Khán giả phản đối tình tay ba Dương Quá, Tiểu Long Nữ và Quách Tương

"Thần điêu đại hiệp" bản mới vừa hé lộ một số hình ảnh poster. Tuy nhiên, khán giả không đồng tình với tình tiết "tình tay ba" giữa Dương Quá, Tiểu Long Nữ và Quách Tương.

Hôm 12/10, Nhân Dân nhật báo công bố một số hình ảnh đầu tiên trong Thần điêu đại hiệp bản mới. Trong poster, khán giả đặc biệt chú ý đến hình ảnh Quách Tương ngồi trên lưng ngựa nhìn theo Dương Quá và Tiểu Long Nữ.

“Trên núi Thiên Viễn, rừng ngợp lá vàng, Quách Tương lưu luyến tiễn biệt. Hai con ngựa, ba người, bốn dãy núi xuất hiện trong poster mang đậm chất nữ nhi tình trường”, Nhân Dân nhật báo mô tả.

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong
Hình ảnh Quách Tương tiễn biệt Tiểu Long Nữ và Dương Quá. Đây là ba vai chính trong phim bản mới.

Theo tiết lộ của ê-kíp, trong bản phim mới Quách Tương sẽ được đẩy lên tuyến vai chính. Tình cảm của cô dành cho Dương Quá sẽ được mô tả kỹ hơn. Tất nhiên, chuyện tình của Quách Tương sớm định sẵn là bi kịch. Trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng phản đối tình tiết này.

“Trong tiểu thuyết gốc, tình cảm của Quách Tương dành cho Dương Quá là sự mơ hồ. Sự mơ hồ đó tạo nên cái hay của Quách Tương. Tình tiết yêu tay ba, tình trắc trở là điều không phù hợp”, một độc giả chia sẻ.

“Đẩy Quách Tương lên tuyến vai chính, phải chăng mạch của phim sẽ bị ảnh hưởng?”, một ý kiến bình luận trên Weibo. "Hoan nghênh đổi mới nhưng cần bỏ tình tiết tình cảm bi đát", độc giả Sina nhận xét.

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong
Tiểu Long Nữ và Dương Quá bản mới.

Thần điêu đại hiệp bản mới được khởi quay từ tháng 6. Đoàn phim đã quay tại Quý Châu, Thành Đô, Tượng Sơn. Thay vì mời dàn diễn viên có tiếng, nhà sản xuất lựa chọn những gương mặt mới. Đảm nhận vai nữ chính Tiểu Long Nữ là Mao Hiểu Tuệ. Trên Lutouwang, Mao Hiểu Tuệ được ca ngợi là đẹp hơn Lưu Diệc Phi.

Mao Hiểu Tuệ sinh năm 1996 tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải (khoa diễn xuất). Khi ê-kíp công bố Mao Hiểu Tuệ được mời vào vai Tiểu Long Nữ, nhiều khán giả rất bất ngờ.

Bởi ngoài vẻ đẹp mong manh thoát tục đúng chất Tiểu Long Nữ, Mao Hiểu Tuệ chưa có bất kỳ dấu ấn nhỏ nào tại showbiz.

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong
Nữ diễn viên từng ẵm tượng vàng Kim Mã ở tuổi 14 được giao vai Quách Tương.

Vai Dương Quá được giao cho nam diễn viên trẻ Từ Đông Mộng. Còn vai Quách Tương do Văn Kỳ, diễn viên có thực lực của Đài Loan, đảm nhận. Văn Kỳ là hiện tượng màn ảnh Đài Loan khi từng đạt giải Kim Mã ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc vào năm 2017, khi mới 14 tuổi.

Trong tiểu thuyết Thần điêu hiệp lữ của nhà văn Kim Dung, Quách Tương chính là người chặt tay Dương Quá và là một trong những nguyên nhân gián tiếp khiến Dương Quá và Tiểu Long Nữ nhiều lần rơi vào cảnh chia lìa.

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong Không chỉ giống Chương Tử Di, Ngô Cẩn Ngôn của Diên Hi công lược còn na ná Dương Quá Trần Hiểu, Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng

Ngô Cẩn Ngôn - nàng Ngụy Anh Lạc trong bộ phim hot Diên Hi công lược có nhiều nét giống với các ngôi sao nổi ...

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong 'Cô Long' Lý Nhược Đồng chờ 7 năm để được ăn tối với Cổ Thiên Lạc

Trong 23 năm quen biết, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc chỉ gặp nhau hai lần. Họ từng là cặp đôi đẹp trên màn ...

khan gia phan doi tinh tay ba duong qua tieu long nu va quach tuong 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc: Từ gã tù đến ghế anh cả showbiz Hong Kong

Cổ Thiên Lạc chính thức trở thành chủ tịch Hiệp hội Diễn viên Hong Kong, thay Tăng Chí Vỹ. Ở tuổi U50, "Dương Quá" đã ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.