Lin Jay: 'Từng sợ bố mẹ xấu hổ, không đi ra ngoài chúc Tết ai'

Chia sẻ về cái Tết đầu tiên sau khi công khai giới tính, Lin Jay cho biết: “Mình cũng sợ bố mẹ xấu hổ nên không đi ra ngoài chúc Tết bất cứ ai.”
lin jay tung so bo me xau ho khong di ra ngoai chuc tet ai
Lin Jay hạnh phúc bên MC Ngọc Trang.

5 năm trước, kể từ sau lần công khai giới tính với gia đình, người thân, bạn bè, Lin Jay (SN 1994) đã phải trải qua vô cùng khó khăn từ việc đối mặt và thuyết phục gia đình đến việc bị người đời miệt thị, chê bai. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Lin đã quyết tâm lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Giờ đây, Lin gặt hái được những thành công nhất định và có lẽ thành công nhất chính là tổ ấm hạnh phúc với MC Ngọc Trang. Câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ thực sự làm lay động trái tim của bao người bởi sự dũng cảm và chân thành dành cho nhau.

Vào thời điểm cuối năm, bận rộn với công việc kinh doanh, Lin Jay với dành khoảng thời gian ngắn để chia sẻ với mọi người về cuộc sống hiện tại cũng như những lời khuyên dành cho cộng đồng LGBT.

Câu chuyện tình yêu của Lin Jay và MC Ngọc Trang đã từng tốn không ít bút mực trên các trang báo và trang tin. Lin Jay cảm thấy thế nào khi chuyện tình yêu của bạn được nhiều người quan tâm?

Khi câu chuyện của mình được biết đến, ban đầu thì mình hơi lo sẽ ảnh hưởng đến gia đình Trang và Trang. Nhưng cuối cùng, mình nhận ra mình lo hơi thừa vì Trang là một cô gái khá thẳng thắn. Cô ấy không ngại nói lên sự thật và cũng chẳng suy nghĩ nhiều với những lời nói không hay.

Cuộc sống gia đình với MC Ngọc Trang có thay đổi nhiều không kể từ khi đôi bạn luôn là tâm điểm của sự chú ý?

Gia đình Lin thì vốn không quan tâm nhiều đến nhưng chuyện ngoài lề hay sự bàn tán, nên không hề bị ảnh hưởng. Nhưng từ khi Lin và Trang công khai, có nhiều người đã chia sẻ rằng, chúng mình tạo cảm hứng sống tích cực hơn cho họ. Và điều đó khiến gia đình mình rất vui. Chúng mình hy vọng có nhiều cặp đôi sẽ công khai để mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng LGBT nói riêng và xã hội nói chung.

lin jay tung so bo me xau ho khong di ra ngoai chuc tet ai
Chuyện tình của cặp đôi Lin Jay và MC Ngọc Trang từng làm mưa làm gió trên mạng một thời gian.

Được biết, Lin phải mất một năm để "cưa đổ" Ngọc Trang. Theo Lin Jay, điều gì ở bản thân đã cuốn hút và hạ gục được nữ MC xinh đẹp này?

Có thể là sự chân thành của mình!

Gia đình Lin dường như cũng ủng hộ chuyện tình của 2 bạn phải không? Bạn có thường xuyên đưa Ngọc Trang cùng bé Tôm về thăm bố mẹ mình không?

Gia đình mình đều rất quý Ngọc Trang. Mình thường xuyên đưa Ngọc Trang về thăm bố mẹ. Mẹ mình với Ngọc Trang thì được ví như "đôi bạn thân". Hai người khá thân thiết và còn hợp về khẩu vị ăn uống, đôi lúc khiến mình phát ghen tỵ.

Đối với gia đình Ngọc Trang, bạn làm thế nào để nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh cho cuộc hôn nhân này?

Mình vốn không muốn phải giải thích nhiều. Mình chỉ hành động thôi. Hành động là một ngày một tốt lên. Mình cố gắng để mang lại cho Ngọc Trang và bé Tôm 1 cuộc sống hạnh phúc và sung túc.

Câu chuyện tình yêu của hai bạn rất lãng mạn và khiến nhiều người khác ngưỡng mộ đặc biệt trong cộng đồng LGBT. Lin Jay có lời khuyên nào dành cho các cặp đôi khác trong cộng đồng LGBT của mình không?

Lời khuyên của mình là: “Các bạn sống để yêu. Nhưng hãy luôn học cách cân bằng."

lin jay tung so bo me xau ho khong di ra ngoai chuc tet ai
Lin Jay hiện có một mái ấm gia đình hạnh phúc cùng MC Ngọc Trang và cậu con trai bé nhỏ Tôm.

Cũng chỉ còn gần 2 tháng nữa là đến Tết, chắc Lin Jay khá bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Lin có thể chia sẻ cho mình một chút về Tết đầu tiên của mình sau khi công khai giới tính với cha mẹ, người thân không? Năm đầu tiên ấy, bạn có đón Tết cùng gia đình mình không?

Năm đầu tiên sau công khai mình vẫn về đón Tết với bố mẹ. Nhưng năm đó thật sự thảm hoạ và đau buồn, vì bố mẹ không nhìn mặt mình. Cứ nghĩ lại khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần và không khí căng thẳng trong gia đình không thể diễn tả nổi làm mình lại sợ. Mình cũng sợ bố mẹ xấu hổ nên không đi ra ngoài để chúc Tết bất cứ ai. Đến bây giờ, bố mẹ mình đã hiểu, mọi chuyện cũng đã khác đi nhiều.

Tết năm nay, Lin cùng gia đình có dự định đặc biệt gì chưa?

Mình sẽ đưa Ngọc Trang đi du lịch và mùng 1 Tết, vì Trang rất mê đi du lịch!

lin jay tung so bo me xau ho khong di ra ngoai chuc tet ai

Cám ơn Lin Jay rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ với độc giả. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.