Lí do Nhật Tinh Anh yêu bạn gái 18 năm nhưng chưa muốn đám cưới?

Đã yêu 18 năm nhưng Nhật Tinh Anh vẫn chưa muốn kết hôn cùng bạn gái.
li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi Ca sĩ Đăng Khôi ủng hộ vợ đi nâng ngực
li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi 'Tuyệt chiêu' dạy con của Hoa hậu Diễm Hương, Lê Hoàng (The Men)

Trong một chương trình truyền hình vừa lên sóng gần đây, nam ca sĩ Nhật Tinh Anh lần đầu giới thiệu bạn gái quen suốt 18 năm qua. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, Xuân Quỳnh (tên bạn gái của anh) và Nhật Tinh Anh đã trải qua nhiều mối tình trước khi về bên nhau, họ đã là tình nhân suốt 18 năm.

li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi
Nhật Tinh Anh lần đầu công khai bạn gai đã yêu 18 năm trong chương trình "Là vợ phải thế"

Trong chương trình, MC Việt Hương cho biết từng được Nhật Tinh Anh cầu hôn 20 năm trước nhưng không hề ngần ngại sự hiện diện của bạn gái nam ca sĩ. Bị nhắc lại chuyện xưa, Nhật Tinh Anh vui vẻ tâm sự vì bị nữ nghệ sĩ từ chối nên anh đã quen Xuân Quỳnh suốt 18 năm qua cho đỡ buồn.

Gần 2 thập niên yêu nhau, Nhật Tinh Anh thú nhận dù đã va chạm với nhiều người nhưng vẫn bị ám ảnh bởi bạn gái hiện tại, không dứt ra được. Từ đây, bí mật tình yêu của cả hai đã được tiết lộ.

Nhật Tinh Anh tâm sự yêu bạn gái hiện tại khi cô vẫn còn là 1 nữ sinh cấp 3. Khi anh năm nhất đại học thì nàng chỉ mới là một học trò lớp 10. Trong một lần về trường cũ biểu diễn, Nhật Tinh Anh đã gặp Xuân Quỳnh. Thấy cô vất vả đổ mồ hôi khi tổng duyệt, Nhật Tinh Anh đã đến đưa khăn giấy và từ đó cả hai có số điện thoại của nhau. Do thời ấy chưa có di động nên cả hai liên lạc với nhau bằng điện thoại bàn.

Nhật Tinh Anh kể lại, mỗi lần gọi cho Xuân Quỳnh thì anh đều phải qua “ải” phụ huynh. Đối với nam ca sĩ, điều đó từng là một áp lực lớn vì gia đình Xuân Quỳnh không thích con mình yêu một chàng nghệ sĩ. Xuân Quỳnh cũng tiết lộ lúc ấy người yêu đeo mắt kính 12 độ, tóc chẻ 2 mái và ốm yếu nên cha mẹ không tin nam ca sĩ có thể là chỗ dựa cho con mình.

li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi
Yêu nhau 18 năm nhưng cặp đôi này chưa quyết định sẽ "về chung một nhà"

Yêu nhau là thế nhưng Nhật Tinh Anh và Xuân Quỳnh đã nhiều lần là “tình cũ” của nhau. Sau khi 1088 tan rã, Nhật Tinh Anh rất shock và rơi vào tình trạng trầm cảm vì những xáo trộn bất ngờ. Chính vì thế, anh đã chủ động chia tay Xuân Quỳnh để tìm cho mình 1 khoảng không để bình tâm.

Trong khoảng thời gian ấy, Xuân Quỳnh cũng đã tìm kiếm và đến với những mối quan hệ mới nhưng sau tất cả, họ vẫn tin mình thuộc về nhau và hàn gắn. Nhật Tinh Anh kể nếu anh là người yên tĩnh thì Xuân Quỳnh lại là 1 cô gái náo nhiệt, yêu thích tốc độ. Chính sự khác biệt đó đã khiến họ hút nhau suốt một thời gian dài.

Khi được hỏi vì sao Nhật Tinh Anh lại giam hãm 18 năm thanh xuân của Xuân Quỳnh mà không chịu có một đám cưới cho bố mẹ vui. Nam ca sĩ chia sẻ, mình và bạn gái đã thống nhất hạnh phúc khi bên nhau là điều quan trọng nhất chứ kết hôn chỉ mang tính hình thức. Thời gian qua, cả 2 chưa bao giờ xảy ra đụng độ lớn và Xuân Quỳnh thấu hiểu hoàn toàn cho công việc của người yêu.

Hiện tại, Nhật Tinh Anh và bạn gái vẫn ở riêng vì yêu cảm giác hò hẹn nhau. Mãi cứ là tình nhân nên tình cảm của Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh vẫn đong đầy như mới yêu cách đây 18 năm trước.

li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi Ca sĩ Đăng Khôi ủng hộ vợ đi nâng ngực

Trong chương trình Là vợ phải thế, Đăng Khôi bày tỏ sự quan tâm, ủng hộ việc vợ mình nâng ngực.

li do nhat tinh anh yeu ban gai 18 nam nhung chua muon dam cuoi 'Tuyệt chiêu' dạy con của Hoa hậu Diễm Hương, Lê Hoàng (The Men)

Với những cách dạy con “khác thường”, Hoa hậu Diễm Hương từng bị chồng nghĩ rằng điên. Trong khi, thành viên nhóm The Men lại ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.