Khánh Thi bức xúc khi bị quy chụp yêu Phan Hiển vì mê… tiền

Ngay khi vừa có những tin đồn cho rằng “Nữ hoàng dancesport” yêu bạn trai kém 12 tuổi vì tiền, cô đã phản pháo với thái độ buồn bực.
khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển

Sau khoảng thời gian dài, dù cuộc sống giữa Khánh Thi và Phan Hiển đã yên ấm khi vượt qua “bão” dư luận và có chung một cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng thỉnh thoảng cặp đôi này vẫn nhận về những tin đồn từ “trên trời rơi xuống”.

Mới đây, một tài khoản facebook tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển chia sẻ bình luận khi kể về gia thế “khủng”, nhà mặt tiền, cháu ngoại đại gia bất động sản… và sẵn sàng quy chụp Khánh Thi yêu bạn trai kém tuổi vì tiền.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien
Tin đồn từ tài khoản facebook cho biết Khánh Thi quen Phan Hiển vì tiền.

Ngay khi dòng chia sẻ xuất hiện, “Nữ hoàng dancesport” chọn cách phản pháo không chua chát như nhiều nghệ sĩ khác, cô chia sẻ quan điểm cá nhân và được nhiều khán giả tán đồng, ủng hộ. Cô viết trên trang cá nhân:Có thể dụng ý của bạn muốn mọi người vào fb của bạn để trở nên hot hơn , nhiều người theo dõi hơn. Và có thể Báo đi bài nhiều người đọc hơn .

Nhưng nghệ sĩ già hay trẻ, nghèo hay giàu, nổi tiếng hay không cũng đều là con người cần phải sống với đời. Ai cũng có góc khuất và tâm tư nguyện vọng. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc dùng người khác để vụ lợi cho bản thân liệu rằng sẽ tốt đẹp? Bạn có biết rằng khi bạn hỉ hả trên bàn phím thì bạn đã vô tình gây thêm nghiệp oán cho mình không?”

Phía Phan Hiển khi biết được thông tin này cũng tỏ thái độ tức giận không kém khi chuyện tình cảm của anh và Khánh Thi 5 lần 7 lượt nhận những sự quy chụp không đúng, gây tổn thương cho cả hai. Ông xã kém 12 tuổi của “Nữ hoàng dancesport” khẳng định không thích khoe khang và chưa từng nghĩ đưa gia thế bản thân ra để mọi người phán xét, khoe hộ.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien
Cuộc sống hiện tại của Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc khi có chung một cậu con trai kháu khỉnh.

Việc Phan Hiển là “cậu ấm” từ lâu đã không còn quá xa lạ bởi ngay từ khi bắt đầu có mối quan hệ với Khánh Thi, gia cảnh anh cũng bị “xới tung” và bị đồn đoán nhiều mặt. Theo báo Người đưa tin cho biết, vũ công sinh năm 1993 là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Nhiều người cho rằng, hàng loạt các cao ốc, biệt thự nằm rải tại các con đường đẹp nhất nội thành đều thuộc quyền sở hữu của gia đình họ.

Dù là “quý tử” nhưng thực tế chưa bao giờ Phan Hiển lấy gia thế bản thân để làm đà cho sự nổi tiếng. Bù lại, anh cùng bạn đời khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự hỗ trợ nhau trong cuộc sống, vượt bão dư luận để yêu thương nhau bất chấp tuổi tác.

Thậm chí, trong liveshow kỉ niệm 25 năm làm nghệ thuật của Khánh Thi sắp tới, Phan Hiển vừa hỗ trợ cô trong các tiết mục biểu diễn, vừa làm ông bố chăm con để vợ yên tâm tập luyện.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien
Gia thế được cho là của "cậu ấm" Phan Hiển.

Về phía Khánh Thi, thực tế cho thấy việc thường xuyên hiện trên “ghế nóng” các cuộc thi nhảy múa chuyên nghiệp và quản lí những trung tâm dạy nhảy đã mang về cho người đẹp những khoản tiền không nhỏ. Thế nên, thật khó tin nếu quy chụp mối quan hệ giữa cô và Phan Hiển xuất phát từ chuyện tiền bạc hay tài sản.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien Vợ Chí Anh không thoải mái cho chồng tham gia liveshow Khánh Thi

Chí Anh đã có những chia sẻ về việc nhận lời tham gia liveshow kỷ niệm 25 năm nhảy múa của Khánh Thi.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien Khánh Thi: 'Tôi chưa một ngày làm trọn dâu thảo'

Khánh Thi đã có những chia sẻ thoải mái về cuộc sống với gia đình chồng kém 12 tuổi.

khanh thi buc xuc khi bi quy chup yeu phan hien vi me tien Phan Hiển: ‘Tôi nợ Khánh Thi cả một đời’

Dù nhỏ tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn khiến nhiều người ganh tị khi anh luôn biết cách gìn giữ hạnh phúc gia ...

Ảnh: FBNV

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.