Khỏi cần ghen tị với giới trẻ Đà Lạt bởi ở ngay Tam Đảo cũng có 'nấc thang lên thiên đường' đẹp hết nấc

"Nấc thang lên thiên đường" ở Đà Lạt xuất hiện vào nửa cuối năm 2018 từng khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" giờ đã có mặt tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

"Nấc thang lên thiên đường" - điểm "check-in" lí tưởng của giới trẻ

Với thiết kế bậc thang nhỏ dần hướng lên trời cùng tông màu trắng đã tạo ra cảm giác "vô cực" cho du khách, "nấc thang lên thiên đường" nhanh chóng trở thành một trong những điểm "check-in" mới nhất được giới trẻ vô cùng yêu thích trong năm 2018.

Ban đầu, "nấc thang lên thiên đường" xuất hiện trong một quán cà phê với view thung lũng ở Trại Mát nơi phố núi Đà Lạt, khiến "hội cuồng chân" vô cùng sốt ruột, phải nóng lòng xách balo lên và đi ngay tới thành phố ngàn hoa xinh đẹp này.

Đà Lạt

"Nấc thang lên thiên đường" nằm tại quán cà phê "Nông trại vui vẻ Sunny Farm". tọa lạc tại Dốc số 7, phường 11, TP. Đà Lạt.

Quán nằm ở triền đồi Dã Chiến - một trong những ngọn đồi cao nhất Đà Lạt với vị trí khá đắc địa khi bao trọn được toàn view nhìn ngắm thành phố sương mù từ trên cao.

"Nấc thang lên thiên đường" ở Đà Lạt - điểm "check-in" siêu độc khiến giới trẻ phát cuồng. (Ảnh: Misshuongly)

Tam Đảo

Sở hữu không khí trong lành cùng vẻ đẹp hoang sơ, Tam Đảo trước đây "khoác lên mình" tấm áo bình yên, đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho những du khách đã từng đặt chân tới đây. Dẫu chẳng có nhiều cảnh quan nhân tạo đẹp như các điểm du lịch khác, nhưng nhiều người vẫn một mực yêu mảnh đất ấy. Người ta quay đi quay lại đây nhiều lần chỉ để hòa mình vào với thiên nhiên, hít hà không khí mát lạnh của Tam Đảo và thưởng thức vài món nướng đặc trưng mà ngon đến "siêu lòng" trong khu chợ bé bé xinh xinh.

Thế nhưng, trong một vài trở lại đây, Tam Đảo dần "chuyển mình" để "phục vụ thượng đế" và khiến mình trở nên đẹp hơn với vô số các điểm du lịch mới mở, các khách sạn, khu resort vừa sang vừa đẹp cùng nhiều những điểm "check-in", chụp ảnh khác... Nhiều người ví von nơi đây hệt như một "Đà Lạt thu nhỏ".

Và có lẽ, sẽ chẳng khó khăn để những người đã trót "phải lòng" Tam Đảo nhận ra sự đổi thay từng ngày của thị trấn nhỏ này.

Bắt kịp xu thế của giởi trẻ, ở Tam Đảo cũng nhanh chóng xuất hiện một chiếc "nấc thang lên thiên đường" y hệt Đà Lạt khiến giới trẻ "sốt xình xịch".

Cách Hà Nội 80km, cầu thang vô cực ở Cầu Mây studio (Tam Đảo) đang khiến các bạn trẻ sốt xình xịch vì độ hot có 1-0-2 tại miền Bắc. (Ảnh: Đỗ Bảo)

Giờ đây, giới trẻ miền Bắc chẳng cần vào tận Đà Lạt xa xôi nữa, chỉ cần đến với Cầu Mây Studio ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là đã có thể chiêm ngưỡng điểm "check-in" đẹp tuyệt vời này rồi.

Chiếc cầu thang dài gồm nhiều nấc, màu trắng được nối dài từ dốc đất ra tận phía xa. Với không gian cực ấn tượng, view núi đồi xanh ngắt bên dưới, chỉ cần khéo tạo dáng, một chút diễn sâu và một phó nháy có tâm đi kèm là đảm bảo sẽ có ngay bức ảnh "ngàn like" trong tay.

