Khánh Thi - Phan Hiển quyết định sinh thêm em bé trước khi đám cưới

Người chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi cho biết cả hai dự tính sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2017, sau khi đã có em bé thứ 2.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong số những cặp đôi tốn giấy mực của báo chí khi nhắc đến chuyện tình cảm. Từ hình ảnh thầy - trò, cặp đôi Kiện tướng dancesport quyết định "sống chung một nhà" mặc dù tuổi tác chênh lệch, thậm chí sau khi công bố chuyện tình cảm, cả hai gặp không ít sóng gió từ dư luận. Sau hơn 1 năm gạt bỏ mọi lời đồn đoán và cùng xây dựng hạnh phúc, Khánh Thi - Phan Hiển giờ đã thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện gia đình. Khán giả cũng bắt đầu mở lòng hơn về mối quan hệ này và dành cho họ những lời chúc mừng hạnh phúc.

khanh thi phan hien quyet dinh sinh them em be truoc khi dam cuoi
Sau sóng gió dư luận, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ tuổi.

Chia sẻ với báo chí về quãng thời gian sống cùng những lời bình luận trái chiều khi lúc mới công khai mối quan hệ, Khánh Thi cho biết: "Khoảng thời gian đó thật khủng khiếp với tôi, nhưng bây giờ nghĩ đến lại thấy nó rất đơn giản. Hiện tại tôi đã có thể ngồi đây cười thật hạnh phúc thì những khó khăn quá khứ cũng không là gì đối với mình. Áp lực lớn nhất đến từ dư luận chứ gia đình không tạo bất kỳ khó khăn nào cho chúng tôi. Mẹ tôi là người không quan tâm đến mạng xã hội nên không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, gia đình chồng cũng rất vững vàng. Dự luận nói lung tung khiến mình buồn chứ không ai làm mình buồn cả. Tôi đã cởi bỏ được mọi áp lực dư luận gán cho mình. Bây giờ chúng tôi ra đường thoải mái hơn. Nhiều người thấy chúng tôi thì nói rất chân thành: “Cô bác già rồi, thấy hai cháu thì ngưỡng mộ lắm”.

Riêng với Phan Hiển, anh chia sẻ chuyện tình cảm của cả hai đã được gia đình, người thân và bạn bè ủng hộ, chấp nhận trước khi công khai. Vì thế, anh không quan tâm nhiều tới dư luận, mà chỉ muốn cùng xây dựng tổ ấm với người mình yêu. Tới giờ, cuộc sống của Khánh Thi - Phan Hiển vẫn hạnh phúc, ngọt ngào. Anh nói: "Đó là lời đồn đoán, tôi coi đó như cái gì đó rất ảo, mà ảo thì nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Thực ra ba mẹ chúng tôi rất yêu thương Khánh Thi và con tôi. Ngay như hôm nay đi diễn, ông bà nội Cu Bi cũng đang chăm sóc con tôi".

khanh thi phan hien quyet dinh sinh them em be truoc khi dam cuoi

Đối với Phan Hiển, anh yêu nhất và đôi lúc bực mình nhất là việc Khánh Thi rất cá tính, cả trong công việc và cuộc sống gia đình. Nhưng cả hai đã hòa hợp, hài hòa giữa công việc và cuộc sống gia đình, nhất là khi cả hai có Kubi vô cùng đáng yêu. Anh thừa nhận: "Thực ra cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của tôi rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi tôi phân tích cô ấy cũng biết lắng nghe".

Dù va đụng trong công việc như vậy nhưng Phan Hiển chia sẻ, anh chưa bao giờ có ý định tách riêng khỏi Khánh Thi. "Tôi nghĩ rằng, nếu một người nào đó mà tự nhiên tách ra, người kia chắc sẽ buồn lắm. Thế nên chắc cũng không có chuyện chúng tôi tách ra làm riêng để tránh va đụng", Phan Hiển cho biết.

Sau nhiều sóng gió, điều dư luận tò mò nhất là cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào thời điểm nào? Hiện tại, cả hai đã xây dựng tổ ấm hạnh phúc riêng, có được sự chúc phúc từ gia đình và khán giả, thế nên việc kết hôn cũng được Khánh Thi - Phan Hiển sắp xếp. Người chồng kém tuổi của Khánh Thi cho biết cả hai dự tính sẽ tổ chức lễ cưới chính thức vào cuối năm 2017 vì Khánh Thi muốn sinh thêm em bé thứ 2. Đây sẽ là tin vui đối với những ai đã và đang hâm mộ cặp đôi này.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.