Không gian xanh gần Hà Nội khó bỏ lỡ dịp 2/9

Ngay gần Hà Nội thôi cũng có những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, những trải nghiệm thú vị, những cảm giác mới mẻ dành cho bạn trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. 

Hồ Quan Sơn

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Hồ Quan Sơn - Huyện Mỹ Đức, nằm cách Hà Nội khoảng 50km, nơi đây có khí hậu mát mẻ vì được bao quanh với những dãy núi khá cao, là điểmđến thú vị cho những bạn trẻ yêu thích khám phá. Khu hồ có diện tích khoảng 850 ha, đến nơi đây bạn có thể tham quan cảnh sắc bên hồ, cắm trại hoặc ngồi thuyền ngắm cảnh trời, núi, hồ nước đẹp long lanh

Hồ Tiên Sa

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Hồ Tiên Sa nằm dưới núi Tản Viên - xã Tản Lĩnh - Huyện Ba Vì. Với lợi thế nhiều rừng, xung quanh được bao bọc bởi núi, hồ Tiên Sa có không gian yên tĩnh, khí hậu “tiểu ôn đới” trong lành, mát mẻ. Với diện tích mặt hồ khoảng 20ha, các bạn đến đây có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi dưới nước, ngoài ra còn có khu nhà nổi phục vụ du khách ngồi câu cá hay ăn uống giữa hồ.

Khu du lịch sinh thái Thác Đa

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Khu du lịch Thác Đa cũng ở huyện Ba Vì - xã Vân Hòa có độ cao 1281m, khu du lịch xanh trên núi có diện tích khoảng 100 ha này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích không gian núi rừng ngay giữa trời Hà Nội. Đến với khu du lịch này bạn sẽ hòa mình vào với không gian xanh cực thoải mái, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp nghỉ lễ của bạn.

Núi Hàm Lợn

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Núi Hàm Lợn, cách Hà Nội khoảng 30 - 40 km, thuộc địa phận xã Hàm Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Không gian thiên nhiên nơi đây thật tuyệt cho một ngày nghỉ của bạn bên những người thân, khung cảnh rừng núi hoang sơ, yên tĩnh, không khí trong lành, thoáng mát. Khi đến đây các bạn có thể cùng nhau cắm trại, vui chơi và tổ chức tiệc BBQ rất hấp dẫn.

Vườn Quốc gia Ba Vì

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Ba Vì nằm ở huyện Ba Vì - Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 60km. Ba Vì sở hữu một khu rừng nguyên sinh Vườn Quốc Gia với hàng loạt những loài thực vật, những cây cổ thụ cao vút, không khí cực kì thoáng mát và trong lành. Bạn cũng có thể cắm trại tại nơi đây, lưu ý đến Ba Vì vào những mùa đặc trưng sẽ được chứng kiến nhiều điều thú vị đó như loài hoa dã quỳ, nhuộm vàng núi Ba Vì hay có thể là những đàn bướm bay trùng điệp xung quanh con đường lên núi rất hấp dẫn.

Tam Đảo

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29

Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80km, đây chính là địa điểm được nhiều gia đình lựa chọn đến nhất vào những kì nghỉ hay dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Bạn có thể đến Tam Đảo bằng xe máy hoặc ô tô. Đến Tam Đảo địa điểm du lịch gần với Hà Nội bạn có thể ở lại đây 1 đêm tại các nhà nghỉ bình dân, các homestay, khách sạn hoặc resort có rất nhiều loại hình nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những món ăn đặc sản của khu vực này.

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29 Nghỉ lễ 2/9: Nhiều lựa chọn hợp lý cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay trùng vào dịp cuối tuần nên người lao động sẽ nghỉ bù thêm một ngày. Với ba ngày liên ...

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29 Quốc Khánh 2/9 năm nay rơi vào thứ mấy?

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ từ 2 - 3 ngày liên tiếp.

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29 10 gợi ý xem chơi cho gia đình không về nội ngoại dịp 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài trong 3 ngày, các gia đình không về thăm nội, ngoại có thể tranh thủ thời gian lên ...

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29 Lên cao nguyên Mộc Châu đi chợ tình, đón tết Độc Lập dịp 2/9

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên du lịch ở đâu trong dịp lễ 2/9, bạn có thể đến Mộc Châu vui Tết Độc ...

khong gian xanh gan ha noi kho bo lo dip 29 Cập nhât du lịch 2/9: Nhiều khách sạn Cát Bà đã kín phòng

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là đến kỳ nghỉ lễ 2/9, cũng tương tự như tình hình đặt phòng dịp 30/4 - 1/5, cho ...

Hoàng An

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.