Top 4 sao nữ được mệnh danh là 'nữ hoàng phá hit' của showbiz Việt

Diệu Nhi, Thu Trang, Puka, Lan Ngọc… là 4 sao nữ được mệnh danh là “nữ hoàng phá hit” của showbiz Việt. Thế nhưng, bằng sự hài hước vàng duyên dáng, các người đẹp lại khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.
top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet

Tin tức sao Việt 21/8: Diễn biến mới về sức khoẻ của Mai Phương, nội dung tập 58 Diên Hi công lược

Diệu Nhi

Có thể nói, Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ hát cover nhất showbiz. Với tinh thần "hát hay không bằng hay hát", người đẹp có thể khoe giọng hát mọi lúc mọi nơi, từ đi taxi, đi ăn, thậm chí ngay trên sóng truyền hình. Với giọng ca “tông điếc”, cô gái sinh năm 1991 có thể “oanh tạc” mọi thể loại âm nhạc từ ballad cho đến hiphop, từ Vpop đến Kpop.

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet

Mới đây, nữ diễn viên "Chiến dịch chống ế" đã chia sẻ đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc cô vừa ngồi trong xe vừa cover bài hát Duyên mình lỡ của Hương Tràm. Với giọng hát chênh phô, lệch nhịp, bản cover của cô đã khiến cho khán giả phải cười nghiêng ngả. Mặc dù gặp khó khăn khi chinh phục những nốt cao, thế nhưng nữ diễn viên xem ra khá tự tin trong phần biểu diễn.

Diệu Nhi cover Duyên mình lỡ

Ngoài Duyên mình lỡ, hầu hết ca khúc cover của người đẹp đều mang đến tiếng cười không chỉ cho khán giả mà còn chính chủ nhân của bản hit. Thậm chí nhiều fan còn chờ đợi các clip mới của cô.

Thu Trang

Được mệnh danh là “Hoa hậu làng hài”, Thu Trang sở hữu một lối diễn xuất duyên dáng. Chính vì lẽ đó, không ít lần nữ diễn viên mang đến cho người hâm mộ những tràng cười sảng khoái. Thời gian gần đây, với thành công của series phim Thập Tam Muội, người đẹp đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet

Ngoài lĩnh vực diễn xuất, bà xã Tiến luật còn được biết đến là gương mặt “hát hay không bằng hay hát”. Thế nhưng mỗi khi chị cất giọng, khán giả lại được một phen không nhịn được cười. Vừa qua, Hoa hậu làng hài đã khiến nữ ca sĩ Bích Phương phải khóc thét khi mạnh dạn livestream cover lại ca khúc Bùa yêu.

Thu Trang cover Bùa yêu

Ngay lập tức, màn trình diễn đã nhận được nhiều sự quan tâm của fan. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, mặc dù nữ nghệ sĩ sinh năm 1984 có giọng hát thảm họa, thế nhưng cô nàng đã đem đến cho người hâm mộ nụ cười sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là một cái tên đình đám của làng điện ảnh Việt. Ngoài gương mặt đẹp, cô nàng còn có lối diễn tự nhiên khiến bao trái tim phải thổn thức. Năm 2017, với Như Ý trong Cô Ba Sài Gòn, vai diễn đã giúp cô trở thành hiện tượng và đồng thời nhận được giải thưởng “Gương mặt châu Á” tại liên hoan phim Busan.

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet

Nếu nhìn vào những hình ảnh thùy mị, nết na trên màn ảnh, không ai có thể tin rằng nữ diễn viên ngoài đời lại lầy lội và cực kì hài hước. Lan Ngọc thường xuyên đem tới những phút giây thư giãn cho bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ bằng cách cover những bản hit đình đám.

Ninh Dương Lan Ngọc cover Rời bỏ

Vừa qua, người đẹp họ Ninh đã mạnh dạn cover ca khúc Rời bỏ của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Với chất giọng chênh phô, lạc nhịp, thậm chí là hụt hơi nhưng bù lại là thần thái cực lầy lội, cô nàng đã khiến khán giả phải cười “nắc nẻ”. Nhiều người bất ngờ vì từ một bản ballad buồn da diết mà qua giọng ca của vai chính Cánh đồng bất tận, bài hát lại có thể gây cười đến thế.

Puka

Nhân vật cuối cùng trong top những “nữ hoàng phát hit” không thể bỏ qua Puka. Là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí, ngoài vai trò là một diễn viên kịch, người đẹp còn thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Với gương mặt đẹp không góc chết cùng tài năng diễn xuất, nữ diễn viên đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet

Không những thế, cô gái sinh năm 1990 còn được đông đảo người hâm mộ biết đến thông qua những buổi livestream hát hò trên trang cá nhân của mình hay các clip ngắn cover những bản hit trên YouTube. Với cách hát cực kì mới lạ, như đọc thơ phối hợp cùng với những biểu cảm “khó đỡ”, em chồng của Hương trong Gạo nếp gạo tẻ không ít lần khiến nhiều người phải “hoang mang”.

Puka cover Khi đã yêu

Vừa qua, trong một lần chờ diễn, Puka đã kết hợp cùng nam diễn viên hài Hải Triều phá nát bản hit Khi đã yêu. Với bản cover này, cả hai đã khiến cho không ít người hâm mộ và đồng nghiệp phải “khiếp vía”. Thậm chí đến giờ, nhiều đồng nghiệp còn đem giọng hát của nữ nghệ sĩ ra để trêu chọc cô trong các gameshow.

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet Gia Linh tư vấn mẹo 'ăn gian' chiều cao cho những cô nàng 'ốc tiêu'

Không chỉ tư vấn về trang phục, Gia Linh còn tiết lộ bí quyết chụp ảnh giúp cô nàng "ốc tiêu" trở nên cao hơn ...

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet Gần 2 năm, Diệu Nhi 'bỏ bùa' fan với phong cách thời trang 'chất lừ'

Trong gần 2 năm nay, Diệu Nhi thường xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, được nhiều người khen ngợi. Đây là ...

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet Những kiểu tóc vừa đơn giản vừa đẹp của nữ diễn viên Puka

Nữ diễn viên trẻ Puka thường xuyên thay đổi các kiểu tóc cho phù hợp với trang phục cũng như các vai diễn. Đó đều ...

top 4 sao nu duoc menh danh la nu hoang pha hit cua showbiz viet Gu thời trang trẻ trung, đẹp và không hề đắt đỏ của Nhung Gumiho

Nhung Gumiho có gu thời trang nữ tính, năng động, phù hợp với nhiều cô gái trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ trang phục của ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.