Lịch phát sóng, lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Cập nhật lịch phát sóng và lịch thi đấu bán kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á - AFF Cup 2018.

Vòng bán kết AFF Cup 2018 đã xác định được 4 cái tên sẽ góp mặt.

Đội bóng đầu tiên điền tên mình vào danh sách này là Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đoàn quân của Keisuke Honda với các pha lập công lần lượt của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức ngay tại sân nhà Hàng Đẫy và tiến vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng A.

lich phat song lich thi dau ban ket aff cup 2018
Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018 với tư cách đội đầu bảng A (Ảnh: vietnamet)

Ở trận đấu cùng giờ, Myanmar có chuyến làm khách tới Bukit Jalil của Malaysia. Chỉ cần một trận hòa, "đại bàng trắng" sẽ có được tấm vé đi tiếp bởi trước khi lượt trận thứ 4 diễn ra, Antonie Hey cùng các học trò đang đứng đầu với 7 điểm.

Tuy nhiên mong muốn đó của Myanmar đã không trở thành hiện thực trước một Malaysia chơi quá quyết tâm. Norsharul Idlan mở toang cánh cửa đi tiếp với pha dứt điểm thành bàn ở phút 26, sau đó, Mohd Zaquan Adha Abdul Radzak lập cú đúp ở các phút 45+3 và 88 để ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Trong khi đó, ở bảng B, cả Thái Lan, Singapore lẫn Philippines đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Thái Lan và Philippines "sáng cửa" hơn khi chia sẻ hai vị trí dẫn đầu với cùng 7 điểm. Singapore buộc phải thắng trước "những chú voi Đông Nam Á" ở lượt đấu cuối mới có thể điền tên vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Tuy nhiên, đội bóng đến từ đảo quốc ngư sư đã không thể làm nên bất ngờ trước đội đương kim vô địch. Fandi Ahmad cùng các học trò đã phải dừng bước sau khi Pansa, Supachai và Adisak thay nhau ghi bàn và nói lời chia tay giải đấu.

Đội bóng cuối cùng lọt vào bán kết là Philippines với trận hòa 0-0 với Indonesia vốn đã chính thức dừng bước.

Như vậy, cặp bán kết đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán giữa nhất bảng A - Việt Nam và nhì bảng B - Philippines. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa nhất bảng B và nhì bảng A - Thái Lan và Indonesia.

Lịch thi đấu và lịch phát sóng bán kết AFF Cup 2018:

19h45, thứ 7, ngày 1/12/2018: Malaysia vs Thái Lan

(trực tiếp trên VTV6, VTV6HD, THVL2 và VTC3).

18h30, Chủ nhật, ngày 2/12/2018: Philipines vs Viet Nam

(trực tiếp trên VTV6, VTV6HD, THVL2 và VTC3).

19h00, thứ 4, ngày 5/12/2018: Thái Lan vs Malaysia

(trực tiếp trên VTV6, VTV6HD, THVL2 và VTC3).

19h00, thứ 5, ngày 6/12/2018: Việt Nam vs Philippines

(trực tiếp trên VTV6, VTV6HD, THVL2 và VTC3).

lich phat song lich thi dau ban ket aff cup 2018 Nhật kí AFF Cup 2018: Văn Lâm, Bung Karno và những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng bảng

Vòng bảng AFF Cup đã khép lại với 20 trận cầu ngập tràn cảm xúc cùng những hình ảnh, khoảnh khắc gây ấn tượng mạnh ...

lich phat song lich thi dau ban ket aff cup 2018 Kết quả AFF Cup, Indonesia vs Philippines: Đối thủ của Việt Nam 'xuất đầu lộ diện'

Kết quả Indonesia vs Philippines (19h00, 25/11), vòng bảng AFF Cup 2018: Chỉ cần một trận hòa trước đội bóng đã bị loại là Indonesia, thầy ...

lich phat song lich thi dau ban ket aff cup 2018 AFF Cup 2018: Đâu rồi Văn Quyết?

Tại AFF Cup năm nay, Văn Quyết được HLV Park Hang Seo tín nhiệm trao chiếc băng đội trưởng vì anh là cầu thủ giàu ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.