Không cần làm Quán quân, các sao Việt này vẫn chiếm sóng Vpop

Kết thúc chương trình, dù không giành ngôi vị cao nhất cuộc thi nhưng những sao Việt này vẫn phủ sóng và nhận được sự quan tâm yêu mến không thua kém, thậm chí còn nhiều hơn cả các Quán quân.
khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Sao Việt nào sẽ tiếp tục 'thống trị' các gameshow trong năm 2018?
khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Sao Việt đua nhau cover 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm
khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Sau lùm xùm scandal, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn nhà ở riêng?

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường được biết đến qua chương trình The voice - Giọng hát Việt 2013. Dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng nữ ca sĩ đã để lại dấu ấn khá tốt trong lòng công chúng. Với khả năng sáng tác và ca hát, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Zing

Bước ra khỏi cuộc thi Vũ Cát Tường lao vào hết mình với đam mê âm nhạc. Mở đầu với 2 ca khúc Vết mưaYêu xa trở thành hit trong năm 2014 giúp cô nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín. Tiếp đó, Cát Tường được xướng tên trong nhiều hạng mục ở các giải thưởng uy tín như Nghệ sĩ mới của năm (giải Cống hiến), Ca sĩ trình bày hiệu quả (Bài hát Việt tháng 8), Ca sĩ triển vọng, Top 10 nhạc sĩ được yêu thích (Làn sóng xanh), Nghệ sĩ mới của năm (Zing Music Awards)...

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: báo Thanh niên

Là nghệ sĩ trẻ duy nhất của Vpop nhận được 11 giải thưởng trong năm 2014, đến giờ có thể lý giải sự nổi tiếng đến với Vũ Cát Tường như một lẽ đơn nhiên. Vì đó là cả một quá trình lao động và cống hiến nghệ thuật miệt mài của giọng ca Vết mưa. Vụt mất ngôi Quán quân mùa thứ hai, nhưng Vũ Cát Tường chưa bao giờ là cái tên mờ nhạt dù là trong cuộc thi hay chặng đường mới hậu thi cử.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Zing

Vẫn phát huy hết thế mạnh sáng tác, những bài hát của Vũ Cát Tường “oanh tạc” các bảng xếp hạng và nghiễm nhiên tạo trào lưu trong giới trẻ. So với nhiều nghệ sĩ trẻ, Vũ Cát Tường cũng hội tụ những yếu tố không kém để trở thành hiện tượng, cũng như “của hiếm” của làng nhạc Việt. Không chỉ mang danh là “hit-maker”, mà còn “chiếm sóng” trong các giải thưởng danh giá - nơi giới chuyên môn dành cho nhạc của Vũ Cát Tường những tình cảm và sự công nhận quý báu.

Trúc Nhân

Xuất hiện tại The Voice mùa đầu tiên với ca khúc tiếng Anh tại vòng Giấu mặt, Trúc Nhân ghi dấu ấn mạnh mẽ với các huấn luyện viên và khán giả. Từ The Voice cho đến tận bây giờ, ấn tượng mà Trúc Nhân ghi khắc, đó chính là “cái ngông” của một người nghệ sĩ. Trúc Nhân đã không ngần ngại tìm tòi rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau từ R&B, Pop… cho đến những dòng nhạc mang tính sôi động trẻ trung để định hướng cho dòng nhạc của mình.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Báo mới

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2012 với thành tích lọt vào Top 8, Trúc Nhân đã có những bước phát triển đáng kể trong sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Điểm nhấn ấn tượng nhất của Trúc Nhân trong năm 2014 là sự thành công của hai bản hit Tìm Bốn chữ lắm. Trong đó ca khúc Bốn chữ lắm do anh thể hiện đã nhận được giải Mai vàng 2014 và giải bài hát của năm trong chương trình Bài hát Việt 2015.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: VTV

Ca khúc Thật bất ngờ gây “náo loạn” Vpop, anh chàng tự đưa mình ra khỏi trào lưu của Vpop, tự tạo nên con đường tỏa sáng, tiếp cận khán giả riêng. 2017 vừa qua, Trúc Nhân lại kịp khiến khán giả nhớ mình qua các bản nhạc phim anh thể hiện. Gặt hái được một số thành công nhất định, tuy nhiên chàng ca sĩ trẻ vẫn khẳng định bản thân cần cố gắng hơn nữa để tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: nhạc của tui

