Khoảnh khắc xe điên lao vào đám đông ở Quảng trường Thời đại

Đoạn video cho thấy cảnh chiếc ôtô lao vào đám đông đang di chuyển trên Quảng trường Thời đại, khiến một người chết và 20 người bị thương.

Đoạn video từ phố 42 và Đại lộ 7 xuất hiện chiều 18/5, cho thấy chiếc xe Honda Accord di chuyển theo hướng nam trước khi đột ngột vòng lại và đâm vào đám đông người đi trên vỉa hè, theo New York Daily News.

Nghi phạm sau đo stiếp tục lái về phía bắc, nơi người này đâm vào cột trụ trên phố 45.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe đỏ đang bốc khói và bị mắc lại trên vỉa hè, bên cạnh một cột đèn. New York Post miêu tả cảnh tượng người đi bộ bị thương đang nằm gần và 1 người đã được phủ vải trắng.

Cảnh sát New York cho biết vụ đâm xe này không liên quan khủng bố.

Giới chức xác định nghi phạm trong vụ đâm xe ở quảng trường Thời đại là Richard Rojas, 26 tuổi, sống ở Bronx, New York. Rojas bị bắt tại hiện trường vụ đâm xe hôm 18/5 và được cho làm kết quả xét nghiệm nồng độ cồn với kết quả âm tính. Rojas được cho là có tiền sử mắc bệnh tâm thần. Nghi phạm cũng có tiền sử dụng rượu và ma tuý.

Vụ xe đâm vào người đi bộ tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ khiến ít nhất một người chết, 20 người bị thương.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.