Phạm Lịch: Kết cục Phạm Anh Khoa nhận được không phải là điều tôi muốn

Đó là chia sẻ mới nhất của vũ công Phạm Lịch sau khi Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi lần thứ hai liên quan đến vụ việc "gạ tình".
pham lich ket cuc pham anh khoa nhan duoc khong phai la dieu toi muon Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Chiều 15/5, Rocker Phạm Anh Khoa đã tổ chức họp báo xin lỗi những người từng bị anh quấy rối. Vũ công, biên đạo múa Phạm Lịch - người đầu tiên đăng bài trên trang cá nhân của mình vào ngày 27/4 tố đích danh HLV của mình là ca sĩ Phạm Anh Khoa đã gạ tình với những lời lẽ thô tục - đã có phản ứng thế nào sau lời xin lỗi này? Cô chia sẻ gì về nạn quấy rối tình dục - một góc tối trong showbiz đầy hào nhoáng hiện nay? Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với Phạm Lịch sau khi Phạm Anh Khoa họp báo xin lỗi.

pham lich ket cuc pham anh khoa nhan duoc khong phai la dieu toi muon
Phạm Lịch trong cuộc trò chuyện phát sóng trên VTV9 sáng 17/5.

- Chào Phạm Lịch! Cảm xúc của bạn như thế nào sau khi nghe những lời xin lỗi từ phía Phạm Anh Khoa?

Vũ công Phạm Lịch: Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi anh Khoa lên tiếng xin lỗi lần thứ hai về vấn đề này. Tôi nghĩ đến giờ phút này anh Khoa đã nhìn nhận được hậu quả của những hành động mà mình đã gây ra, day dứt về vấn đề này nên mới quyết định lên tiếng xin lỗi một lần nữa.

Đến giờ phút này, tôi khẳng định tôi không chờ đợi lời xin lỗi của anh Khoa khi quyết định đưa vấn đề này ra. Tôi muốn đưa ra ánh sáng một hành động xấu để mọi người có thể biết nhìn nhận, đánh giá, phòng tránh và bảo vệ cho bản thân mình.

- Sẽ có nhiều người đặt câu hỏi rằng kết cục này đối với anh Khoa đã khiến Phạm Lịch hài lòng chưa?

Ý mọi người là mình đưa vấn đề này ra giống như mình muốn họ trả giá phải không? Đến giờ phút này, điều anh Khoa nhận được không phải là điều tôi mong muốn. Tôi đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và cuộc sống của họ, mất đi nguồn sống trang trải cho gia đình. Đây là điều tôi không mong muốn.

Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình.

Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa.

- Trong thời gian qua, có lời nói hay tin nhắn nào tác động vào bạn nhiều nhất?

Là lời chia sẻ trực tiếp từ phía chị Mây. Chị ấy nói tôi bóp méo sự thật, lời nói của tôi là bịa đặt, đã làm ảnh hưởng đến cảm xúc làm nghề của anh Khoa. Nếu nói không giận là không phải nhưng tôi cảm thông cho chị Mây về những lời nói đó.

- Những điều phải chịu đựng trong suốt thời gian vừa qua như thế nào?

Điều đầu tiên tôi gặp phải là cảm giác hơi mông lung về mọi thứ xung quanh mình. Tôi tự đặt câu hỏi: "Tại sao mình lại rơi vào trường hợp này nhỉ?", "Mình có làm gì sai không?"…

Tôi đã phải trách ngược bản thân mình trước. Đêm về mất ngủ. Nếu ngủ được thì có những cơn ác mộng. Như có gì đó vô hình làm mình hoảng sợ, bấn loạn.

- Quấy rối tình dục là góc khuất của showbiz giờ mới được lật tẩy?

Không chỉ trong nghệ thuật, mà bất cứ công việc nào cũng có hành động như vậy. Nó luôn luôn lợi dụng những nạn nhân là những người yếu đuối, hiền lành, họ khong có tiếng nói và sợ hãi.

- Câu chuyện này đã dần kết thúc. Kế hoạch tiếp theo của bạn là gì?

Công việc của Lịch vẫn đang dừng lại vì không muốn cảm xúc xen lẫn vào công việc. Điều đầu tiên, tôi sẽ cố gắng có những sản phẩm liên quan đến chiến dịch Metoo để cho mọi người cảm thấy mình mạnh mẽ và có niềm tin hơn.

Câu chuyện của tôi đến ngày hôm nay đã kết thúc. Tôi đã tìm được sự công bằng cho chính mình và mọi người tin những điều tôi nói là sự thật.

pham lich ket cuc pham anh khoa nhan duoc khong phai la dieu toi muon Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

pham lich ket cuc pham anh khoa nhan duoc khong phai la dieu toi muon Dàn sao trẻ của 'Giai điệu chung đôi' nghĩ gì về scandal Phạm Anh Khoa?

Sự việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình Phạm Lịch đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và nghệ sĩ Việt. ...

pham lich ket cuc pham anh khoa nhan duoc khong phai la dieu toi muon Quấy rối tình dục: Nhận biết và lên tiếng trước khi quá muộn

Gần đây, một lần nữa cụm từ “quấy rối tình dục” được truyền thông ghi nhận bằng những đơn thư tố cáo...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.