Kích cầu du lịch: Vinpearl và VinWonders tung loạt ưu đãi 'khủng' thu hút khách

Trước "thách thức" Covid-19, Vinpearl và VinWonders đang cho thấy các điểm đến của họ luôn an toàn và hàng loạt gói kích cầu được tung ra nhằm khôi phục thị trường du lịch.

Từ đảm bảo an toàn cho du khách…

Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều tới hoạt động của các doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung và Vingroup nói riêng.

Ngay khi dịch bệnh bùng phát Vingroup đã tạm dừng một số các hoạt động kinh doanh là các điểm mua sắm, vui chơi giải trí theo chỉ đạo của Chính phủ nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng…

Vinpearl và VinWonders trước 'thử thách' Covid-19 - Ảnh 1.

Vinpearl và VinWonders đã mở cửa hoạt động trở lại và tung nhiều gói kích cầu. (Ảnh: VP)

Riêng toàn bộ hệ thống Vinpearl đã phải tạm dừng hoạt động trong hơn 1 tháng và hiện tại đang bắt đầu mở cửa hoạt động lại từng phần.

Xuyên suốt giai đoạn phòng chống dịch bệnh, Vinpearl luôn được đánh giá là nơi đi đầu trong công tác phòng chống dịch, chủ động ứng phó từ rất sớm như thành lập Ban chỉ đạo phòng chống bệnh dịch, siết chặt quy trình kiểm soát trong vận hành.

Cụ thể, Vinpearl và VinWonders vận hành hệ thống kiểm soát 3 lớp ở chế độ hoạt động 24/24 kiểm tra thân nhiệt và các dấu hiệu lâm sàng; khai báo y tế, ghi nhận hành trình; vệ sinh, phòng dịch tối đa tại cơ sở.

"Trong giai đoạn cách li xã hội, song song với việc thực hiện một số giải pháp nhằm tiết kiệm chi phí, Vinpearl cũng tiến hành rà soát lại các quy trình vận hành, nâng cấp cơ sở vật chất, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự... để chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch hoạt động mới sau khi dịch được kiểm soát. Các cơ sở khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được duy tu bảo dưỡng và nâng cấp", ông Đặng Thanh Thủy – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl chia sẻ.

Ông Thủy cho biết thêm, cùng thời điểm này, Vinpearl cũng công bố chiến lược mới khi ra mắt thương hiệu VinWonders (trước đây là Vinpearl Land) với qui mô và trải nghiệm đa dạng vượt bậc theo mô hình công viên chủ đề tầm cỡ bậc nhất hiện nay.

Ở mảng khách sạn - nghỉ dưỡng, Vinpearl sẽ tiếp tục đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ xứng tầm 5 sao quốc tế.

… đến hoạt động kích cầu, khôi phục ngành du lịch

Đại diện Vinpearl cho biết, từ 26/4 đến 2/5/2020, hệ thống khách sạn Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders tung gói ưu đãi trực tuyến mang tên "Vinpearl sẵn sàng, ưu đãi ngỡ ngàng" lên tới 50% giá trị và thời hạn áp dụng tối đa tới 30/11/2020…

Đây là chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch trực tuyến hấp dẫn và quy mô nhất từ trước đến nay và thu hút hơn 3 triệu lượt khách hàng quan tâm chương trình. Sự hưởng ứng này là tín hiệu rất lạc quan đối với du lịch nội địa.

Vinpearl và VinWonders trước 'thử thách' Covid-19 - Ảnh 2.

Giai đoạn dịch bệnh, các cơ sở khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Vinpearl và VinWonders được duy tu bảo dưỡng và nâng cấp. (Ảnh: VP)

"Chúng tôi còn đưa ra các chương trình ưu đãi, kích cầu khác như mua 2 đêm tặng 1 đêm; kì nghỉ trọn gói du lịch – hàng không; kì nghỉ biệt thự biển… với ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục tung ra thị trường. Cùng với đó là quá trình nâng cấp dịch vụ và trải nghiệm, vươn tầm đẳng cấp quốc tế", Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vinpearl cho biết.

Ngay khi tình hình dịch bệnh tại Việt Nam được kiểm soát ở mức ổn định, Vinpearl từng bước mở cửa đón khách và đảm bảo điều kiện "Du lịch an toàn – Vui chơi giãn cách" cho từng du khách.

Các chương trình ưu đãi, kích cầu online được đẩy mạnh tối đa với thời gian áp dụng dịch vụ kéo dài đến hết năm 2020 để du khách có thể lựa chọn thời điểm du lịch – vui chơi giải trí phù hợp. Đặc biệt, tại Vinpearl và VinWonders, hệ thống kiểm soát 3 lớp được xem là điều kiện không thể thiếu để đảm bảo dịch vụ an toàn cho du khách.

Hiện nay, Vinpearl và VinWonders vẫn đảm bảo kế hoạch triển khai các dự án du lịch, nghỉ dưỡng qui mô và tầm vóc châu lục nhằm nâng cấp toàn diện hệ thống nói riêng và kiến tạo "điểm đến quốc tế" cho Việt Nam nói chung trong năm 2020.

"Tuy nhiên, trước tác động toàn cầu của dịch bệnh, Vinpearl và VinWonders ưu tiên tối đa để mang tới hình ảnh an toàn của dịch vụ du lịch Việt Nam đối với du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với tâm thế chủ động, vững vàng đối phó với dịch bệnh, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ và trải nghiệm vươn tầm quốc tế", ông Thủy chia sẻ..

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.