Nhìn trong hình, cầu thang này nhìn rất cao, bao la vũ trụ là thế. Nhưng thực chất, nó lại khá gần với mặt đất, nên sẽ không nguy hiểm đâu. Hơn nữa, cầu thang được làm từ bê tông rất chắc chắn. (Ảnh: Báo Mới)

Ngoài "cầu thang vô cực", Cầu Mây Studio còn có những góc "sống ảo" đẹp lung linh khác như: cánh đồng lau, con đường được làm bằng tre nứa được đan vào nhau, xích đu gỗ,...

Ngoài ra, ở đây ra các điểm tham quan xung quanh khu vực Tam Đảo rất gần như: Thác Bạc, Cổng Trời, Đỉnh Rùng Rình, Chùa Tây Thiên...

Ngồi nhâm nhi li cafe nóng và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh núi non sơn cước là trải nghiệm mà bạn phải thử khi đặt chân đến đây.

Khung cảnh tuyệt vời cho những bức hình "sống ảo" cho giới trẻ. (Ảnh: Huynh Duc Tam)
Cầu mây cheo leo giữa đồi núi là điểm "sống ảo" rất được giới trẻ ưa thích. (Ảnh: Đinh Loan)
Cánh đồng lau cho những bức hình đẹp như đang ở xứ sở Kim Chi. (Ảnh: Thuyyduong)

Lưu ý nhỏ:

Nếu muốn có được những bức ảnh đẹp, bạn nên đi sớm để tránh phải chờ quá lâu hoặc nhiều người quá cũng có thể bị vướng vào trong khuôn hình của bạn. Chưa kể, bạn sẽ không có nhiều thời gian để thoải mái chụp ảnh.

Giá vé: 15.000 đồng/người.

Hướng dẫn di chuyển:

(Ảnh chụp màn hình)

Nằm cách Hà Nội chừng 80km, để di chuyển tới Tam Đảo, bạn có thể chọn phương tiện xe máy hoặc xe khách. Đường đi khá đẹp nhưng đoạn từ dưới chân để lên đến Tam Đảo rất quanh co gấp khúc, nhiều xe máy di chuyển nên cân cẩn trọng khi lái xe.

Tuyến đường đi như sau: Đi qua cao tốc Nội Bài, rẽ trái ở vòng xuyến ngã tư Vĩnh Phúc - Sóc Sơn để vào Phúc Yên. Du khách đi thẳng đường theo quốc lộ 2 qua huyện Bình Xuyên, thành phố Vĩnh Yên, rẽ phải ở bến xe Vĩnh Yên, đi theo đường Nguyễn Tất Thành để đến Tam Đảo.

Cầu mây Studio chỉ cách thị trấn Tam Đảo 2km, để đến được với studio các bạn cần chú ý biển chỉ resort Tam Đảo Belvedere Resort. Từ biển chỉ ở phía bên phải các bạn rẽ phải men theo một con dốc nhỏ là sẽ tới tọa độ "check-in" mới tinh đang "làm mưa làm gió" ở Tam Đảo mang tên "nấc thang lên thiên đường", hay còn gọi là "cầu thang vô cực".

XEM THÊM

khoi can ghen ti voi gioi tre da lat boi o ngay tam dao cung co nac thang len thien duong dep het nac Cận cảnh những 'chiến tích' nham nhở của 'phượt thủ' ở Tam Đảo

Một lần nữa, hình ảnh của các "phượt thủ" lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi hành động ngang nhiên "đánh dấu lãnh thổ" ...

khoi can ghen ti voi gioi tre da lat boi o ngay tam dao cung co nac thang len thien duong dep het nac 1001 góc 'sống ảo' đẹp tựa xứ sở Kim Chi ở ngay Tam Đảo

Từ lâu, Tam Đảo đã được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn giới trẻ. Đây cũng là một trong những địa điểm sở ...

khoi can ghen ti voi gioi tre da lat boi o ngay tam dao cung co nac thang len thien duong dep het nac Những ngày nhiệt độ cao chót vót, Mai Châu và Tam Đảo chính là 'thiên đường' tránh nóng tuyệt nhất!

Trong khi Hà Nội đang nóng như thiêu như đốt với nền nhiệt lên tới 46 độ C thì Mai Châu và Tam Đảo là ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.