Kiểm tra ngay 8 đại kị phong thủy này để cải vận gia đình khi kinh tế sa sút

Nếu gia đình bạn có dấu hiệu hoặc đang bắt đầu bước vào thời kỳ kinh tế sa sút, hay để ý 8 đại kị phong thủy sau để cải vận. Chỉ cần bớt chút thời gian sửa sang, dọn dẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
 

Đại kị 1. Lông chó mèo rụng khắp nhà

Căn hộ nào rơi vào tình trạng lông chó mèo cùng với tóc yếu rụng khắp nhà, ắt hẳn là hộ gia đình của người nuôi thú cưng nhưng quá bận rộn. Khi nhà cửa bừa bãi, lẫn cả bụi bẩn và lông các con vật thì từ trường trong gia đình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, từ trường xấu dễ lấn át dẫn tới xui xẻo tụ lại, vận khí không hanh thông, tài lộc sa sút.

Cách hóa giải: Lấy bã chè thừa sau khi sử dụng nhiều lần, để ẩm vừa phải rải đều trên mặt sàn nhà, sau đó lấy chổi và giẻ lau quét dọn sạch sẽ lông thú cưng và tóc yếu rơi rụng khắp nơi. Nhà cửa sạch sẽ, vận khí sẽ dần được cải sửa, hanh thông.

Đại kị 2: Nhà tắm/nhà vệ sinh quá ẩm thấp

Trong ngũ hành phong thủy, nhà vệ sinh/nhà tắm thuộc hành Thủy, âm khí khá nặng, nơi này quá ẩm thấp sẽ dễ khiến cho vùng gan và thận của chủ nhân suy yếu, mệt mỏi. Chưa kể, toilet ẩm thấp còn tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, dẫn tới các bệnh không mong muốn qua đường hô hấp. Chủ nhân không khỏe mạnh thì làm sau đủ thời gian và tinh lực để chăm lo cho kinh tế gia đình?

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Nhà vệ sinh cần được giữ thông thoáng, sạch sẽ, khô ráo sẽ tốt cho tài vận gia đình (Ảnh: Pinterest)

Cách hóa giải: Lắp thêm quạt thông gió, năng mở cửa nhà vệ sinh và thường xuyên quét rửa lau dọn. Chú ý đừng để đường ống thoát nước nhà tắm bị tắc hay rò rỉ.

Đại kị 3: Mùi hôi thối nồng nặc

Cổ nhân xưa có nói rằng, Thần Tài rất kị và sợ mùi hôi, thối nên chỉ ghé thăm những hộ gia đình giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Để xảy ra tình trạng nhà hay bốc mùi dù đã lưu tâm quét dọn, chủ nhân cần chú ý hóa giải càng sớm càng tốt bằng cách sau: Đổ thuốc thông bể phốt, quét dọn sạch ban công nơi để nhiều chậu hoa cây cảnh, rắc vỏ quất hoặc quýt khô vào những góc tối, để bã chè khô vào ngăn kéo tủ để hút ẩm hút mùi, đổ giấm vào chảo, nồi cũ đun sôi để tẩy uế, vứt bỏ bớt đồ thừa lưu cữu lâu năm …

Nhà càng bẩn thì tài lộc thường sẽ tỉ lệ nghịch, ngược lại, khi gia đình thông thoáng, thơm tho, Thần Tài sẽ năng lui tới, ban lộc, chính gia chủ cũng có tâm thế và tinh thần phấn chấn hơn để làm việc, kiếm tiền.

Đại kị 4: Trồng hoa cây cảnh quá nhiều

Trồng hoa cây cảnh, bonsai hay cây chiêu tài là rất cần thiết để giúp căn nhà thêm sắc xanh và êm ái, dịu mát. Tuy vậy người nữ cần chú ý lưu tâm, hạn chế trồng hoa cây cảnh quá nhiều, trồng hoặc kê đặt với mật độ dày đặc sẽ vô tình khiến cho từ trường trong gia đình nhiễu loạn, bí bức.

