Khẩn: TP HCM tiếp tục ngưng mọi hoạt động học tập trong chiều tối ngày 26/11

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9, tình hình mưa lớn, triều cường tiếp tục tăng, Sở GD&ĐT TP HCM yêu cầu các cơ sở giáo dục ngưng mọi hoạt động giảng dạy, học tập trong chiều và tối ngày 26/11.
khan tp hcm tiep tuc ngung moi hoat dong hoc tap trong chieu toi ngay 2611
Thông báo khẩn của Sở GD&ĐT TP HCM về việc các trường học tiếp tục ngưng mọi hoạt động trong chiều và tối 26/11

Theo thông báo từ Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão thành phổ, chiều tối ngày 26/11 tình hình triều cường tiếp tục tăng, kể cả mưa trên diện rộng, để đảm bảo an toàn, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM đề nghị :

Chủ tịch ủy ban nhân dân các quận, huyện chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sờ và các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn quận, huyện ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối ngày 26/11.

Thủ trưởng các đơn vị giáo dục trực thuộc Sở GD&ĐT; các Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Trung tâm văn hóa ngoài giờ... ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều và tối ngày 26/11.

Trước đó, tối 25/11, Sở GD&ĐT TP HCM đã có công văn khẩn đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh nghỉ học thứ Hai, ngày 26/11 do ảnh hưởng của bão số 9.

Sở GD&ĐT TP HCM cũng yêu cầu các đơn vị rà soát tình hình và khắc phục ngay các thiệt hại để đảm bảo công tác giảng dạy và học tập.

khan tp hcm tiep tuc ngung moi hoat dong hoc tap trong chieu toi ngay 2611 Cập nhật danh sách mới nhất các trường cho học sinh, sinh viên nghỉ học do bão số 9

Do ảnh hưởng của bão số 9 gây mưa lớn, ngập lụt nhiều nơi, để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên, nhiều ...

khan tp hcm tiep tuc ngung moi hoat dong hoc tap trong chieu toi ngay 2611 TP HCM ra thông báo khẩn cho học sinh nghỉ học ngày 26/11 do ảnh hưởng bão số 9

Tối 25/11, Sở GD&ĐT TP HCM đã có công văn khẩn đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn cho học sinh nghỉ ...

khan tp hcm tiep tuc ngung moi hoat dong hoc tap trong chieu toi ngay 2611 Ảnh hưởng nặng nề sau bão số 9, học sinh Khánh Hòa tiếp tục nghỉ học

Cuối giờ chiều ngày 25/11, Sở GD&ĐT Khánh Hòa đã có thông báo khẩn gửi các phòng giáo dục và đào tạo; các đơn vị thuộc và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.