Lập mưu dụ người tình của vợ hẹn hò rồi bắt giữ đánh đập dã man

Trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, Thượng tá Tô Văn Hậu – Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật.

Thấy vợ hay dùng điện thoại lén lút nhắn tin, Trừ đã bí mật lấy điện thoại và biết vợ ngoại tình. Sau đó anh này đã "tương kế tựu kế" dùng điện thoại của vợ nhắn tin cho 'tình địch' đến điểm hẹn. Khi hai bên gặp nhau, Trừ đã dùng dây thừng trói 'tình địch' và đưa vào bản đánh đập. Chỉ khi cơ quan chức năng xuất hiện thì Trừ mới chịu thả.

lap muu du nguoi tinh cua vo hen ho roi bat giu danh dap da man
Già Bá Trừ bị cáo buộc tội bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật.

Nạn nhân được xác định là anh Đào Văn H (trú huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

Trước đó nên Già Bá Trừ (SN 1997, trú bản Phà Lếch Phay, xã Đoọc Mạy, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) dùng điện thoại của vợ nhắn tin rủ anh Đào Văn H lên thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn) để "hẹn hò". Đến 17 giờ 30 phút (ngày 8/2), anh Đào Văn H bắt xe khách lên thị trấn Mường Xén gặp người tình. Đến nơi, chẳng những không gặp người tình, anh này gặp chồng người tình. Ngay lập tức Già Bá Trừ liền dùng dây thừng trói anh H rồi chở vào bản Phà Lếch Phay (xã Đọoc Mạy, huyện Kỳ Sơn) giam giữ và đánh đập.

Sau hơn một ngày giam giữ, đánh tình địch Già Bá Trừ đã bị lực lượng chức năng phát hiện. Công an huyện Kỳ Sơn đã hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng Trừ về tội Bắt giữ, đánh đập người trái pháp luật.

lap muu du nguoi tinh cua vo hen ho roi bat giu danh dap da man Xử lý ra sao với kẻ giết vợ, phi tang xác nếu không thấy phần thi thể?

Luật sư cho rằng, ngoài lời khai nhận giết vợ của Đỗ Ngọc Anh, cảnh sát cần củng cố các chứng cứ vật chất như ...

lap muu du nguoi tinh cua vo hen ho roi bat giu danh dap da man Nghi án chồng giết vợ, ném xác xuống sông Hồng

Nạn nhân Đặng Thị H. (SN 1960) chủ một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai nghi bị chồng sát hại rồi mang ...

lap muu du nguoi tinh cua vo hen ho roi bat giu danh dap da man Xử chung thân kẻ dùng búa giết vợ rồi đẩy xuống sông

Sau khi dùng búa sát hại vợ, bị cáo điện thoại thông báo cho hàng xóm và con trai đến xem.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.