Làm rõ vụ 2 cha con chết bất thường tại nhà riêng

Khi người thân tìm đến nhà có việc thì phát hiện ông C. chết trong tư thế treo cổ, còn con ông C. mới 7 tuổi cũng chết trong lu nước trong nhà.
khan truong lam ro vu 2 cha con chet bat thuong tai nha rieng
Người thân chuẩn bị lo ma chay cho 2 cha con chết tại nhà riêng

Đến tối 22/9, Công an TP Cao Lãnh vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Đồng Tháp điều tra làm rõ vụ 2 cha con tử vong tại nhà riêng ở phường 6, TP Cao Lãnh.

Nạn nhân được xác định là ông L.P.C (SN 1978, ngụ phường 6, TP Cao Lãnh) và con của ông C. là cháu M. (7 tuổi) chết tại nhà riêng

Theo thông tin bước đầu, khoảng 14h cùng ngày, người thân ông C. đến nhà ông C. để hỏi một số chuyện. Khi vừa bước vào nhà, người này tá hỏa khi phát hiện ông C. đã chết trong tư thế treo cổ.

Hay tin, người dân xung quanh đến đỡ ông C. xuống và tiến hành sơ cứu. Khi quan sát trong nhà ông C., người dân tiếp tục bàng hoàng khi phát hiện cháu M. cũng đã chết trong thùng đựng nước phía sau nhà.

Theo một người thân của ông C., ông C. và vợ cách đây 2 tháng xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn. Hiện ông C. và vợ đang làm thủ tục ly hôn. Cháu M. ở cùng với cha cho đến nghi người dân phát hiện 2 cha con ông M. chết.

khan truong lam ro vu 2 cha con chet bat thuong tai nha rieng Thanh niên cầm dao đâm chết người rồi về nhà tự tử

Do có mâu thuẫn, một người đàn ông ở Quảng Nam đã cầm dao sang nhà hàng xóm đâm người này bị thương rồi về ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.