Kinh Quốc bật mí về cuộc hôn nhân với vợ đại gia

Lấy vợ đại gia nhưng Kinh Quốc hiếm khi chia sẻ với khán giả về cuộc sống riêng tư. Trở lại trên sóng truyền hình, nam diễn viên quyết định chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình.
kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia Tết 2018: Phim Việt sẽ đại bại vì quá an toàn?
kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia Hoài Linh không dám tự xưng là 'ông vua phòng vé'
kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia Cơ hội mới hay nỗi lo 'Hàn Quốc hóa' nghệ thuật Việt?
kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia
Kinh Quốc xuất hiện trong chương trình 'Khẩu vị ngôi sao'

Xuất hiện trong gameshow Khẩu vị ngôi sao sau khoảng thời gian vắng bóng trên truyền hình, Kinh Quốc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn sở hữu vẻ ngoài điển trai và nét trẻ trung của 10 năm trước. Nam diễn viên quan niệm để có thể giữ cho bản thân luôn ở trạng thái tốt nhất thì phải thoải mái tinh thần, sống lạc quan, ăn uống lành mạnh. Đặc biệt, dù bận rộn đến mấy, Kinh Quốc vẫn luôn sắp xếp để có bữa cơm gia đình cùng bà xã: "Chỉ cần nghe bà xã báo hôm nay có nấu cơm là mình mừng lắm, món gì mà bà xã nấu là mình đều thích hết".

Bà xã của Kinh Quốc là doanh nhân thành đạt ở Vũng Tàu. Dù hiếm khi xuất hiện cùng nhau trước công chúng nhưng anh khá thoải mái khi nói về vợ. Sau hơn một năm kết hôn, dù lấy vợ đại gia nhưng cuộc sống hiện tại của nam diễn viên sinh năm 1974 khá giản dị, từ phong cách ăn uống hằng ngày cho đến cách anh chăm sóc cho tổ ấm của mình.

kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia

Kinh Quốc và vợ

Kinh Quốc cho biết để phụ vợ, bên cạnh việc đi chợ chuẩn bị thức ăn, anh còn sở hữu một “vườn rau mini” ngay tại ngôi nhà nhỏ của mình. Tại đây, tất cả các loại rau xanh phổ biến nhất từ rau muống, tần ô, cải ngọt, rau dền… đều được nam diễn viên và bà xã vun trồng rất chu đáo. Hiện tại, nam diễn viên vẫn đóng phim, làm đạo diễn, đều đặn ra mắt dự án mới bởi không quen sống phụ thuộc vào ai.

Khi được MC Ốc Thanh Vân hỏi về bí kíp "trẻ mãi không già", Kinh Quốc cho biết anh không hề kiêng khem bất kỳ loại đồ ăn hay thức uống nào mà chỉ sống thật thoải mái, không để bản thân gò bó vào một khuôn khổ, hay làm việc một cách quá máy móc. Theo như Kinh Quốc, đó chính là “thần dược” để giúp bản thân anh trẻ lâu hơn so với tuổi.

kinh quoc bat mi ve cuoc hon nhan voi vo dai gia Cổ Thiên Lạc thay Tăng Chí Vỹ làm 'anh lớn' giới diễn viên Hong Kong
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.