Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đến viếng NSƯT Phạm Bằng

Chiều ngày 4/11 lễ viếng NSƯT Phạm Bằng được diễn ra  tại nhà tang lễ quốc gia. 

Lễ viếng được diễn ra từ lúc 12h30 đến 14h cùng ngày. Đến tiễn đưa nghệ sĩ Phạm Bằng về nơi an nghỉ cuối cùng còn có đồng chí Vũ Đức Đam - Phó thủ tướng nước CHXHCN Việt Nam.

pho thu tuong vu duc dam den vieng nsut pham bang

Có mặt tại tang lễ, ông Vũ Đức Đam chia sẻ những cảm nghĩ của mình với lòng thành kính trong sổ tang: "Mãi nhớ nghệ sĩ Phạm Bằng nhất là trong vai diễn các nhân vật có chức quyền, thoái hoá những điều trái ngược với con người thực của nghệ sĩ. Đó không chỉ là tài năng, là đóng góp cho nghệ thuật mà còn là tiếng nói của lòng dân, là hành động của văn nghệ sĩ lên án,đấu tranh với cái xấu, cái ác".

pho thu tuong vu duc dam den vieng nsut pham bang

Phó thủ tướng cũng gửi lời chia buồn đến gia đình của nghệ sĩ và các đồng nghiệp là văn nghệ sĩ, bạn bè thân thiết với nghệ sĩ Phạm Bằng

pho thu tuong vu duc dam den vieng nsut pham bang
Sự ra đi của NSƯT Phạm Bằng để lại niềm tiếc thương vô hạn với gia quyến, bạn bè thân hữu gần xa và là sự thiệt thòi cho làng văn nghệ Việt.
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.