Khoảnh khắc cầu thủ Phạm Xuân Mạnh nhờ dì nhắn với mẹ đã có tiền trả nợ khiến người hâm mộ rơi nước mắt

Phạm Xuân Mạnh sinh ra tại xã Minh Thành (Yên Thành, tỉnh Nghệ An) trong gia đình có 3 người con. Hai chị gái đi lấy chồng, anh trở thành trụ cột chính cho gia đình.

Thời gian vừa qua, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, để làm nên kỳ tích tại vòng bán kết và tinh thần quả cảm của các cầu thủ trẻ trong trận chung kết, thông tin loạt thành viên còn lại trong đội tuyển U23 Việt Nam cũng thu hút sự quan tâm nhất định.

Mẹ Xuân Mạnh kể về lòng hiếu thảo của con trai bằng ánh mắt đầy tự hào.

Trong một buổi ghi hình của Đài truyền hình Việt Nam về gia đình cầu thủ Phạm Xuân Mạnh được phát sóng mới đây đã khiến người hâm mộ nghẹn lòng. Theo đó, khoảnh khắc cầu thủ trẻ đến từ Nghệ An cùng đồng đội bước vào bán kết, anh gửi tin nhắn nhờ dì nói với mẹ sẽ có tiền trả nợ khiến ai xem xong cũng thấy cảm phục.

khoanh khac cau thu pham xuan manh nho di nhan voi me da co tien tra no khien nguoi ham mo roi nuoc mat

Giây phút cháy hết mình trên sân cỏ của Xuân Mạnh (áo đỏ).

Theo tìm hiểu, Phạm Xuân Mạnh sinh ra tại xã Minh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An trong gia đình có 3 người con. Hai chị gái đã đi lấy chồng nên chàng tuyển thủ trẻ trở thành trụ cột cho gia đình.

Vào thời điểm gia đình xây dựng lại một căn nhà mới, bản thân Mạnh không có nhiều tiền vì thu nhập thấp. Chàng cầu thủ trẻ luôn canh cánh trong lòng và mong muốn bản thân sẽ kiếm được nhiều tiền trả nợ tiền nhà và sắm sửa cho bố mẹ một chiếc ti vi mới.

Có lẽ ước mơ của Phạm Xuân Mạnh sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

khoanh khac cau thu pham xuan manh nho di nhan voi me da co tien tra no khien nguoi ham mo roi nuoc mat Nghệ sĩ khóc vì sự quả cảm của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan đã kết thúc. Có một chút tiếc nuối, có một chút ngậm ngùi nhưng hơn ...

khoanh khac cau thu pham xuan manh nho di nhan voi me da co tien tra no khien nguoi ham mo roi nuoc mat Nhận tiền thưởng, các cầu thủ U23 phải nộp thuế như thế nào?

Cục Thuế TP. Hà Nội khẳng định các khoản tiền thưởng của cá nhân cầu thủ U23 không đi kèm với danh hiệu Nhà nước ...

khoanh khac cau thu pham xuan manh nho di nhan voi me da co tien tra no khien nguoi ham mo roi nuoc mat Sự tiếc nuối khi Quang Hải hụt danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải U23 châu Á

Có đôi chút bất ngờ khi Nguyễn Quang Hải không giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của VCK U23 châu Á vừa diễn ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.