'Dân chơi' nghi phê ma túy trong quán Beer Club Win Beer and Lounge ở Sài Gòn lúc rạng sáng

30 người bị lực lượng chức năng kiểm tra vì nghi phê ma túy trong quán Beer Club Win Beer and Lounge ở quận Thủ Đức.
30 nguoi nghi phe ma tuy trong quan beer club win beer and lounge o sai gon luc rang sang
30 người nghi phê ma túy được đưa về kiểm tra. (Ảnh: Bảo BÌnh)

Rạng sáng 21/7, Đoàn 2 - Đoàn kiểm tra liên ngàng văn hoá xã hội kết hợp cùng phòng PC45 – Công an TP HCM kiểm tra đột xuất 1 beer club trên địa bàn phường Bình Thọ, quận Thủ Đức.

Khoảng 1h30 cùng ngày, lực lượng kiểm tra đã tiến hành ập vào Beer Club Win Beer and Lounge. Tại đây, nhiều dân chơi thấy lực lượng công an đã hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài nhưng đã bị chặn lại để kiểm tra.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện 1 bàn 6 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra, lục soát người thì phát hiện 1 người cố tình giấu gói tinh thể ma tuý và nhiều viên ma tuý tổng hợp trong gói thuốc lá.

30 nguoi nghi phe ma tuy trong quan beer club win beer and lounge o sai gon luc rang sang
Tang vật cơ quan công an thu được. (Ảnh: Bảo Bình)

Đáng nói, nam thanh niên giấu ma tuý chính là nhân viên quản lý của quán Beer Club trên. Cơ quan chức năng nghi vấn người này cung cấp ma tuý cho các dân chơi khi vào địa điểm trên.

Tiếp tục rà soát chỗ ngồi của nhóm thanh niên này, cơ quan chức năng phát hiện thêm 1 gói nylon chứa hơn 10 viên được cho là ma tuý tổng hợp được giấu trong hốc của ghế sopha để tẩu tán.

Đoàn kiểm tra còn ghi nhận tại nhiều bàn của khách có nhiều ly nhỏ chứa bột tinh thể màu trắng được cho là ma tuý của khách đang sử dụng.

Cảnh sát sau đó đã lập danh sách đưa gần 30 người có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma tuý trụ sở để làm việc.

30 nguoi nghi phe ma tuy trong quan beer club win beer and lounge o sai gon luc rang sang Bóng hồng bí ẩn khiến 2 trùm ma túy khét tiếng sa lưới

Sống chui lủi trong những khu rừng thiêng, nước độc, thế nhưng 2 trùm ma túy khét tiếng ở Nghệ An không thể thiếu chân ...

30 nguoi nghi phe ma tuy trong quan beer club win beer and lounge o sai gon luc rang sang Ba người đàn ông bị bắt vì bán bánh có 'nhân' ma túy

Khi công an mở hộp bánh trung thu ra, phát hiện bên trong có 600g ma túy.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.