Kỳ Duyên: 'Phạm Hương ở The Look không có gì quá cao trào hay kinh khủng'

Hoa hậu Kỳ Duyên đã có nhiều chia sẻ xoay quanh vị trí HLV The Look cũng như những suy nghĩ về lần đầu ngồi ghế nóng cùng hai "đàn chị" Minh Tú, Phạm Hương.
ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung Dung Doll ghét HLV Kỳ Duyên: 'Rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi'
ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung The Look 2017: Kỳ Duyên lập 'cú đúp', Minh Tú tiếp tục 'bài ca không phục'
ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung Kỳ Duyên sẽ chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú không phục kết quả?

- Chào Kỳ Duyên! Cảm xúc của bạn là HLV trẻ nhất tham gia vào series thực tế The Look?

Duyên cảm thấy rất biết ơn và may mắn vì đã được trao cho cơ hội trở thành HLV The Look. Bước vào chương trình này, Duyên đã xác định tinh thần là thể hiện hết những gì mình có. Trước đây, Duyên chưa có cơ hội nào để cho mọi người biết về tính cách thực sự của mình. Rất nhiều bạn nói, đọc thông tin của Duyên ở trên mạng và gặp Duyên ngoài đời là hai con người hoàn toàn khác nhau. The Look là cơ hội để Duyên thể hiện con người bên trong của mình.

Bản thân Duyên tin rằng BTC khi đã mời mình vào vị trí này cũng đã đánh giá trên những kinh nghiệm mà bản thân có. Khán giả hầu như đều nghĩ rằng Duyên rất non. Nhưng đến hôm nay, team Kỳ Duyên đã thắng 2/3 thử thách của chương trình, Duyên nghĩ rằng đó là câu trả lời cho hoài nghi của mọi người.

- Bạn nghĩ hai chiến thắng liên tiếp của mình ở The Look có bao nhiêu phần trăm là thực lực, bao nhiêu phần trăm nhờ vào may mắn?

Trong bất kể cuộc chơi nào, chiến thắng hay không cũng đều phải dựa vào năng lực của team đó. May mắn có thể có, có thể không. Duyên nghĩ, thực lực phải chiếm đến 95%, còn lại 5% dành cho may mắn.

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014, HLV The Look mùa 1.

- Cho Thu Thùy cơ hội rồi lại loại ngay sau đó, bạn có nghĩ quyết định của mình hơi mâu thuẫn?

Cơ hội đôi khi chỉ đến một lần trong đời mà thôi. Nếu mình không biết nắm bắt lấy thì nó sẽ bay mất lúc nào không hay. Duyên chỉ trao cơ hội cho Thu Thùy một lần duy nhất. Lần này phần thể hiện của Thùy khiến Duyên khá thất vọng. Duyên không biết trong thời gian một tuần, HLV Phạm Hương đã chỉ dạy cho Thùy được những gì. Đến lúc này, Thùy vẫn không có gì ngoài sự hồn nhiên, đáng yêu. Cả ba vị giám khảo khách mời đều đánh giá Thùy không đáp ứng được yêu cầu mà nhãn hàng đưa ra.

HLV Phạm Hương có nói với Duyên trong phòng loại trừ là đối với một trang giấy trắng như Thùy thì không thể nào một nay một mai hướng dẫn bạn ấy được. Nhưng ngôi vị Quán quân của The Look không thể nào chờ Thùy lớn. Đây là cuộc thi chứ không phải trường học để Thùy có thể học nữa, học mãi như thế. Lần này, Cát Tiên có phần thể hiện tốt hơn. Điều đương nhiên, Thùy là người phải ra về.

- Nói như vậy, Kỳ Duyên có cảm thấy thất vọng với khả năng hướng dẫn thí sinh của HLV Phạm Hương?

Mình không thất vọng về HLV Phạm Hương. Chị Phạm Hương là một người dày dặn kinh nghiệm và có thể truyền đạt hết những kinh nghiệm ấy cho thí sinh của mình.

Điều quan trọng là thí sinh của chị nhận thức và tiếp thu những kinh nghiệm đó đến đâu. Bản thân Thùy đã chậm và không có được bước đột phá mà Duyên cần để đưa bạn ấy vào vòng sau.

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung

- Theo dõi Minh Tú, Phạm Hương qua hai mùa The Face, nay lại trực tiếp gặp gỡ trong The Look, bạn nhìn nhận ra sao về hai vị HLV này?

Khi theo dõi The Face mùa 2, Duyên nhận thấy HLV Minh Tú là người rất nhiệt tình và hết lòng vì học trò. Cô ấy có thể tranh đấu, thậm chí “đổ máu” vì quyền lợi của thí sinh trong đội. Đó là điều mà Duyên rất trân trọng và muốn học hỏi.

Còn với HLV Phạm Hương, Duyên cho rằng cô ấy cần quan tâm, gần gũi với thí sinh hơn thay vì nghĩ đến việc làm sao để đấu đá với các team khác. Đó là những gì Duyên thấy từ mùa The Face đầu tiên. Còn sang đến The Look, những sự thể hiện của HLV Phạm Hương, Duyên thấy khá ổn. Tất cả đều yên bình, không có gì quá cao trào hay kinh khủng cả.

- Bạn có thấy trong những diễn biến kịch tính của The Look, Phạm Hương vẫn mang phong thái Hoa hậu và khá giữ hình tượng không?

Cá nhân Duyên không có thói quen đánh giá về người khác khi mình chưa hiểu rõ về người đó. Mỗi người khi bước vào một chương trình sẽ có cách xây dựng hình ảnh riêng và Duyên trân trọng điều này.

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung

- Với những chiến thắng giòn giã từ đầu cuộc thi tới nay, bạn có cho rằng mình sẽ là người giành chiến thắng chung cuộc?

Dĩ nhiên trong cuộc chiến nào, Duyên đều mong muốn team mình là người chiến thắng. Nhưng Duyên không thể nào hy vọng lắm rồi lại thất vọng nhiều. Chiến thắng hay thất bại đến giờ phút này không còn quá quan trọng nữa. Bởi, những gì mà hai thí sinh team Kỳ Duyên thể hiện đến vòng này đối với bản thân cũng đã là một chiến thắng rồi.

- Kỳ Duyên thấy sao nếu nhận được lời mời trở thành HLV The Face mùa 3? Bạn muốn được ngồi ghế nóng cùng ai?

Nếu được trở thành HLV của The Face, dĩ nhiên Duyên sẽ cảm thấy rất tuyệt vời. Vị trí HLV The Look năm nay cũng đã là niềm vui to lớn với Duyên rồi. Với Duyên, ai ngồi ghế nóng cũng đều có những điểm mạnh và bản sắc riêng của mình.

HLV Lan Khuê, Minh Tú hay siêu mẫu Thanh Hằng là những cái tên mà hiện tại Duyên đang nghĩ đến. Đó là những người có chuyên môn cao, hết lòng với thí sinh và đã tham gia nhiều chương trình trong vai trò HLV rồi.

- Cám ơn Kỳ Duyên về những chia sẻ!

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

ky duyen pham huong o the look khong co gi qua cao trao hay kinh khung 'Em gái mưa' Thanh Vy: 'Mình sẽ quay một MV với ca sĩ Jsol vào dịp Noel tới'

Diễn viên chính trong MV "Em gái mưa" - Thanh Vy chia sẻ: "Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.