Khởi My tuyên bố lí do 'cưới ngay kẻo lỡ' với Kelvin Khánh

Cùng với lời xác nhận đã chính thức đính hôn vào ngày 25/4, cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh lần đầu tiên nói về chuyện hẹn hò “bí mật”.
khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Trước lễ đính hôn, Khởi My - Kelvin Khánh còn nhiều bức ảnh ‘đáng ngờ’ hơn nữa!
khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Khởi My đã thừa nhận tình cảm với Kevin Khánh trước khi làm đám hỏi
khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Khởi My bật khóc tuyên bố không ngại bị gán biệt danh 'ca sĩ hội chợ'

Mặc dù mối quan hệ của Khởi My và Kelvin Khánh luôn được dân mạng đặt trong “vòng nghi vấn” nhưng hầu như ai cũng sốc và bất ngờ khi biết cặp đôi này đã âm thầm đính hôn vào ngày 25/4. Bởi lẽ trước đó, chuyện tình cảm của họ chỉ là những tin đồn chứ không có bất kỳ thông tin xác nhận từ người trong cuộc. Cuộc tình “bí mật” diễn ra gần 4 năm với sự ủng hộ của nhiều khán giả đã giúp cho Khởi My và Kelvin trở thành “cặp đôi triệu like” trên mạng xã hội. Các fanpage mang tên họ mọc như nấm với hàng trăm ngàn lượt theo dõi và chưa bao giờ hình ảnh về cặp đôi này “giảm nhiệt” trong diễn đàn.

Thế nên, sự kiện vừa qua khiến không ít người “há hốc mồm”, thậm chí nghĩ rằng đây là những cảnh quay trong MV mới hay chương trình thực tế nào đó. Mới đây, để xua tan mọi nghi vấn, Khởi My và Kelvin đã xuất hiện tại chương trình “Gặp là chiến” và xác nhận chính xác việc đã đính hôn.

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh
Cặp đôi triệu fan đã chính thức trở lại công việc và tham gia "Gặp là chiến" của Vlive ngay sau khi bí mật đính hôn.

Sau lời tuyên bố rõ ràng của cặp đôi, không chỉ các fan của VinZoi trở nên bấn loạn hơn bao giờ hết, mà ngay cả các khán giả của V Live cũng đứng ngồi không yên, và không thể không thả tim. Tập phát sóng này chỉ vừa mới ra mắt nhưng đã có hơn 162 nghìn lượt chia sẻ và gần 10 triệu lượt yêu thích.

Trong đoạn clip, Kelvin Khánh chia sẻ về lý do giấu kín lễ đính hôn: “Chuyện tình cảm là chuyện riêng của mỗi người. Chúng tôi rất quý trọng và coi trọng tình cảm dành cho nhau, nên dấu kín”. Anh cũng chia sẻ rằng showbiz rất khắc nghiệt và không muốn mọi người bàn tán về chuyện tình cảm mình.

Đồng tình với vị hôn phu sắp cưới của mình, Khởi My cười hạnh phúc và khẳng định: “Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu của hai đứa đâu nhé”. Cặp đôi cũng từ chối câu hỏi mà các fan tò mò “Hai người yêu nhau từ bao giờ?”. Tuy nhiên, khi được hỏi tại sao Khởi My nói 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng. Cô nàng tinh nghịch cho biết: “30 tuổi thì cả hai không có hợp, nên năm nay quyết luôn”. Lý do “cưới vội” này của nữ ca sĩ khiến fan rất thích thú.

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh
Cả hai từ chối chia sẻ rõ hơn về chuyện tình cảm vì muốn giữ riêng cho cuộc sống của mình.

Chủ nhân ca khúc “Trải qua” cũng bày tỏ nỗi lòng sợ mọi người nói cưới chạy bầu, nhưng thực ra không phải như vậy. Đáng lý, lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm, nhưng vì sợ mọi người nói vậy nên mới làm đám hỏi sớm, lâu lâu nữa mới làm lễ thành hôn.

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh
Nụ hôn của cả hai vào cuối chương trình khiến fans "bấn loạn"

Không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình, cuối chương trình, Kelvin Khánh đã hôn Khởi My, coi như một món quà đặc biệt dành tặng fan, vì các fan đã luôn ủng hộ cặp đôi, đặc biệt là vì các fan đã hoành tráng vượt qua thử thách của chương trình một cách dễ dàng để dành tặng chuyến du lịch Hàn Quốc cho VinZoi. Như vậy, trong thời gian tới cả hai sẽ có chuyến thưởng ngoạn tại xứ sở Kim Chi trước khi chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào cưới năm nay.

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Những đám cưới, đám hỏi gây "chấn động" showbiz của sao Việt

Rất nhiều sao Việt lựa chọn tổ chức ngày trọng đại trong bí mật khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Trước lễ đính hôn, Khởi My - Kelvin Khánh còn nhiều bức ảnh ‘đáng ngờ’ hơn nữa!

“Quá nhanh, quá nguy hiểm” là cụm từ mà dân mạng đang nói về chuyện đính hôn bất ngờ của cặp đôi triệu view Khởi ...

khoi my tuyen bo ly do cuoi ngay keo lo voi kelvin khanh Khởi My bật khóc tuyên bố không ngại bị gán biệt danh 'ca sĩ hội chợ'

Nữ ca sĩ bật khóc khi tâm sự cô không ngại bị gọi là "ca sĩ hội chợ" miễn sao có thể đến gần với ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.