Không cần chú rể, Diệu Nhi vẫn đẹp xiêu lòng khi mặc váy cưới

Khác với hoàn cảnh của nàng Mai trong phim "Ngày mai Mai cưới", Diệu Nhi một mình diện váy cưới nhưng vẫn đủ sức làm nhiều người mê mệt.

Mới đây, Diệu Nhi gây chú ý khi thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Ngày mai Mai cưới. Không làm công chúng thất vọng, Diệu Nhi tiếp tục nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía người hâm mộ và cả giới chuyên môn về khả năng diễn xuất của mình.

Ở vai diễn Mai lần này, cô nàng như thoát khỏi lối diễn đặc trưng trong kịch và sitcom để hướng đến sự duyên dáng và nữ tính. Cách diễn xuất đầy tự nhiên với ba mạch cảm xúc khác nhau từ sự phản kháng lúc đầu, đến sự bẽn lẽn khi yêu hay việc day dứt khi lựa chọn giữa tình và hiếu đã giúp nữ diễn viên 9X trở thành điểm sáng trong bộ phim.

khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Sau khi đóng phim, Diệu Nhi tự nhận mình rất thích làm cô dâu. Diệu Nhi cùng ekip quyết định thực hiện bộ ảnh này như một món quà để tri ân những khán giả đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua.
khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Trong bộ ảnh, cô hóa thân thành cô dâu đầy nữ tính. Với lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng, Diệu Nhi thu hút mọi ánh nhìn trong bộ ảnh lần này.
khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Việc lựa chọn những chiếc váy có tông màu trắng chủ đạo cùng kiểu dáng đuôi cá không tôn lên sự quyến rũ, sang trọng mà còn giúp cô nàng hoàn toàn lột xác khi thoát khỏi hình tượng một diễn viên hài để trở thành một cô dâu đẹp mơ màng trong ngày trọng đại của cuộc đời.
khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Phong cách cô dâu tưởng như giản dị nhưng lại tôn những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt cũng như hình thể của nữ diễn viên.
khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Thời gian gần đây, dễ thấy Diệu Nhi là một trong số ít diễn viên trẻ chịu đầu tư, thay đổi hình ảnh từng ngày. Điều đó chứng tỏ cô nàng đang nỗ lực ghi điểm trong mắt công chúng.
khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi
Loạt ảnh trong trang phục váy cưới được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện cho Diệu Nhi.

Ảnh: NVCC

khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi Diệu Nhi: Hành trình từ 'bánh bèo vô danh' đến 'nữ hoàng sitcom' của showbiz Việt

Mỗi hình ảnh là một cột mốc đáng nhớ mà Diệu Nhi đã trải qua để chứng tỏ khả năng của mình trước công chúng.

khong can chu re dieu nhi van dep xieu long khi mac vay cuoi Những ngôi sao sân khấu kịch bước lên màn ảnh phim đầy ấn tượng

Đều có xuất phát điểm từ sân khấu kịch nhưng Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Hải Triều, Anh Tú lại là những cái ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.