Rơi nước mắt trước tâm thư Khánh Thi viết về người bố quá cố

Tròn 15 năm ngày mất người bố đáng kính, Khánh Thi không giấu được niềm xúc động nghẹn ngào. Trên trang cá nhân, nữ kiện tướng đã viết bức tâm thư khá dài, bày tỏ tình cảm cùng những tâm tư của cô suốt nhiều qua kể từ khi mất bố. 
roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co Điểm giống nhau giữa Phan Hiển và Văn Anh khi vợ mang bầu, sinh con
roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Kể từ khi có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, tâm trạng Khánh Thi thường xuyên rơi vào trạng thái khá nặng nề. Cô nhạy cảm nhiều và hay khóc khi nghĩ đến những chuyện buồn.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ kiện tướng đã viết bức tâm thư khá dài và đầy xúc động. Cô nhắc về người bố quá cố trong sự nghẹn ngào thương nhớ nhân 15 năm ngày ông mất. Mở đầu bức thư, Khánh Thi bùi ngùi viết: "Hạnh phúc thay cho những ai đang còn cha còn mẹ. Giỗ bố 23/7/2004 (âm lịch ) - 23/7/2018. Tròn 15 năm từ ngày bố mất, đêm qua con khóc nhiều, lâu rồi chẳng được khóc nức nở như vậy. Con nhớ bố lắm".

roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co
Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Khánh Thi cho biết bố mất năm cô 22 tuổi và bây giờ đã 15 năm trôi qua nhưng cô vẫn nhớ như in từng chi tiết trong ngày định mệnh.

"Năm con 22 tuổi là năm bố ra đi. Bây giờ 37 tuổi, con vẫn nhớ không quên 1 chi tiết nào cái ngày định mệnh ấy. Con hận căn bệnh ung thư, căn bệnh đã cướp đi bố yêu nhất của con. Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới, bố chỉ kịp kêu mẹ và con thì không biét làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố. Suốt thời gian bố bệnh và suốt con đường xe cấp cứu lần cuối đưa bố vào bệnh viện, ánh mắt bố nhìn con và mẹ đau đáu. Ánh mắt bố thương con và mẹ, con không bao giờ quên được", Khánh Thi bật khóc khi nhắc lại những ký ức đau buồn.

Ở tuổi 37, dù đã là bà mẹ hai con nhưng Khánh Thi bộc bạch rằng, cô vẫn luôn cần có bố bên cạnh an ủi, động viên và là điểm tựa để cô đứng dậy mỗi khi mỏi mệt vì cuộc sống.

Cô nghẹn ngào nói: "Dù con lớn rồi nhưng con cần bố chứ .Những lúc con tủi thân lang thang ngoài đường phố, bố đã ở đâu? Những lúc con chỉ muốn gục ngã, chỉ muốn bỏ cuộc, bố đã ở đâu? Giờ chỉ còn lại mẹ, mẹ tóc bạc và mắt nặng trĩu. Sao con có thể dám thể hiện cho Mẹ biết con đang làm sao? Con đang gặp những chuyện gì?".

roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co
Từ sau khi sinh con thứ hai, Khánh Thi thường xuyên buồn tủi và hay suy nghĩ lo âu. Cô thừa nhận mình đang trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh.

Bên cạnh việc bày tỏ cảm xúc dành cho người bố quá cố, Khánh Thi cũng không quên nhắc đến người mẹ kiên cường đã hi sinh cả cuộc đời để chăm lo cho gia đình.

"Mẹ kiên cường chăm sóc bố. Con không thấy mẹ khóc bao giờ nhưng mắt mẹ quầng thâm từ đó. Mẹ kiên cường bao bọc con và anh trai, bây giờ là các cháu nên con tự nhủ con cũng phải kiên cường với cuộc sống này, giấu đi hết tất cả nhọc nhằn để cố gắng vì con biết con chưa làm tròn bổn phận làm con", nữ kiện tướng viết.

Cuối bức tâm thư, Khánh Thi nghẹn ngào nhắc lại nỗi buồn mà cô luôn cố gắng vượt qua trong suốt 15 năm qua, đó chính là sự chạnh lòng khi không còn bố bên cạnh, không còn một gia đình đủ đầy mẹ cha.

"Nhìn gia đình người ta còn đủ cha mẹ, dù có lớn con cũng chút chạnh lòng. Dù có lớn thì vẫn nhớ cha. Giờ Kubi và Anna ở đây, xuất hiện trong cuộc đời con. Con chỉ mong bố yêu thương các cháu bằng cách riêng của bố. Con yêu bố! Bố cho con được khóc, được cảm nhận bố đang ôm con nhé", bà xã Phan Hiển xúc động bày tỏ.

roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co Điểm giống nhau giữa Phan Hiển và Văn Anh khi vợ mang bầu, sinh con

Làm khác nghề, khác nhau về tuổi tác nhưng khi vợ mang bầu và sinh con, vũ công Phan Hiển và diễn viên Văn Anh ...

roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co Sau tin đồn chia tay, Khánh Thi muốn sinh con thứ 3 với chồng kém 12 tuổi

Nữ kiện tướng Dancesport chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng kém 12 tuổi sau khi sinh lần 2, đồng thời chia sẻ ...

roi nuoc mat truoc tam thu khanh thi viet ve nguoi bo qua co Khánh Thi chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt, chia tay Phan Hiển

Trước những đồn thổi, Khánh Thi lên tiếng khẳng định: "Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc".

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.