Lễ viếng NSƯT Phạm Bằng diễn ra vào ngày 4/11

Nhà hát kịch Việt Nam và gia đình nghệ sĩ Phạm Bằng chính thức thông báo lễ viếng NSƯT Phạm Bằng sẽ được tổ chức từ 12h30 đến 14h ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Sáng 2/11, Nhà hát kịch Việt Nam và gia đình nghệ sĩ Phạm Bằng đã có thông báo chính thức về việc tổ chức tang lễ. Theo đó, lễ viếng NSƯT Phạm Bằng sẽ được tổ chức từ 12h30 đến 14h ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Điện táng tại đài hoá thân Hoàn Vũ, Hà Nội.

Sau nhiều tháng ngày chống chọi với căn bệnh viêm gan, nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng đã từ trần vào 20h ngày 31/10 ( tức 1/10 năm Bính Thân), hưởng thọ 85 tuổi.

le vieng nsut pham bang dien ra vao ngay 411
Lễ viếng nghễ sĩ Phạm Bằng sẽ được tổ chức ngày 4/11.

NSƯT Phạm Bằng (sinh ngày 25/10/1931) tại Hà Nội. Năm 1993 Phạm Bằng được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Ông còn được người hâm mộ nhớ đến bởi quán bánh trôi tàu tại nhà riêng ở 30 Hàng Giầy, Hà Nội.

Về sự nghiệp diễn xuất, nghệ sĩ Phạm Bằng được đông đảo khán giả biết đến với hình ảnh một ông sếp đầu hói, ưa nịnh, từ chính kịch đến những vai diễn trên truyền hình. Lối diễn tự nhiên, nhẹ nhàng mà hóm hỉnh, cùng với chất giọng đặc trưng của ông đã tạo nên một thương hiệu "Bằng hói" mà không ai có thể nhầm lẫn được. Ông là người nghệ sĩ đa tài khi vừa đóng kịch, vừa đóng phim, vừa diễn hài. Sự ra đi của NSƯT Phạm Bằng là mất mát lớn với sân khấu và truyền hình nước nhà và nỗi đau lớn với người thân, bạn bè, giới nghệ sĩ, công chúng người hâm mộ.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.