Khi lựa chọn văn phòng cho doanh nghiệp cần lưu ý 4 điểm quan trọng này để làm ăn phát đạt

Việc lựa chọn vị trí văn phòng cho doanh nghiệp hoặc vị trí cửa hàng luôn là việc cần làm đầu tiên nếu muốn làm ăn phát đạt.

Lựa chọn vị trí văn phòng cho doanh nghiệp hoặc vị trí cửa hàng đóng vai trò hết sức quan trọng. Đây dường như luôn là việc cần làm đầu tiên nếu muốn doanh nghiệp hoặc cửa hàng có thể làm ăn phát đạt.

Theo một số nhà phong thuỷ, khi lựa chọn văn phòng cho doanh nghiệp cần lưu ý 4 điểm quan trọng này để làm ăn phát đạt:

khi lua chon van phong cho doanh nghiep can luu y 4 diem quan trong nay de lam an phat dat
(Ảnh minh hoạ)

1. Địa thế phù hợp

Khi lựa chọn văn phòng làm việc, lấy địa thế là trước thấp sau cao là đẹp nhất. Điều này thể hiện ý muốn là từng bước phát triển đi lên. Nếu các công trình kiến trúc mà phía trước có mảnh đất trống thì tầm nhìn có thể mở rộng, buôn bán mới có thể phát triển, mở rộng một cách thuận lợi.

Ngoài ra kiến trúc bên trái và bên phải cần phải tương xứng với nhau. Như vậy mới có lợi cho sự ổn định về tinh thần của nhân viên, thúc đẩy sự giao lưu tốt, từ đó mới có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp.

2. Mảnh đất hưng thịnh

Một căn nhà sẽ có sức ảnh hưởng hướng lên trên tích cực đối với những nhà kinh doanh sẽ hỗ trợ cho sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp.

Nếu đi thuê hoặc mua lại những căn nhà cũ để đưa vào mục đích sử dụng là mở cửa hàng hay văn phòng thì cần phải tìm hiểu thạt kỹ càng xem trước đây căn nhà đó hoặc cửa hàng đó kinh doanh nghề gì, tình hình kinh doanh của họ ra sao.

khi lua chon van phong cho doanh nghiep can luu y 4 diem quan trong nay de lam an phat dat
Phố Wall ở New York, Hoa Kỳ

3. Hình dáng cong vào trong tích tụ tài khí

Hình dáng các con đường ở phía trước cửa của văn phòng tốt nhất là hình dáng của "cửu khúc", hình dáng cong vào bên trong.

Ý nghĩa của "cửu khúc" là chỉ con đường uốn khúc. Con đường này gấp khúc cũng giống như nước chảy. Đó là mong muốn công việc trôi chảy của những người kinh doanh.

Theo một số nhà phong thuỷ, nếu kinh doanh trên đoạn đường này thì dễ có được tài lộc. Còn hình dáng mà cong vào bên trong thì có lợi cho việc tích tụ tài sản.

Đường sá còn có thể được gọi là "vòi rồng". Tại điểm giao nhau của hai vòi rồng thường gọi là "tam giác song", người đến người đi tự nhiên sẽ có lợi cho việc tụ tài.

Tuy nhiên con đường đối diện không nên quá rộng. Nếu quá rộng thì sẽ khiến cho dòng xe lưu thông nhanh hơn, khiến cho người đi đường ít chú ý đến.

4. Không đặt văn phòng nơi có dòng xe chạy lộn xộn

Phía trước của toà nhà làm việc nếu có rất nhiều làn xe chạy dễ phân tán sự tập trung làm việc, khiến con người có cảm giác mệt mỏi và hiệu quả công việc cũng bị giảm sút.

khi lua chon van phong cho doanh nghiep can luu y 4 diem quan trong nay de lam an phat dat Thiết kế phòng ngủ hãy nhớ đến những nguyên tắc này nếu không muốn 'phí' 1/3 cuộc đời

Một phần ba cuộc đời của con người là giấc ngủ. Chính vì vậy, việc thiết kế phòng ngủ ngày càng được nhiều người chú ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.