Phạm Anh Khoa viết tâm thư sau lời xin lỗi chính thức: 'Tôi không cầu mong một sự tha thứ nào'

Sau buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 15/5 và chính thức đưa ra lời xin lỗi đến các nạn nhân, đồng thời thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình, Phạm Anh Khoa đã viết tâm thư giãi bày cảm xúc trên trang cá nhân.
pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa khẳng định quyết định gặp gỡ báo chí và gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân đã cáo buộc anh quấy rối tình dục hoàn toàn xuất phát từ thành ý của mình chứ anh không hành động bởi một lý do nào khác.

"Lời xin lỗi hôm nay không đến từ một áp lực nào, một nỗi sợ nào. Nó hoàn toàn là một sự thôi thúc bản thân suốt đêm qua, để từ đó thấy mình cần trực tiếp đứng dậy và nói ra, không qua màn ảnh cắt ghép hay một lăng kính nào. Tôi muốn đối diện với các bạn, thực ra là với chính mình, để có thể sớm trở lại cuộc sống của một người bình thường. Xin lỗi là một điều cần làm, phải làm, không cầu mong một sự tha thứ nào", nam ca sĩ trần tình.

pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao
Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P và những người đã chịu ảnh hưởng vì hành động sai trái của anh trong quá khứ.

Những sóng gió vừa qua đã gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh lẫn sự nghiệp cá nhân của Phạm Anh Khoa và sau biến cố này, Phạm Anh Khoa bộc bạch rằng anh sẽ thay đổi từ hôm nay.

Nam ca sĩ hứa: "Tôi cam kết không gây ra bất kỳ tổn thương nào với bất kỳ bạn nữ nào, không làm bất kỳ điều gì làm xấu đi hình ảnh showbiz, không làm cho gia đình phải lao đao. Đây là những lời nói, nói dễ hơn làm. Nhưng tôi sẽ ghim những lời này vào não, vào tim mình, để hành động sẽ chứng minh cho những lời hôm nay. Sau bao nhiêu năm làm nghề, hôm nay, tôi mới học cách làm một người đàn ông. Xin cho người đàn ông này được nhận hết những nhiếc móc, chửi bới, hờn trách, hệ lụy từ mọi người, xã hội và tha cho gia đình nhỏ của nó".

pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao
Sau lời xin lỗi vào chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa khẳng định rằng anh không mong cầu sự tha thứ cho bản thân nhưng xin mọi người tha cho gia đình anh.

Sau buổi họp báo hôm nay, Phạm Anh Khoa bày tỏ mong muốn đợi con gái trở về và ôm con, nói một lời xin lỗi: "Ba xin lỗi con, chồng xin lỗi vợ! Tôi đã quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân, muốn nhanh chóng vượt qua chuyện này để tập trung làm nghề. Suốt nhiều năm qua, tôi đã đặt con người nghệ sĩ lên cao hơn vị trí người cha, người chồng, phận làm con cháu.

Tôi đã phớt lờ cảm xúc của gia đình, họ hàng dù họ luôn lo cho tổ ấm của mình. Tôi không nghĩ đến việc con cái mình sẽ đến trường ra sao trong ánh mắt dè bỉu của mọi người, đối diện những chuyện gì. Con trai tôi nói: “Vì sao ba không ngủ, vì sao mọi người lại nhìn ba nhiều vậy, vì sao nhìn ba mệt quá vậy”. Tôi chỉ biết nói với con: “Ba xin lỗi con”. Con không hiểu vì sao tôi lại xin lỗi, nhưng tôi mong khi con đủ lớn, con sẽ thấy đó là tất cả những gì tôi có thể nói trong giai đoạn này".

Cuối bức tâm thư, Phạm Anh Khoa một lần nữa cảm ơn mọi người đã lắng nghe, đã đọc và một chừng mực nào đó, đã hiểu cũng như cảm thông với những gì anh đã trút lòng bày tỏ.

pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi, không phủ nhận hành vi quấy rối tình dục

Sau hàng loạt ồn ào về cáo buộc quấy rối tình dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và đe dọa sự nghiệp ...

pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Đó là quyết định chính thức từ nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp sau ồn ào về scandal quấy rối tình dục ...

pham anh khoa viet tam thu sau loi xin loi chinh thuc toi khong cau mong mot su tha thu nao Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng phản hồi thông tin sẽ cấm Phạm Anh Khoa biểu diễn

Trước những lời đồn đoán của dư luận về việc ca sĩ Phạm Anh Khoa sẽ bị “cấm sóng” hay thậm chí là “cấm biểu ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...