Khởi tố người giúp việc hành hạ cụ bà hơn 90 tuổi

Viện KSND H.Kế Sách (Sóc Trăng) đã quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Vân về hành vi hành hạ người khác.
khoi to nguoi giup viec hanh ha cu ba hon 90 tuoi

Ngày 13/12, tin từ Viện KSND H.Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hồ Thị Vân (42 tuổi, ngụ TT.Kế Sách, H.Kế Sách) về hành vi hành hạ người khác.

Theo thông tin ban đầu, vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bà Vân hành hạ cụ bà Ngô Kim Xịa (trên 90 tuổi, ngụ ấp An Ninh 1, TT.Kế Sách) đang nằm trên giường bệnh.

Sau đó, Công an H.Kế Sách vào cuộc điều tra. Theo một cán bộ công an, bà Vân được người nhà cụ Xịa thuê đến nhà chăm sóc cụ. Trong quá trình chăm sóc, bà Vân đã có hành vi hành hạ cụ Xịa một cách nhẫn tâm.

Hành vi của bà Vân được một cháu bé trong gia đình ghi lại nhưng không nói cho người lớn biết. Sau khi cụ Xịa qua đời, hình ảnh trên được đưa lên mạng xã hội.

khoi to nguoi giup viec hanh ha cu ba hon 90 tuoi Luật Chăn nuôi 2018: Không được để vật nuôi chứng kiến đồng loại bị giết mổ

Đây là nội dung mới đáng chú ý được quy định tại Luật chăn nuôi 2018 bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ...

khoi to nguoi giup viec hanh ha cu ba hon 90 tuoi Giáo viên bắt học sinh đánh bạn và những cái chết thương tâm

Trường học không còn an toàn khi giáo viên đánh học sinh hoặc yêu cầu trẻ "đánh hội đồng" bạn. Nhiều em qua đời khi ...

khoi to nguoi giup viec hanh ha cu ba hon 90 tuoi Kẻ hành hạ bé trai Campuchia bằng roi điện được tại ngoại

Mỗi khi lên cơn ngáo đá, Dũng “cam” lại đưa bé So Sao ra ngoài dùng kẹp giấy, roi điện tự chế xâm hại, hành ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.