Khi sao Việt 'chăm' chia sẻ chuyện đời tư

Dạo gần đây, ngày càng nhiều các chương trình trò chuyện với các nghệ sĩ để họ có thể trải lòng những câu chuyện đau khổ chưa ai từng biết trong quá khứ.
khi sao viet cham chia se chuyen doi tu Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương, sao Việt tẩy chay Sau ánh hào quang
khi sao viet cham chia se chuyen doi tu Những cuộc đổ vỡ gây bất ngờ của sao Việt
khi sao viet cham chia se chuyen doi tu

Mỗi ngày một câu chuyện

Trong thời gian qua, công chúng có lẽ đã quen với việc mỗi ngày đọc báo lại thấy ít nhất một nghệ sĩ trải lòng về câu chuyện buồn của mình trong quá khứ. Mới đây nhất là diễn viên hài Lê Giang vừa khóc vừa chia sẻ câu chuyện bị chồng bạo hành và chính con ruột chối bỏ.

Ca sĩ Thu Thủy sau 3 năm hôn nhân không hạnh phúc với chồng đại gia cũng chính thức công khai đã ly hôn trên một chương trình trực tiếp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

khi sao viet cham chia se chuyen doi tu
Thu Thủy còn gửi lời xin lỗi tới chồng cũ nếu cảm thấy bị tổn thương khi cô lựa chọn cách này để thông báo trước công chúng.

Cách đây không lâu, Thủy Tiên cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ về chuyện tình sóng gió với Công Vinh từ việc bị rò rỉ ảnh nude đến chuyện phải chịu áp lực của dư luận ra sao.

Không chia sẻ trên sóng truyền hình, một số người lựa chọn cách ra tự truyện. Sơn Tùng MTP với tự truyện "Chạm tới giấc mơ" kể về hành trình gian nan để đạt được chỗ đứng trong làng giải trí hiện nay. Hoàng Thùy Linh cũng cho ra mắt cuốn "Vàng Anh và Phượng Hoàng" để chứng minh mình đủ can đảm đối mặt với scandal nhiều năm trước và hiện tại Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành.

Hay như Hari Won với "Cỏ hạnh phúc" trải lòng về quá khứ bị phân biệt đối xử vì là con lai, đồng thời cũng nhắc lại chuyện tình 9 năm đầy nước mắt với Tiến Đạt.

Trải lòng chuyện riêng tư, những điều được và mất

Việc kể lại những giai đoạn khó khăn mình đã từng trải qua cũng là một cách để sao Việt đến gần hơn với công chúng, là cách để chứng minh rằng họ cũng chỉ là người bình thường, cũng có những niềm vui, nỗi buồn của riêng mình. Khán giả cũng từ đó hiểu hơn về những góc khuất của thế giới giải trí - nơi mà nhìn từ bên ngoài chỉ toàn hào nhoáng, lộng lẫy.

Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt, không phải ai công khai chuyện riêng tư cũng được khán giả đón nhận. Bên cạnh sự đồng cảm cũng không ít người cho rằng họ đang mượn sự đồng cảm để PR cho những sản phẩm mới, thu hút sự chú ý. Trường hợp của Hari Won, việc khơi gợi lại chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt đã khiến cô nhận rất nhiều sự chỉ trích vì không chịu để quá khứ ngủ yên.

khi sao viet cham chia se chuyen doi tu
Hari Won hay Đào Bá Lộc chỉ là một trong vô số sao Việt áp dụng công thức: Trải lòng - ra mắt sản phẩm mới

Đào Bá Lộc khi công khai đã từng có mối quan hệ tình cảm với một MC tên T. cũng đã nhận không ít "gạch đá" vì cho rằng đang cố tình đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý để ra mắt MV mới.

Việc chia sẻ những góc khuất không hề xấu nhưng thiết nghĩ, các nghệ sĩ nên tiết lộ vừa đủ, trải lòng vừa đủ để khán giả có thể đồng cảm và không làm xấu hình ảnh của bản thân.

khi sao viet cham chia se chuyen doi tu Ồn ào Lê Giang tố Duy Phương, sao Việt tẩy chay Sau ánh hào quang
khi sao viet cham chia se chuyen doi tu Nghệ sĩ Việt kể khổ trên sóng truyền hình thế nào?
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.