Không đủ can đảm dứt bỏ tình đồng tính

Em gần 20 tuổi mà không xác định được công việc, không chịu đi làm, chỉ suốt ngày online này nọ. 

Tôi là les. Tôi và em quen nhau cũng hơn hai năm và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: đau khổ, vui vẻ, hạnh phúc... Tuy nhiên, em có nhiều điều làm tôi mệt mỏi. Khi làm gì trái ý em, em hay bực bội. Mỗi lần đó nếu tôi không chịu xuống nước, em sẽ chửi rồi đánh tôi, bất kể lúc nào. Kể cả là ở nhà tôi, em mà bực lên rồi, em không hề để ý xung quanh. Có lần em còn đánh tôi trước mặt đám em tôi và bọn chúng phải vào can mới được. Những lần như thế, tôi đều muốn rời xa em nhưng chỉ cần em năn nỉ, tôi lại tiếp tục bỏ qua.

Khoảng hai tháng trở lại đây, tôi thấy em thay đổi. Em nghe lời tôi hơn. Tôi nói gì em cũng đều đồng ý, em biết quan tâm tới tôi và điều đó làm tôi thấy rất vui. Nhưng tôi thấy lạ một điều là mỗi khi đi chơi về, em không còn nhắn tin hỏi tôi có bị sao không? (tại nhà tôi hay đóng cửa sớm, nên mỗi lần đi chơi về khuya, tôi hay bị la mắng). Tôi lên mạng thì luôn thấy nick của em sáng, bất kể giờ nào. Chính vì những điều đó làm tôi nghi ngờ em. Tôi hỏi em sao dạo này em thay đổi vậy thì em đều nói không có gì.

Một ngày, tôi và em đi xem phim, có người nhắn tin cho em. Tôi hỏi là ai thì em bảo là bạn. Tôi đòi đọc tin nhắn nhưng em không chịu. Tôi giật điện thoại thì thấy tin nhắn gửi đến: "Em đang làm gì vậy?". Em trả lời tin nhắn: "Em đang ở ngoài đường, có gì khi về em nhắn tin cho anh". Tôi bắt em giải thích nhưng em chỉ im lặng. Em nói không có gì hết, chỉ là bạn vậy thôi. Tôi điên người lên, đòi chia tay rồi chở em về.

Khi về nhà, tôi hy vọng em sẽ nhắn tin để giải thích với tôi nhưng chẳng có một tin nhắn nào cả. Tôi online rồi nhắn tin vào nick của em để hỏi. Khi đó, em mới bảo đó là một người thích em. Tôi nói em bảo người đó đừng nhắn tin làm phiền nữa thì em trả lời em không làm được như vậy. Người ta thích em là quyền của người ta. Em nói em biết em có lỗi với tôi nên lúc nào gặp tôi, em đều đối xử tốt. Rồi em bảo đã đến lúc tôi và em nên kết thúc vì chị em sắp về Việt Nam, em không thể tiếp tục quen tôi, cuộc sống của em giờ không lối thoát... Em còn nói nhiều lắm, khiến tôi vô cùng đau đớn.

Cả hai gia đình đều biết chúng tôi quen nhau nhưng nhà tôi không ngăn cấm và vẫn chấp nhận cho em về ở bên tôi. Vì thế, tôi không hiểu tại sao em lại nói vậy. Tôi đâu phải là không phấn đấu. Dù gia đình dư sức lo cho tôi nhưng tôi vẫn đi làm, vẫn biết đặt mục tiêu cho mình. Nhưng sau khi nghe những lời nói đó của em, tôi vẫn chấp nhận chia tay.

khong du can dam dut bo tinh dong tinh

Hai ngày sau, tôi nhắn tin cho đòi gặp em. Và em đã kể cho tôi về người đó. Em quen người này khi chơi nhảy Audition. Người đó thường thức khuya để nói chuyện với em, không như tôi, lúc nào cũng chỉ biết ngủ. Tôi cố giải thích với em là đi làm về đã mệt lắm rồi lại phải đưa đón em đi học, đi chơi nên về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi, không còn sức để online nói chuyện cùng em. Tôi năn nỉ em rất nhiều, mong em quay lại nhưng cuối cùng em bảo vì tôi là con gái nên dứt khoát phải chia tay.

Hai năm quen nhau, đến giờ em mới nói với tôi những câu như vậy. Nhưng tôi chẳng thể xa em. Hàng ngày vẫn đưa đón em, người đó vẫn gọi điện thoại cho em và tôi lại đau đớn. Tôi hỏi em về người đó, em bảo rằng đã gặp mặt và nhận xét: "Bình thường, xấu, chẳng có gì nổi bật". Em thích qua lại với người đó vì em thấy vui vui, có điều gì đó mới mẻ.

Được nửa tháng, chính tôi chủ động chia tay vì không muốn tình trạng này tiếp tục nữa. Nhưng đến giờ, em lại năn nỉ tôi. Em bảo em đã chán người đó rồi, em muốn gặp tôi... Em nói rất nhiều và khiến tôi mềm lòng. Khi đến gặp, em đối xử với tôi tốt lắm. Tôi hỏi gặp nhau để làm gì khi mà em không xác định ở bên tôi trọn đời? Em nói cho em thời gian nhưng tôi đã mệt mỏi với tính cách trẻ con của em. Em gần 20 tuổi mà không xác định được công việc, không chịu đi làm, chỉ suốt ngày online này nọ. Tôi nên làm gì với cuộc tình này? Tôi muốn kết thúc vì biết quen em cũng chẳng đi đến đâu nhưng không đủ bản lĩnh rời xa em.

khong du can dam dut bo tinh dong tinh Nỗi khổ của những người chuyển giới

Để sống thật với bản thân, người chuyển giới phải chịu rất nhiều nỗi đau, sự mặc cảm với những kì thị trong xã hội ...

khong du can dam dut bo tinh dong tinh Đây là nơi ở cực kì đặc biệt dành riêng cho đương kim Hoa hậu Hương Giang khi quay trở lại Thái Lan

Tranh thủ 3 ngày nghỉ hiếm hoi để trở về nước giao lưu với khán giả Việt, Hương Giang đã nhanh chóng quay trở lại ...

khong du can dam dut bo tinh dong tinh Lễ đính hôn ngọt ngào của cặp đồng tính với tình yêu vượt biên giới Việt - Mỹ

Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đồng tính Gia Bảo và Jay Doan đã tới ngày "hái trái ngọt" hạnh phúc khi tổ chức lễ ...

khong du can dam dut bo tinh dong tinh Ly hôn xong, tôi muốn công khai để được sống là chính mình, nhưng gia đình lại liên tục ngăn cản

"Tôi đã qua một “lần đò” vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Nhưng chỉ khi gặp đúng người này tôi mới muốn “come ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.