Khoảnh khắc đẹp nhất lễ hội Luân Đôn Pride: Nụ hôn thế kỷ của nữ cảnh sát và bạn gái

Trong lễ hội Luân Đôn Pride, khoảnh khắc cầu hôn của người phụ nữ với bạn gái cảnh sát đã trở thành bức ảnh đẹp nhất trên trang Twiter Cảnh sát giao thông Anh.
khoanh khac dep nhat le hoi luan don pride nu hon the ky cua nu canh sat va ban gai Màn cầu hôn ngọt ngào xuyên biển Atlantic của chàng trai đồng tính

Tiếng reo hò của đám đông được vang lên khi một người phụ nữ quỳ gối cầu hôn người bạn gái cảnh sát của mình trong lễ hội Prdie vừa qua tại Luân Đôn.

khoanh khac dep nhat le hoi luan don pride nu hon the ky cua nu canh sat va ban gai
Nụ hôn ngọt ngào của nữ cảnh sát và bạn gái.

Nhiều người cho rằng, đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong đoạn video được trên tài khoản Twitter Cảnh sát giao thông Anh. Nhân vật chính trong đoạn clip với màn cầu hôn lịch sử là là hai người phụ nữ, Jane và Dizzy.

Tài khoản này cũng chụp lại giây phút được cho là ấn tượng nhất trong lễ hội Luân Đôn Pride khi hai người phụ nữ ôm và hôn nhau.

khoanh khac dep nhat le hoi luan don pride nu hon the ky cua nu canh sat va ban gai

Mặc dù đoạn video khá ngắn nhưng cũng đủ khiến trái tim của mỗi người cảm thấy ấm áp khi nghe thấy lời vị cảnh sát nữ nói đồng ý với trước lời ngỏ cầu hôn của bạn gái. Đặc biệt, hình ảnh hai người phụ nữ hôn nhau trước đám đông reo hò và chúc mừng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Đến thời điểm bây giờ, đoạn video và bức ảnh này vẫn được nhiều cư dân mạng chia sẻ và bình luận chúc phúc cho cặp đôi.

Lễ diễu hành Luân Đôn Pride được tổ chức lần thứ 45 và đánh dấu mốc kỷ niệm 50 năm kể từ ngày Anh hợp pháp hóa đồng tính luyến ái. Hàng nghìn người đã đứng dọc con phố Luân Đôn để tổ chức lễ diễu hành. Hơn 150 cảnh sát đã tham dự sự kiện đặc biệt này bao gồm các thành viên đến từ Dịch vụ Cứu thương Luân Đôn, Đội Cứu Hỏa và Đội Cảnh sát Giao thông Anh.

khoanh khac dep nhat le hoi luan don pride nu hon the ky cua nu canh sat va ban gai
Tiếng reo hò từ những người tham gia Luân Đôn Pride.

Trước đó, năm 2016, một cặp đôi cảnh sát đồng tính nam cũng đã tỏ tình và nhận được nhiều lời chúc phúc từ tất cả mọi người.

khoanh khac dep nhat le hoi luan don pride nu hon the ky cua nu canh sat va ban gai Anh: Nữ cảnh sát cấp cao công khai mối quan hệ đồng giới

Cressida Dick là người phụ nữ đầu tiên được bổ nhiệm làm Ủy viên Cảnh sát Thủ đô Luân Đôn. Mới đây, cô cũng công ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.