Lê Phương từng bị mẹ chồng ghét vì lớn tuổi lại có con riêng

Khi đó, Lê Phương nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên". 
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng Diễn viên Quý Bình chia sẻ về bạn gái mới sau Lê Phương
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng Trà Vinh: Nét đẹp mặn mà đến từ giao thoa văn hóa

Mới đây, Lê Phương - Trung Kiên đã có dịp trải lòng trong một chương trình truyền hình về những khó khăn mà cả hai từng trải qua. Trước khi đến với người đàn ông nhỏ hơn mình 7 tuổi, Lê Phương từng "lỡ một chuyến đò" và có cậu con trai riêng. Dù biết hoàn cảnh của Lê Phương nhưng Trung Kiên vẫn bất chấp mọi định kiến để tiến tới và yêu thương cô cũng như thiên thần nhỏ.

le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng
Qua một lần đò, lại có con riêng nên Lê Phương bị mẹ chồng ghét bỏ

Trung Kiên chia sẻ: "Khi tôi nghe được những câu chuyện đó tôi lại càng thương Phương hơn. Và tôi nghĩ rằng tôi phải làm một điều gì đó như những người đàn ông bình thường. Tôi quyết định đấu tranh với gia đình, với tất cả mọi người xung quanh. Và cuối cùng là hôm nay vừa tròn 1 tháng 10 ngày đám cưới của chúng tôi".

le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng
Lê Phương và Trung Kiên trải lòng và song ca trong một chương trình truyền hình

Rào cản lớn nhất của cặp đôi đến từ phía gia đình. Lê Phương bị mẹ chồng ghét vì đơn giản cô là một người phụ nữ lớn tuổi và đã có con riêng. Đứng trước sự phản đối đó, cô nói với mẹ chồng: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có những thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên". Sau thời gian thuyết phục, Lê Phương đã lấy được lòng mẹ chồng. Trước đám cưới, nữ diễn viên từng đăng ảnh chụp chung với cả mẹ chồng và mẹ ruột.

le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng
Lê Phương chụp chung với mẹ đẻ và mẹ ruột
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng
Nữ diễn viên thân thiết với mẹ chồng
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng Những sao Việt tái hôn và tìm được hạnh phúc đích thực
le phuong tung bi me chong ghet vi lon tuoi lai co con rieng Lê Phương hôn Trung Kiên say đắm trước mặt con trai
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.