Khi sao Việt công khai 'nói xấu' bạn đời không thương tiếc

Dù giữ gìn hình ảnh và cuộc sống cá nhân trước công chúng rất kỹ, nhưng cũng có không ít lần các sao Việt thẳng thừng nói xấu bạn đời.

Trấn Thành - Hari Won

Nói về mức độ kể xấu nhau thì có lẽ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn xếp hạng nhất trong làng giải trí Việt. Từ khi lấy nhau đến nay, bất cứ khi nào có dịp là cặp vợ chồng nổi tiếng này lôi nhau ra kể xấu. Ngay cả trên mạng xã hội, những hình ảnh "dìm hàng" không thương tiếc của được Trấn Thành - Hari Won thay nhau đăng tải.

Nói về Trấn Thành, Hari Won từng cho biết, hình ảnh trong điện thoại nam danh hài đa phần là ảnh chế hay "dìm hàng" các nghệ sĩ Việt. Anh có thể tốn hàng giờ liền chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh và ngồi cười thích thú. Hơn nữa, Trấn Thành là một người "nghiện" facebook và bản thân Hari Won cũng không thể tưởng tượng đến mức đó. Anh trả lời bình luận của khán giả nhanh hơn tin nhắn của vợ, thậm chí khi đi vệ sinh cũng cầm điện thoại trên tay.

khi sao viet cong khai noi xau ban doi khong thuong tiec
Ngoài những giây phút mặn nồng, tình cảm đáng "ghen tỵ" trước công chúng, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won còn có sở thích kể xấu nhau mỗi khi được hỏi tới. (Ảnh: NVCC)

Hari Won còn tiết lộ: "Thành có rất nhiều tật xấu như: Hay đi trễ, hay ngủ quên, hay quên, nóng tính, lúc tức giận thường làm người đối diện sợ hãi, nói nhiều".

Thậm chí, trong buổi họp báo ra mắt MV, Hari còn thẳng thừng nói Trấn Thành không phải đàn ông: "vì bạn ấy không phải đàn ông nên Hari cũng yên tâm một chút. Tính tình Hari đàn ông lắm, việc gì cũng làm nhanh chóng, giải quyết nhanh để cho xong sớm, không thì “kệ nó đi” còn anh Thành thì đàn bà lắm, lúc nào cũng tỉ mỉ chi li.”

Với Trấn Thành, anh khẳng định đã thay đổi rất nhiều khi về chung nhà với Hari. "Hồi mới quen nhau, chúng tôi thường xuyên cãi nhau như chó với mèo. Tính Hari Won khi tranh luận vấn đề gì cũng phải làm cho tới cùng... Cô ấy là người sống rất nguyên tắc nhưng đôi khi làm những việc nổi loạn mà các bạn không thể tin nổi", Trấn Thành từng chia sẻ trên sóng truyền hình.

Thủy Tiên – Công Vinh

Dù luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng suốt nhiều năm liền, nhưng đã có lần, Thủy Tiên công khai kể xấu bạn trai trên mạng xã hội. Theo lời Thủy Tiên, chỉ vì tính xấu của Công Vinh mà đã có nhiều lần cả hai suýt cãi nhau.

“Trước thềm sự kiện quan trọng của “bạn trai”, dành 1 phút nói xấu nha! Nhìn ảnh thì vui thế này nhưng chỉ được lúc nào “cùng nhau đi trốn” thôi. Cứ thử chỉ 1 trong 2 đi đâu xa mà xem, dễ “có chuyện” lắm nha!

Có lần Tiên đi nước ngoài, bỏ điện thoại trong túi không để ý bạn này gọi, lúc về điện thoại lại hết sạch tiền vì trót buôn nhiều quá lúc sáng, không gọi lại được. Báo hại nửa đêm hôm đó một em cùng đoàn bị đánh thức vì cuộc gọi “nhờ” của bạn ấy, cũng mém cãi nhau luôn! Từ lần đó Tiên phải coi chừng cái điện thoại lắm, tám cũng phải tiết kiệm để dành gọi về cho bạn yên tâm".

khi sao viet cong khai noi xau ban doi khong thuong tiec
Dù kể về thói xấu của chồng nhưng Thủy Tiên cũng phải thừa nhận đó là do quá yêu nhau nên mới vậy. (Ảnh: NVCC)

Thủy Tiên thừa nhận, lúc đầu cô nghĩ chắc hiếm có người nào như Công Vinh, nhưng sau này đi chung, cô mới thấy cũng có nhiều người bạn của anh được như vậy, nghĩa là không thiếu người đàn ông biết yêu thương vợ con. Cho nên, cô chỉ nghĩ mình may mắn thôi chứ không nghĩ là tài giỏi gì hết.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Chính thức về chung một nhà năm 2016, Lương Thế Thành - Thúy Diễm không chỉ khiến khán giả "ghen tỵ" vì cuộc sống vợ chồng quá hạnh phúc, mà còn gây cười bởi liên tục công khai "dìm hàng" nhau bằng các hình ảnh khó đỡ trên mạng xã hội. Khi được hỏi về tật xấu của nhau, cặp đôi cũng chưa bao giờ giấu giếm. Thúy Diễm từng chia sẻ: "Anh Thành hay bỏ vợ đi cà phê, hay bắt Diễm đấm lưng, ngủ hay lấn giường..." Ngược lại, Lương Thế Thành cũng tố vợ: "Diễm nhõng nhẽo dữ lắm, đòi hỏi chồng làm nhiều cái, tối ngủ gác lên đầu lên cổ người khác...".

khi sao viet cong khai noi xau ban doi khong thuong tiec
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm không chỉ kể xấu nhau mà còn sẵn sàng đăng hình ảnh "dìm hàng" nhau trên mạng xã hội thường xuyên. (Ảnh: NVCC)

Tuấn Hưng

Trước khi kết hôn với Hương Baby, cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau khá dài. Tuy nhiên, có thời điểm, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời bất ngờ tuyên bố chia tay Hương Baby với lý do: "Cô ấy quá trẻ so với tôi, lại trưởng thành trong một môi trường sung túc, vì vậy có những điều càng tiếp xúc sâu, càng về sau tôi càng cảm thấy chúng tôi không hợp. Tôi cũng là một người khá khó tính, tôi muốn một người con gái tôi lựa chọn là một người nhanh nhẹn, tháo vát, có thể đảm đương công việc gia đình và chăm lo bố mẹ tôi những lúc tôi vắng nhà.

Bây giờ tôi chọn một người mà một việc nhà cỏn con cũng loay hoay giải quyết không xong, nhìn cô ấy làm tôi còn ngứa mắt hơn thì thực sự là cần phải xem lại. Tôi nghĩ nếp sống của gia đình tôi là mọi người đều tự làm việc của mình, kể cả bây giờ tôi 30 tuổi, tôi sống một mình nhưng việc trong nhà từ quét dọn, giặt giũ cũng một tay tôi làm hết".

khi sao viet cong khai noi xau ban doi khong thuong tiec
Sau một thời gian tìm hiểu, Tuấn Hưng cũng đã chấp nhận Hương Baby để về chung một nhà. (Ảnh: NVCC)

Nhưng sau đó 2 năm, Tuấn Hưng vẫn quyết định kết hôn cùng Hương Baby vì theo anh đã nhìn nhận sai mọi chuyện. Cho đến giờ, cả hai đã có với nhau 2 nhóc tì và được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc.

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.