Kinh hoàng cảnh người dân leo cột điện tập thể để bắt trộm

Đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người dân cùng nhau "leo cột điện tập thể" được cho là để bắt trộm đang thu hút những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
kinh hoang canh nguoi dan leo cot dien tap the de bat trom Chi tiết về nguyên tắc kiểm duyệt nội dung mới nhất trên Facebook
kinh hoang canh nguoi dan leo cot dien tap the de bat trom Video sư tử biển lôi tuột bé gái xuống nước gây sốt
kinh hoang canh nguoi dan leo cot dien tap the de bat trom Chết thảm khi trình diễn trò mạo hiểm 'Bức tường tử thần'
kinh hoang canh nguoi dan leo cot dien tap the de bat trom Bé gái bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng vì nhảy theo nhạc cực 'sung'

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một số người dân cùng nhau "leo cột điện tập thể" để cùng nhau bắt một người đàn ông khác được cho là kẻ trộm. Sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút hơn 350.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận trái chiều.

Video clip người dân leo cột điện tập thể để bắt trộm. Video

Ban đầu, có ba người đàn ông cùng nhau trèo lên một chiếc thang dựng lên cột điện để cố gắng thuyết phục một người đàn ông khác được cho là kẻ trộm xuống. Tuy nhiên nỗ lực đó đã không thành. Người kia vẫn hai tay bám chắc vào dây điện và chân thì bị nhóm người leo lên lôi kéo đến tụt cả quần ngoài.

Chỉ ít phút sau, một nhóm khác khoảng 3 – 4 người cũng cùng nhau tiếp tục bắc một chiếc thang dài để leo lên cột điện để hỗ trợ nhóm kia “kéo” tên trộm xuống. Ở dưới đất cũng có rất đông người dân đứng phía dưới để theo dõi, quan sát và sẵn sàng “đỡ” nếu có ai không may rơi xuống.

kinh hoang canh nguoi dan leo cot dien tap the de bat trom
Hình ảnh nhóm người "hùng dũng" leo cột điện để ép một người khác xuống. Ảnh chụp màn hình

Và cuối cùng, cả hai nhóm người trên hai chiếc thang đã đưa được người mà theo họ đó là kẻ trộm xuống phía dưới.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ thái độ không đồng tình với cách làm của nhóm người dân. Phần lớn họ cho rằng cách cách bắt trộm này là vô cùng nguy hiểm.

Tài khoản Tran Giang Trung chia sẻ: “Cảnh này ở đâu mà có phần vô lý quá. Đó là dây điện trần mà cả mấy người này lại vô tư trèo lên đu dây như thế. Nếu bình thường có thể khiến cho họ cùng bị điện giật tử vong rồi, làm sao mà bình yên như thế được”.

Còn theo một tài khoản fcebook khác thì cho rằng, hành động này của nhóm người dân kia thật sự là hơi quá.

“Chỉ là một tên trộm mà nhóm người dân này phải chọn hạ sách leo lên cột điện. Có thể lúc đó điện đã bị ngắt nên không có ai bị điện giật chết. Tuy nhiên, chỉ vì một tên trộm mà phải cùng nhau leo lên cột điện giằng giật, tụt quần kéo người ta xuống như thế vừa phản cảm, vừa nguy hiểm nếu có ai bị rơi xuống đất”, tài khoản Tuyet Nhu bình luận.

Cùng quan điểm trên, facebooker Hoang Que thẳng thắn nói: “Nếu các vị túm chân tên trộm, hắn thả tay rơi xuống đất mà bị tử vong thì các vị sẽ gặp rắc rối to. Thiếu gì cách để bắt được tên trộm này, đâu nhất thiết phải ‘dùng dao mổ trâu để cắt tiết gà’ đâu mà phải leo cột điện”.

Đoạn clip này không phải được quay tại Việt Nam mà là ở nước ngoài. Hiện tại vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.