Đặc biệt đừng trồng nhiều hoa hao tài giảm lộc trong phòng ngủ khiến đêm tối khí oxy bị suy giảm vì cây cối hút hết khiến người ngủ tại đó tinh lực sụt giảm, làm việc sa sút, tài vận hao hụt.

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Nên chọn hoa cây cảnh cao, to vừa tầm, trồng với mật độ vừa phải trong nhà (Ảnh: Sohu)
kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Ban đêm nên di chuyển chậu hoa, cây ra ngoài để bảo đảm sức khỏe gia chủ (Ảnh: Sohu)

Cách hóa giải: Nên chọn hoa cây cảnh cao, to vừa tầm, ban ngày có thể để trong phòng, ban đêm di chuyển chậu hoa, cây ra ngoài để bảo đảm sức khỏe gia chủ. Tinh thần khoan khoái, sức khỏe được cải thiện thì kinh tế chẳng mấy chốc cũng có biến chuyển tích cực, tài vận dồi dào.

Đại kị 5: Chọn sai chất liệu cửa nhà tắm

Nhà tắm, nhà vệ sinh tốt nhất nếu dùng cửa kính cường lực quá to hoặc thiếu an toàn, mùa hè dùng nước lạnh hay mùa đông dùng nước nóng đều tiềm tàng nguy cơ vỡ hỏng hết sức nguy hiểm.

Nên chọn cửa bằng nhôm kính hoặc cửa bằng kính cường lực an toàn, tuy đắt nhưng tốt cho sức khỏe, giữ ấm tốt và đảm bảo thoáng khí. Nhà vệ sinh khi ấy sẽ thông thoáng, giúp đẩy lùi uế khí, ám khí và cải thiện vận khí chung cho gia chủ và cả gia đình.

Đại kị 6: Chọn sai màu rèm cửa

Màu sắc rèm cửa thật ra có ảnh hưởng khá quan trọng tới phong thủy và tài vận gia đình. Chọn sai màu rèm cửa, kinh tế sẽ có khả năng cao tụt dốc vì chủ nhà thường xuyên mộng mị mệt mỏi, sức khỏe thất thường, năng suất làm việc bất ổn.

Ngược lại chọn đúng màu rèm cửa hợp với mệnh chủ nhà chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho niên vận và tài vận của các thành viên đang sinh sống.

Ví dụ như chủ nhà mệnh Mộc nên chọn rèm cửa màu trắng, cửa sổ khung bằng gỗ; chủ nhà mệnh Thổ nên chọn rèm cửa màu vàng, nâu đất theo phong cách La Mã cổ điển. Khi ấy phòng ngủ, phòng khách và các gian phòng khác có phong thủy ngũ hành hợp mệnh khiến tinh thần tinh tấn, sức khỏe cải thiện, gia vận đi lên.

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Chọn đúng màu rèm cửa hợp với mệnh chủ nhà chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa cho niên vận và tài vận của các thành viên đang sinh sống (Ảnh: Pinterest)
kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Tránh sử dụng rèm cửa có hoa văn kì dị, u ám hay bằng vải chất liệu quá dày (Ảnh: Pinterest)

Đặc biệt cần tránh sử dụng rèm cửa có hoa văn kì dị, u ám hoặc hình ảnh mãnh thú đáng sợ hay rèm cửa sử dụng vải bằng chất liệu quá dày, cản khí, bí hơi không thông sáng. Cũng đừng quá lo lắng nếu chọn rèm cửa màu đỏ hoặc đen, hai màu này trong phong thủy nhà ở đều có tác dụng kích thích gia chủ dễ ngủ hơn.

Đại kị 7: Dùng nhiều tranh sơn dầu trang trí nhà cửa

Trong tranh sơn dầu có chứa nhiều chất như ăngtimoan, asen, bari, chì, thủy ngân… từ màu vẽ, nếu trưng bày, trang trí quá nhiều trong nhà sẽ khiến cơ thể người vô tình hấp thụ, bất lợi cho sức khỏe. Tranh bày quá dày cũng khiến tầm nhìn cản trở, khó chịu, ngột ngạt bức bối, tác hại về tinh lực và tài vận không kém gì so với đại kị trên.

