Khi các ông chồng showbiz có vợ ốm nghén: Bị đánh, ngồi ăn góc nhà là chuyện thường!

Mỗi ông chồng sẽ có kỷ niệm vượt qua giai đoạn ốm nghén cùng vợ khác nhau.

Khánh Thi: "Khi nghén tôi hay bực bội, chỉ muốn đánh chồng"

Thời gian vừa qua, nhiều fan hâm mộ vui lây khi biết Khánh Thi có bầu lần 2 ở tuổi 37 và không quên chúc mừng cô cùng Phan Hiển. Khánh Thi cho biết, cô mang bầu được 3 tháng và đang trong giai đoạn nghén. "Lần mang bầu Kubi, tôi thấy mình chửa dễ quá vì chỉ buồn nôn ít ngày chứ không đến mức nặng nề như những phụ nữ khác. Tuy nhiên lần thứ hai này, tôi bị nghén đến mức gần như đuối sức, cơ thể như là đi mượn của người khác", kiện tướng dancesport chia sẻ.

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang rất hạnh phúc vì có thêm thiên thần mới.

Suốt hơn một tháng qua, Khánh Thi cứ ngồi ô tô là chóng mặt, những món ăn yêu thích cũng khiến cô buồn nôn. Bà xã Phan Hiển kể, mỗi ngày cô có thể uống 1-2 lít sữa, nhưng lúc nghén, nhìn thấy sữa chỉ muốn ói. Kiện tướng dancesport tự nhận mình là người may mắn vì ở bên cô luôn có ông xã Phan Hiển. Anh là người chồng tâm lý, chiều chuộng và chăm sóc cô hết lòng.

Khánh Thi tiết lộ trong thời gian cô có bầu, Phan Hiển bị hành lên hành xuống.Trong chuyến đi Las Vegas, Phan Hiển còn mất công tìm nhà hàng sang trọng, gọi nhiều món ngon cho vợ thưởng thức, vậy mà khi ăn xong, Khánh Thi lại chạy vào nhà vệ sinh để nôn. "Tôi bảo chồng, vậy là phí mất bao nhiêu tiền", cô nói.

Hiển chỉ lặng im mỗi lần tôi giận dữ. Bị tôi hành lên, hành xuống mà Hiển cũng phải chịu. Có hôm Hiển đang ngủ say giấc, tôi đánh thức dậy để chở tôi đi ăn sáng vào lúc 7h sáng.

- Phan Hiển -

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Cặp đôi đã có con trai đầu lòng Kubi hơn 2 tuổi.

Thậm chí, bà xã Phan Hiển tiết lộ cáu gắt đến mức muốn đánh chồng: "Tâm trạng của tôi thì lúc nào cũng cáu gắt, bực bội, thậm chí chỉ muốn xông vào đánh chồng. Đôi lúc tôi lại ủy mị, khóc lóc...".

Lê Kiều Như: "Chồng cưng tôi như bà hoàng khi mang bầu"

Lúc bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ, Lê Kiều Như chỉ tăng khoảng 7kg vì bị nghén. Lê Kiều Như chia sẻ, cô không biết mình có thai cho đến khi những cơn mệt mỏi bất thường ập đến và khi bác sĩ xác định cô có thai thì bé đã được 5 tuần tuổi. Cũng bắt đầu từ sau thời gian này, người đẹp thường xuyên vật vã với những trận hành khiến tất cả các dự án hoạt động nghệ thuật dừng lại.

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Nguyễn Nhất Huy nâng niu bà xã, cùng cô vượt qua khoảng thời gian ốm nghén.

Không chỉ khổ vì chuyện ăn, trong những tháng đầu thai kỳ, cô còn thường xuyên bị nhức đầu buổi sáng. Bác sĩ tư vấn có thể uống thuốc nhưng vì lo cho con nên Lê Kiều Như đã cố gắng cắn răng ôm đầu chống chọi.

Tình trạng nghén và đau đầu giảm dần khi thai kỳ bước sang tháng thứ 5, cơ thể của thai phụ thích nghi dần với em bé, tuy nhiên Lê Kiều Như thường xuyên bị khó thở vào buổi trưa và đến chiều thì cơ thể thường nóng bừng.

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Tháng 6/2015, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chia sẻ, vợ anh đã sinh một cô "công chúa" nặng 3kg.

"May mà anh Huy luôn ở bên. Cứ chiều đi làm về là anh ấy lại đưa tôi đi bộ hóng gió cho thư thả. Đêm đến, người nóng nực nhưng không dám mở máy lạnh, chính anh ấy tự nguyện thức cùng để quạt, bóp tay chân, nhấn lưng cho tôi. Chính anh ấy và con là nguồn động lực chính, giúp tôi vượt qua tất cả mọi khó khăn trong mấy tháng vừa qua. Anh Huy cưng tôi như một "bà hoàng" vậy đó", người đẹp khen ngợi vị hôn phu của mình.