Bảo Anh

Đây chính là minh chứng không phải cứ quán quân mới tỏa sáng được. Được biết đến với cuộc thi giọng hát Việt mùa đầu tiên, dù không đi sâu với chương trình nhưng cái tên Bảo Anh vẫn giữ được sức hút khá lớn với khán giả. Rời khỏi The Voice không bao lâu, một loạt hit Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau… nhanh chóng đẩy tên tuổi Bảo Anh vào hàng ngũ những ca sĩ trẻ triển vọng của Vpop. Trong năm 2013 và nửa năm 2014, cô trở thành một trong những ca sĩ đắt show hàng đầu trong số các thí sinh The Voice.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Giáo dục

Đặc biệt sự kết hợp với nhạc sĩ Mr. Siro đã đem đến cho Bảo Anh những hit để đời trong sự nghiệp âm nhạc của mình. 2017 vừa qua chứng kiến một cuộc thống trị của Sống xa anh chẳng dễ dàng, một sự kết hợp của nữ ca sĩ và “thánh sầu” Mr. Siro. Vừa ra mắt ca khúc đã khuấy đảo cộng đồng mạng với những thước phim đẹp như mơ, phần lời chỉn chu, bắt tai và bắt đúng tâm lý người nghe.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: 24h

Với sở trường về nhan sắc, chất giọng, Bảo Anh nhanh chóng có được chỗ đứng, so với rất nhiều các nữ ca sĩ trẻ cùng thời điểm. Sau Giọng hát Việt, tính đến nay Bảo Anh là ca sĩ thành công nhất trong việc duy trì phong độ và sức hút trên thị trường.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Vietbao

Dù không thành công trong cả 2 cuộc thi là Giọng hát Việt và Bước nhảy hoàn vũ, nhưng với nhiều bản hit gần đây của Bảo Anh đã giúp cô trở thành một trong những ca sĩ nữ đắt show hàng đầu tại thị trường Vpop. Đến thời điểm hiện tại, sau mỗi lần “tái xuất” là thêm một lần “thống trị” các bảng xếp hạng, Bảo Anh đã sở hữu cho mình “gia tài hit” đáng kể, và mỗi ca khúc đều được đông đảo khán giả đón nhận.

Đào Bá Lộc

Được chú ý từ những ngày đầu tham gia Giọng hát Việt mùa thứ nhất. Ở thời điểm này, anh chàng gây thu hút bởi giọng hát lạ, nhưng vô cùng da diết tình cảm. Dù thiếu may mắn khi phải dừng chân quá sớm, nhưng không vì thế mà bỏ cuộc. Sau cuộc thi, Đào Bá Lộc đã tự tin hơn trong việc xây dựng và khẳng định hình ảnh, cũng như dòng nhạc pop ballad mà anh theo đuổi.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Giáo dục

Nam ca sĩ không chỉ hát hay mà còn khá mát tay trong trong việc sáng tác, những ca khúc do anh chấp bút đều chạm đến trái tim người nghe bởi sự nồng nàn, sâu sắc. Đặc biệt là hit Còn nguyên vết thương sâu của Đào Bá Lộc đã thật sự chinh phục và được yêu thích từ người nghe, bên cạnh những Vì, Kiếp sau… cũng nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Ngôi sao

Tài năng sáng tác còn giúp Đào Bá Lộc tỏa sáng ở một sân chơi Sing My Song - Bài hát yêu thích nhất và liên tục ghi dấu ấn trong mỗi lần “tái xuất”. Sau một thời gian im lặng với lý do cá nhân, Đào Bá Lộc trở lại và lột xác hoàn toàn cả về thời trang và âm nhạc đã khiến không ít khán giả choáng ngợp.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop
Ảnh: Eva

Ra mắt ca khúc Đơn phương và nhanh chóng thu hút và được đông đảo công chúng đón nhận, thừa thắng xông lên anh chàng tiếp tục tung ra single mới mang tên Xin đừng gác máy. Đặc biệt ca khúc Thanh Xuân do chính Đào Bá Lộc sáng tác đã tạo ấn tượng rất tốt với khán giả, bởi phần ca từ và nhạc nghe bồi hồi và xúc động.

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng ...

khong can lam quan quan cac sao viet nay van chiem song vpop Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết

Doanh nhân Hải Quân của "Vì yêu mà đến" lần đầu tiết lộ điều anh sợ nhất trong ngày Tết là phải nghe câu hỏi: ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.