Không có việc 'cơ quan chức năng trả lại hàng' trong vụ thu giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm

Trao đổi với PV ANTĐ ngày 10-11, chỉ huy Đội 8 – Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội khẳng định: “Cơ  quan Công an đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc liên quan đến hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm bị thu giữ của công ty TNHH TS Việt Nam, và đang khẩn trương điều tra, xác minh. Không có việc doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm được trả lại hàng hóa”.

Như ANTĐ thông tin, trước đó, ngày 18/10, Đội QLTT số 6 (Chi Cục QLTT Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (địa chỉ tại lô 18, khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ khoảng 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ... Phía công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam chưa xuất trình được đủ giấy tờ hợp lệ của lô hàng ước tính trị giá gần 11 tỷ đồng này.

Hồ sơ vụ việc và sản phẩm bị tạm giữ sau đó đã được Cơ quan QLTT chuyển đến Công an Hà Nội để xác minh, làm rõ những dấu hiệu nghi vấn về nguồn gốc, chất lượng số hàng.

Tuy nhiên mấy ngày gần đây, có thông tin dư luận cho rằng phía Công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam đã được cơ quan chức năng trả lại số hàng có dấu hiệu vi phạm, và đang chuẩn bị tái hoạt động kinh doanh.

Tiếp nhận thông tin và trao đổi với PV ANTĐ ngày 10-11 về vấn đề này, chỉ huy Đội 8, phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Nội cho biết, CQĐT CATP Hà Nội mới chỉ tiếp nhận hồ sơ vụ việc, và toàn bộ sản phẩm có dấu hiệu vi phạm vẫn đang được lưu giữ trong kho.

Không có chuyện cơ quan chức năng trả lại sản phẩm cho doanh nghiệp, khi mà kết luận cuối cùng của sự việc chưa được làm sáng tỏ. Chỉ huy Đội 8 cũng phủ nhận việc công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam có đơn xin lại sản phẩm đang bị tạm giữ.

Sự việc tại công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam đang làm “nóng” dư luận những ngày vừa qua, không chỉ bởi số hàng và giá trị hàng hóa cực lớn; mà còn liên quan đến nhiều văn nghệ sỹ đã “chót” quảng cáo cho nhiều sản phẩm được cho là không rõ nguồn gốc này. Chính vì vậy, đã xuất hiện những thông không đúng sự thật…

khong co viec co quan chuc nang tra lai hang trong vu thu giu 14000 san pham my pham Lời kể nghẹn lòng của người nhà nữ xe ôm bị giết hại ở Thái Nguyên

Theo lời kể của người nhà nữ xe ôm bị giết hại, gia đình đã thống nhất sẽ để chị H yên nghỉ ở thị ...

khong co viec co quan chuc nang tra lai hang trong vu thu giu 14000 san pham my pham Lần chở khách cuối cùng của nữ xe ôm nghi bị giết trên đồi

Trước khi được phát hiện tử vong trên đồi nghi do bị sát hại, Hân chở một thanh niên bịt kín mặt qua thị xã ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.