Lâm Khánh Chi: ‘Nếu được một lần làm mẹ, dù sinh tử tôi cũng mãn nguyện’

“Phụ nữ nào trên đời mà không trân quý phút giây làm mẹ, dù đó là sinh tử nhưng nếu được một lần, tôi cũng mãn nguyện”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.
 

Lâm Khánh Chi là người phụ nữ đắm say và mãnh liệt trong tình yêu. Cũng từng đôi lần chịu cú sốc nặng nề vì những cuộc tình “đứt gánh giữa đường”, thế nhưng, bằng niềm tin sẽ nhận được hạnh phúc trọn vẹn mà ở tuổi 40, Lâm Khánh Chi đã thỏa mộng ước với bạn trai kém 8 tuổi.

Lễ cưới của Khánh Chi được hé lộ sẽ rất hoành tráng, với 15 phù dâu – 15 phù rể và chiếc váy cưới có đuôi dài nhất Việt Nam. Tuy nhiên, với Khánh Chi, đó chỉ là những điều hiện hữu bên ngoài, bởi thứ cô trân trọng nhất vẫn là hạnh phúc. “Nói gì cũng được, chỉ đừng ảnh hưởng đến hạnh phúc của chị là được”, Khánh Chi nhắn nhủ trước khi bắt đầu câu chuyện.

lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen Lâm Khánh Chi: Chuyện cổ tích tình yêu hiện đại của mỹ nhân chuyển giới Việt
lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lên kế hoạch đám cưới với bạn trai kém 8 tuổi
lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen Được làm phụ nữ đúng nghĩa, Lâm Khánh Chi thấy mình như trúng số 100 tỷ
lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen
Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới. (Ảnh: NVCC)

- Những mối tình sâu nặng không thành trong quá khứ có khi nào trở thành bước cản để chị đến với người mới?

Tôi không phủ nhận những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhưng tôi phải nói lời cảm ơn vì nhờ vậy mới có được nhiều bài học giá trị trong cuộc sống. Sau mọi biến cố, tôi biết cách giữ gìn, trân trọng hạnh phúc bên cạnh nhiều hơn. Ai cũng từng trải qua một thời như vậy, nhưng nếu không mạnh mẽ bước qua mà cứ mãi đắm chìm trong quá khứ thì mãi mãi sẽ thành hư vô mà thôi.

- Bản thân đã từng trải qua những nỗi đau trong tình yêu, vậy chị cảm nhận thế nào về hạnh phúc?

Sống trong cái khổ thì người ta mới biết trân trọng những lúc vinh hoa, sống trong cô đơn mới thấy quý những lúc có người bên cạnh. Chính vì thế mà với tôi hiện tại, hạnh phúc không đơn giản là cười, là nói, mà còn là sự cảm nhận chân tình. Biết nhớ, biết thương, có trách nhiệm với tình yêu đang hiện hữu chính là hạnh phúc lớn của tôi lúc này.

- Hạnh phúc của Lâm Khánh Chi ở tuổi 40, khi quyết định đến bên một chàng trai kém mình 8 tuổi, có nhiều cân đo đong đếm không?

Tình yêu đâu phải bạc vàng mà cân đo đong đếm, đâu phải món hàng ở chợ mà định giá là bao nhiêu. Tình yêu là xúc cảm mà chỉ có những người yêu nhau thật lòng họ mới thấu .

lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen
Theo Lâm Khánh Chi, những cuộc tình "đứt gánh" trong quá khứ chính là bài học lớn để cô trân trọng hạnh phúc hiện tại. (Ảnh: NVCC)

- Người đàn ông hiện tại khi ở bên cạnh chị là người thế nào?

Anh ấy thể hiện những điều của một người đàn ông trách nhiệm nhất. Tôi không quan trọng lời đường mật, nên tôi cần lời nói chân thật nhất. Nếu hỏi ai đã từng nói yêu tôi thì chắc kể không siêt, nhưng hỏi ai đã làm những điều khiến tôi hạnh phúc nhất thì chắc chắn, đó là anh ấy.

- Được biết chị quyết định sẽ tự mình sinh con sau khi kết hôn. Nhưng nếu thực hiện quyết định này, đồng nghĩa với việc sức khỏe của chị sẽ yếu đi rất nhiều. Vậy chị vẫn kiên định với quyết định đó chứ?

Tôi không quyết định mà hi vọng. Phụ nữ nào trên đời mà không trân quý phút giây làm mẹ, dù đó là sinh tử nhưng nếu được một lần, tôi cũng mãn nguyện.

lam khanh chi neu duoc mot lan lam me du sinh tu toi cung man nguyen
Là người chuyển giới, đồng nghĩa với việc sinh con là một khó khăn lớn, có thể liên quan đến sinh tử, nhưng với Lâm Khánh Chi, nếu một lần trong đời có cơ hội, cô cũng mong muốn được thực hiện thiên chức làm mẹ như bao phụ nữ khác. (Ảnh: NVCC)

- Hứa hẹn sẽ có một đám cưới cực hoành tráng cuối năm 2017. Có phải sau bao trắc trở tình yêu nên đến lúc được hạnh phúc trọn vẹn, chị dành tất cả cho ngày trọng đại của mình không?

Hôn nhân là cột mốc đáng nhớ, nếu nói nó chỉ là miếng giấy lộn lưng thì dễ dãi quá, tôi không phải vậy, nên tôi muốn giữ cho mình những kỉ niệm đẹp nhất trong ngày trọng đại, để mãi mãi về sau khi nhìn lại, chúng tôi vẫn luôn hạnh phúc.

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.