Cách hóa giải: Đóng khung, lồng kính tranh (tùy thẩm mĩ gia chủ), để trong phòng riêng, không bày với mật độ quá dày. Tránh chọn tranh giá quá rẻ, thay vào đó có thể bày biện cây hoa cảnh hợp lý. Khi tinh thần ổn định, từ trường trong căn hộ hài hòa, vận khí sẽ khởi sắc, tài vận tốt đẹp.

Đại kị 8: Đồ gia dụng cũ nát, không bảo vệ môi trường

Nên vứt bỏ hoặc xử lý đúng cách các đồ dùng lâu năm trong gia đình như bàn ghế, tủ quần áo, tủ giày dép… Những món đồ này chứa quá nhiều chất bẩn, chất thải, hội tụ nhiều khí benzene không tốt cho từ trường và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồ đạc lâu năm không hoặc khó lau chùi sạch sẽ tất nhiên cũng làm nhiễu loạn từ trường, vận khí, tài lộc tụt dốc.

Cách hóa giải: Khoảng 5 – 10 năm hoặc ngắn hơn tùy vào điều kiện kinh tế và thực tế bảo quản sử dụng đồ đạc mà nên tiến hành mua mới, đổi bỏ các món đồ gia dụng ít/hay/bỏ đi trong nhà.

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Cố gắng chọn những món đồ làm từ các nguyên liệu có thành phần bảo vệ môi trường, tốt cho sức khỏe (Ảnh: Pinterest)
kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut
Hàng ngày nên lau chùi sạch sẽ các đồ gia dụng, khoảng 5 - 10 năm tùy điều kiện kinh tế mà cân nhắc mua mới, đổi bỏ các loại bàn ghế, đồ dùng khác để đảm bảo từ trường gia đình không bị ảnh hưởng (Ảnh: Pinterest)

Cố gắng chọn những món đồ làm từ các thành phần bảo vệ môi trường, tốt cho sức khỏe. Không gian sống tốt là tiền đề tuyệt vời giúp các thành viên và gia chủ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, kiếm tiền của mình.

XEM THÊM

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Con giáp sinh vào ngày giờ dương lịch sau tương lai sẽ nhàn nhã, đếm tiền mỏi tay

Những con giáp sinh đúng 6 mốc ngày và 4 khung giờ dưới đây, tương lai được dự đoán sẽ phú quý nhàn nhã, đếm ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut 7 địa điểm không hợp phong thủy để tiến hành ‘làm chuyện ấy’

Quan hệ nam nữ là một trong tứ khoái đời người, nhưng luôn có những chuẩn mực nhất định trong chuyện ấy. Người xưa có ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Phụ nữ sở hữu 3 vị trí này trên cơ thể, nếu mập một chút sẽ rất vượng tài

Phụ nữ ai cũng thích cơ thể mảnh mai, thon gọn, duyên dáng đáng yêu. Nhưng, với 3 vị trí này trên cơ thể, nếu ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có kẻ ‘ngáng đường’, Bọ Cạp may mắn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut 3 con giáp gặp nhiều chuyện tốt lành, tiền tài khởi sắc trong tháng 8 này

Mọi thứ xung quanh những con giáp này đều diễn ra một cách tốt đẹp đến bất ngờ vì thế hãy đừng ngần ngại tận ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Nhà có 3 con giáp này gia đình gặp nhiều may mắn, từ tháng 8 trở đi cuộc sống hưng thịnh đến 2019

Với 3 con giáp này, bất kể làm việc gì thì từ tháng 8 trở về sau, mọi thứ sẽ dần thuận lợi và suôn ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Chuyên gia tử vi tiết lộ 10 đặc điểm chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có

Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Nếu gặp được ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

kiem tra ngay 8 dai ki phong thuy nay de cai van gia dinh khi kinh te sa sut Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.