò gây chú ý cho phim, như cách mà họ từng làm trước đó với Chú ơi đừng lấy mẹ con.

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal
Bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" có sự tham gia diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Tại thời điểm bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con ra rạp, scandal "tình tay ba" giữa hai nghệ sĩ này cùng với nữ diễn viên An Nguy nổ ra, trở thành đề tài được dân mạng chú ý nhiều nhất khi mối quan hệ nhập nhằng giữa họ chưa có hồi kết. Nhiều tin đồn cho rằng đây là “kịch bản” được Cát Phượng soạn sẵn và việc “truyền thông bẩn” cho dự án để gây chú ý khiến khán giả có cái nhìn tiêu cực về giới điện ảnh nói riêng cũng như showbiz Việt nói chung.

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal
Khán giả có cái nhìn xấu về Kiều Minh Tuấn và An Nguy, cũng như Cát Phượng sau scandal tình tay ba ầm ĩ vào năm 2018

Thậm chí trong một bài phỏng vấn vào tháng 11/2018, chính An Nguy cũng đã lên tiếng về vấn đề Cát Phượng đang có kế hoạch PR cho phim Mẹ Tuệ (tên cũ của phim Hạnh phúc của mẹ) từ scandal ầm ĩ này. Nữ diễn viên trẻ đã đăng tải loạt tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi trong một nhóm kín lấy tên là “Mẹ Tuệ team” và chia sẻ kế hoạch khiến khán giả hoang mang về phim, từ đó gây chú ý và mong chờ phim sẽ ăn khách khi ra rạp.

Vì lí do này, ngay khi phim rục rịch ấn định thời gian lên sóng cũng như có trailer đầu tiên, khán giả đã có sự dè chừng, thậm chí nhiều lời bình luận trên mạng xã hội muốn "tẩy chay" dự án này của đạo diễn Huỳnh Đông.

“Định đi xem mà nhìn tới hai bản mặt Cát Phương và Kiều Minh Tuấn là tắt hứng”, “Xem trailer thì thấy cảm động mà nhìn diễn viên chính chán”... cùng nhiều bình luận khác đòi "tẩy chay" đã xuất hiện dưới bài đăng trailer phim.

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal
Khán giả "doạ" sẽ tẩy chay phim của đạo diễn Huỳnh Đông

Cũng vì những lùm xùm trước đó về dàn diễn viên, phía nhà sản xuất Bá Cường cũng có chia sẻ về vấn đề này: “Câu chuyện cũ về đời tư của diễn viên là chuyện đã khép lại, không phải từ bộ phim. Một câu chuyện phim thấm đẫm tình yêu thương của mẹ, đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng như Hạnh phúc của mẹ mà không được trình chiếu dành tặng khán giả, liệu điều đó có đáng tiếc hay không”.

Hiện tại, khó nói trước phim liệu có chịu chung số phận với Chú ơi đừng lấy mẹ con hay không, nhưng trước mắt khán giả Việt Nam vẫn đang có sự dè chừng với cách truyền thông của dự án này.

Trước đó, phim Chú ơi đừng lấy mẹ con chỉ thu về 6 tỉ đồng so với mức đầu tư 20 tỉ đồng, đây là cái kết cho việc “truyền thông bẩn” và lấy scandal để gây chú ý. Đây cũng sẽ là bài học trước mắt cho ê-kíp truyền thông của dự án mới lần này để tránh đi vào “vết xe đổ” để chịu cái kết xấu.

Phim Hạnh phúc của mẹ là câu chuyện về tình yêu và sự hi sinh của người mẹ dành cho đứa con tật nguyền. Đề tài này vốn đã không còn xa lạ trên màn ảnh rộng Việt Nam. Song chưa bao giờ, một cậu bé tự kỉ, khiếm khuyết về tâm lí được trở thành nhân vật chính trong một tác phẩm điện ảnh Việt.

Bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông sẽ đưa ống kính theo từng bước chân Tim (bé Huy Khang), đứa trẻ 10 tuổi nhưng cơ thể bé nhỏ, đầu óc chậm phát triển, suốt ngày lang thang cùng mẹ trên chiếc xe lam nhưng vẫn hết mực nâng niu giấc mơ nghệ thuật múa hát.

Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào ngày 8/3 sắp tới.

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal Cát Phượng Kiều Minh Tuấn tình tứ với nhau khi ra mắt bộ phim dùng tình cảm với An Nguy để PR

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tình tứ trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim mới như thể vụ bê bối "tình ...

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal Phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy thất bại vì dở, không chỉ do scandal

Diễn xuất của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều nhạt, nhất là An Nguy quá đơ trong vai chính điện ảnh thứ 2. Giữa ...

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal Vụ An Nguy - Cát Phượng: Sao showbiz đừng lấy tình yêu để lừa khán giả

Tình yêu luôn là một chất liệu PR hữu hiệu của các ngôi sao showbiz nhưng cũng là con dao hai lưỡi. Khán giả đang ...

khan gia doa tay chay phim cua kieu minh tuan va cat phuong vi scandal Huỳnh Đông: 'Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng là giả, chúng tôi bị oan'

Đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" khẳng định những tin nhắn An Nguy chia sẻ với khán giả hoàn toàn sai. Anh và ê-kíp không liên ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.