Trịnh Kim Chi - Diễm Hương: Không nghén mà có chồng nghén hộ

Sau hơn chục năm cưới chồng và sinh con gái đầu lòng, khỏi phải nói Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi cảm thấy hạnh phúc thế nào khi biết mình mang bầu đứa con thứ hai.

Nói về việc có phải ăn uống tẩm bổ, tập luyện khoa học sẵn sàng cho lần mang thai này hay không, Trịnh Kim Chi cho biết: "Tôi là người rất dễ ăn uống và hay di chuyển, hoạt động nên có lẽ vì thế mà sức khỏe tốt. Mang bầu cả hai lần, tôi không bị ốm nghén hay mệt mỏi gì cả. Ba tháng đầu thai kỳ, mọi người thường bị chán ăn, còn tôi vẫn sinh hoạt bình thường".

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Chồng Kim Chi nghén ngủ, chồng Diễm Hương nghén chua thay vợ

Thế nhưng mọi người lại phải té ngửa khi biết chồng Trịnh Kim Chi lại bị ốm nghén thay vợ: "Chuyện này kỳ lắm. Lần trước tôi mang bầu, anh ấy cũng bị như vậy. Anh ấy buồn ngủ suốt ngày và ngủ li bì suốt. Mặc dù buổi trưa phải đi làm mà ngủ tới mấy tiếng đồng hồ liền. Anh ấy ăn nhiều và bị tăng cân nữa. Nhưng đó chỉ là ba tháng đầu thôi".

Có thể thấy, việc ốm nghén khi mang thai ở phụ nữ là điều "rõ như ban ngày" nhưng không nhiều người biết rằng khi vợ bầu bí, người chồng cũng có những thay đổi đáng kể. Ngoài chồng của Trịnh Kim Chi thì chồng Hoa hậu Diễm Hương cũng đã tăng tới 14kg, hay buồn ngủ và thích ăn đồ chua khi vợ có thai, "có hôm 2h sáng còn phải đi kiếm cóc chấm muối ớt để ăn" khi vợ mang thai.

Chồng Hà Anh ngồi ăn góc nhà, đánh răng mấy lần nếu muốn hôn vợ

Thông tin mang bầu đã được siêu mẫu Hà Anh chia sẻ thời gian vừa qua. Không chỉ thông tin được làm mẹ, Hà Anh còn bật mí về khoảng thời gian nghén ngẩm "kinh hoàng" của mình.

Hà Anh chia sẻ: "Tôi nghén tới mức chỉ nghĩ đến đồ ăn cũng thấy nôn nao. Vật bất ly thân của tôi lúc này là túi ô mai chanh muối, thỉnh thoảng nhấm nháp để giảm bớt cảm giác buồn nôn. 3 tháng đầu thai kỳ, chỉ có 3 món tôi ăn được là khoai lang luộc, ngô luộc và bánh mì nướng bơ".

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong
Hà Anh rạng rỡ bên chồng sau khi biết mình mang thai.

Mỗi ngày ba đi làm về, ba lại sà vào ôm lấy mẹ con mình! Ba hôn lên môi, lên má, và lên bụng mẹ, nơi con nằm đó, chắc là yên vị, bé xíu như hạt đậu!

- Hà Anh -

Theo chia sẻ của Hà Anh, vì tình trạng nghén ngẩm khi mang bầu mà cô sợ đủ thứ mùi từ mùi thức ăn đến mùi đường xá. Chồng Hà Anh cứ đi làm về là phải tắm rửa đánh răng rồi mới dám hôn vợ. Mỗi khi ăn uống, chồng cô phải chui vào một góc nào đó thật xa vợ để ăn. Mãi cho đến khi hết 3 tháng đầu thai kỳ Hà Anh mới đỡ nghén và ăn được thức ăn bình thường.

Thấy chồng vất vả trong khoảng thời gian mình mang bầu, Hà Anh an ủi: "Tội nghiệp ba! Ba con sẽ là một người cha tuyệt vời nhất trên đời! Còn mẹ thì không dám chắc mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời của con không? Vì bình thường mẹ lúng túng lắm, chẳng biết chơi với trẻ con. Cũng lại hay than phiền khi nghe tiếng trẻ con khóc lâu!".

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong Showbiz Việt: Giá nào cho danh dự?

Danh xưng, danh hiệu là mỹ từ thể hiện đầy đủ sự tôn trọng và ghi nhận, trong đó có cả tình yêu của công ...

khi cac ong chong showbiz co vo om nghen bi danh ngoi an goc nha la chuyen thuong Tình yêu trong showbiz: Càng công khai càng mong manh

Hari Won – Tiến Đạt, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu, Hoàng Oanh – Huỳnh Anh là những cặp đôi của showbiz chia tay trong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.