Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà và chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn được đăng tải trên Instagram của Hồ Ngọc Hà cùng chú thích "soon (nhanh thôi)" khiến nhiều người hoài nghi về một đám cưới giữa cô và Kim Lý sắp diễn ra.
kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi Hồ Ngọc Hà và 2 lần bị 'người dưng' réo tên vô tội vạ vào scandal tình ái
kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi Ngoài Nam Em, những sao Việt này từng dính nghi án 'người thứ 3'

Trên Instagram của mình cách đây ít giờ, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết dòng chú thích: "Soon (nhanh thôi)".

kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi
Hình ảnh chiếc nhẫn của Hồ Ngọc Hà trên Instagram. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngay lập tức, công chúng "nghi ngờ" rằng Hồ Ngọc Hà đã được Kim Lý cầu hôn. Cặp đôi đang chuẩn bị kế hoạch cho một đám cưới trong năm mới.

kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi
Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang nhận được sự quan tâm của công chúng. (Ảnh: Zing)

Đầu tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai mối quan hệ với Kim Lý bằng một hình ảnh ngọt ngào trong ngày sinh nhật của anh. Chuyện tình của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận trong một thời gian khá dài.

kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi
Hình ảnh thân mật của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật của anh. (Ảnh: Zing)

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị một dự án kinh doanh mới, và đây có thể là một trong những mặt hàng mà nữ ca sĩ đang hướng tới. Bởi lẽ, thời gian gần đây khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Hồ Ngọc Hà đã gặt hái được nhiều thành công.

kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi Sao Việt hôm nay: Minh Tú tạo dáng sang chảnh với áo choàng tắm, Phạm Hương mặt mộc vẫn xinh đẹp rạng ngời
kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi Bị chê là 'nhìn giống người chuyển giới', Hồ Ngọc Hà đáp trả không do dự
kim ly cau hon ho ngoc ha va chuan bi to chuc dam cuoi Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.