Khánh Thi tự làm khó mình khi thay đổi trang phục liên tục trong liveshow

Nữ hoàng dancesposrt cho biết liveshow sắp tới diễn ra tại Hà Nội sẽ được đầu tư lớn về khoản trang phục.
khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow Sự thật chưa từng biết về chuyện tình lệch 12 tuổi của Khánh Thi - Phan Hiển
khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow Phan Hiển: ‘Tôi nợ Khánh Thi cả một đời’

Trong buổi họp báo công bố dự án hồi đầu tháng 5, Khánh Thi và Phan Hiển gây bất ngờ khi chia sẻ những bước chuẩn bị công phu để thực hiện cho một đêm biểu diễn duy nhất, còn mới đây, giám khảo Thử thách cùng bước nhảy lại tiếp tục khiến công chúng phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi nghe đến sự cầu toàn mà họ dành cho phần trang phục.

Được biết, Khánh Thi và chồng đã cùng nhau cố gắng đầu tư hoành tráng để sở hữu những bộ cánh mới hoàn toàn được thiết kế riêng, phù hợp với mỗi tiết mục đặc biệt lần đầu được biểu diễn và hứa hẹn tạo nên liveshow ấn tượng nhất trong mắt khán giả.

khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow
Tuy là một đêm diễn về những vũ điệu nhưng Khánh Thi đặc biệt quan tâm về những bộ đồ sẽ giúp cô tạo hiệu ứng trên sân khấu.

Và với 43 màn trình diễn trong đó có 35 phần nhảy múa, người đẹp khẳng định quần áo của cô cùng dàn vũ công tham gia sẽ không bị trùng lặp. Điều này có nghĩa là mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, các nghệ sĩ đều sẽ mang hình tượng hoàn toàn khác biệt, phần nào giúp liveshow tránh khỏi tình trạng tiết mục này giống tiết mục kia và cũng không có chuyện vũ công bị lẫn với nhau.

Nghe những hé lộ trên, không ít người “bán tín bán nghi” vì ai cũng nghĩ rằng trong một liveshow thiên về nhảy múa, trang phục chỉ cần thoải mái vận động và dễ nhìn là được. Tuy nhiên, với tính cách luôn nỗ lực đạt đến sự hoàn hảo nhất có thể, thì Khánh Thi lẫn đội ngũ ê kíp của cô đã không ngần ngại bỏ ra công sức lớn, để mỗi nhân vật từ chính đến phụ tại đêm diễn đều có trang phục riêng trong mỗi lần trình diễn trước khán giả.

khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow
Kiện tướng dancesport quốc gia đầu tư khá nhiều tiền cho các bộ trang phục của mình.

Con số chi tiết của những bộ quần áo không được công khai cụ thể, nhưng chắc chắn nó vẫn không thấm vào đâu so với lòng nhiệt huyết muốn cống hiến hết mình của bà mẹ một con nói riêng và các nghệ sĩ trong liveshow nói chung.

Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề duy nhất liên quan đến phục trang. Phương thức thay đồ cũng là điều nan giải của mọi người trong liveshow. Với quần áo mang tính chất cầu kỳ nhưng lại bó sát nhằm đặc tả thân hình vũ công mỗi khi nhảy, thì việc cởi - mặc chúng là chuyện không hề dễ dàng.

Thế nhưng, mang hy vọng có thể truyền đạt trọn vẹn mạch cảm xúc đậm chất tự sự của Khánh Thi qua mỗi thời kỳ tại đêm liveshow, đội ngũ thực hiện cùng cô lẫn các bạn diễn vẫn giữ nguyên ý đồ thay trang phục sau mỗi tiết mục.

Hiện mọi công tác chuẩn bị cho liveshow hoành tráng diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội vào ngày 10/6 đang trong giai đoạn hoàn tất.

khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow Khánh Thi: 'Tôi chưa một ngày làm trọn dâu thảo'

Khánh Thi đã có những chia sẻ thoải mái về cuộc sống với gia đình chồng kém 12 tuổi.

khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow Kiện tướng Chí Anh: 'Tôi không nhảy múa nữa vì béo, xấu'

Nam kiện tướng dancesport nổi danh cho biết 3 năm nay anh vắng bóng trên sàn thi đấu vì ngoại hình không còn được như ...

khanh thi tu lam kho minh khi thay doi trang phuc lien tuc trong liveshow Gần kết hôn, Khánh Thi - Phan Hiển gặp 'trục trặc' mâu thuẫn với gia đình chồng?

Phan Hiển đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của anh và Khánh Thi cũng như kế hoạch kết hôn trong tương ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.