Hai chàng đồng tính và chuyện 60 viên thuốc ngủ: 'Thôi anh lấy vợ đi, em không sao!'

Để có được những ngày hạnh phúc và thành công đứng cạnh nhau như hôm nay, Minh Hoàng và Lý Minh đã trải qua những sóng gió và đớn đau tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh.
 
hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao Chuyện tình hai chàng trai yêu 11 năm, mơ nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ
hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao Chuyện tình hai chàng trai dễ 'mít ướt' và hay 'tổn thương'

Mới đây, câu chuyện tình yêu 11 năm đầy biến cố và lãng mạn của hai chàng trai Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Không ai có thể ngờ đằng sau cuộc sống hạnh phúc và thành công của Minh Hoàng và Lý Minh ở hiện tại là chuỗi thời gian trắc trở, dại dột tự tử hay cạo trọc đầu để theo đuổi tình yêu.

hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao
Chuyện tình 11 năm đầy gian khó của cặp đôi khiến nhiều người xúc động.

Cuộc trò chuyện đầy cảm xúc và nhiều nước mắt của Hà Minh Hoàng (SN 1990, Nam Định) và Lý Minh (SN 1981, Hà Nội) đã khiến bao người xúc động và cảm phục.

Vượt lên những rào cản tâm lí khi công khai chuyện tình 11 năm này, Hoàng và Minh muốn gác lại những bộn bề trong cuộc sống để một lần ngồi lại cạnh nhau tâm sự những điều thăng trầm đã cùng đi qua.

Đó cũng là lí do cặp đôi nhận lời tham gia Trắng trải và bỗng bất ngờ trở thành những người truyền cảm hứng cho tình yêu của các cặp đôi trong cộng đồng LGBT.

Rào cản từ xã hội, mặc cảm của bản thân, những lời khó nói chưa một lần dám thổ lộ cùng mẹ… Còn nhiều hơn thế những biến cố, sóng gió từ nội tâm đến thực tại mà cặp đôi yêu nhau hơn 1 thập kỉ này đã trải qua.

Tình yêu tuổi 15 quen nhau qua Yahoo Chat

Minh và Hoàng quen nhau từ năm 2005 thông qua yahoo chat. Khi ấy, Minh Hoàng mới chỉ là cậu học trò 15 tuổi nhiều mơ mộng, mê điện tử và thích trốn bố mẹ ra quán Internet như bao bạn bè cùng trang lứa.

hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao
Cặp đôi quen nhau từ khi Hoàng 15 tuổi.

Ngày ấy, mạng Yahoo Chat còn thông dụng, những người xa lạ vẫn thường làm quen với nhau qua đó. Minh vô tình biết đến Hoàng khi xem một bài viết đăng tải trên blog yahoo 360. Cùng chung niềm yêu thích tiếng Trung, cả hai dễ dàng bắt chuyện và trở thành những “cạ cứng” chia sẻ đủ chuyện trên trời dưới biển và bổ trợ ngoại ngữ cho nhau.

Tình yêu đầu đời cứ thế ngây ngô nảy nở ở tuổi 15, khi Hoàng còn chưa hiểu gì về LGBT, chỉ đơn thuần biết trái tim rung động vì người anh ấy. Suốt 2 năm quen biết, cặp đôi chỉ có cơ hội gặp nhau được 5 lần. Những ngày đầu yêu ấy, Hoàng còn cả gan bắt trộm chim cu gáy của bố bán đi để lấy tiền bắt xe lên Hà Nội gặp Minh.

Năm 2007, Minh sang Trung Quốc du học và mối tình 2 năm tưởng chừng cứ vậy mà kết thúc. Cho đến tận năm 2009, Hoàng quyết định theo chân người yêu sang nước bạn, nối dài sợi dây nhân duyên dù mới gặp 5 lần của hai người.

60 viên thuốc ngủ đánh đổi lấy tình yêu trọn vẹn

Hạnh phúc bên nhau cho đến năm 2010, Hoàng và Minh quay trở về Việt Nam lập nghiệp. Cuộc tình lần nữa có nguy cơ tan vỡ khi gia đình Minh rục rịch chuyện cưới xin, giục con trai sớm yên bề gia thất.

hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao
Tình yêu đứng trên bờ vực tan vỡ khi Minh có ý định lấy vợ.

Thấy Minh muốn tính chuyện cưới xin, lòng đau như cắt nhưng Hoàng vẫn nói: “Thôi anh lấy vợ đi, em không sao cả”.

Bỏ lại những kí ức tươi đẹp của tình yêu đầu đời tuổi 15, Hoàng cố tìm kiếm bóng hình mới để che giấu nỗi đau đang gặm nhấm. Nhưng rồi cũng chẳng thể lừa mình dối người, Hoàng vẫn thật sự suy sụp khi biết tin Minh có ý định tiến tới hôn nhân. Anh kể: “Công việc không ổn định, rắc rối tình cảm khiến mình suy sụp rất nhiều. Lúc đó mình có tâm sự với anh Minh: “Dạo này em rất mệt mỏi và khó ngủ”.

Minh cũng vô tình nói ngay: “Em không ngủ được đúng không? Bác anh hay dùng loại thuốc ngủ này, chiết xuất từ thảo dược. Em có muốn thử hay không?”. Nhận hộp thuốc ngủ 60 viên từ anh Minh, mình dại dột cho tất cả chỗ thuốc đó vào miệng, rồi lịm đi lúc nào không hay biết. Cũng may có anh trai phát hiện kịp thời và đưa mình đi bệnh viện rửa ruột.

Trải qua lần “chết hụt”, Hoàng hiểu được Minh với anh quan trọng hơn cả sinh mạng. “Vậy tại sao mình lại không cố gắng để chọn lấy tình yêu đó?” – Những suy nghĩ tích cực đã giúp Hoàng thẳng thắn nói với Minh tất cả, quyết định cùng nhau vượt qua mọi rào cản để theo đuổi hạnh phúc đích thực.

hai chang dong tinh va chuyen 60 vien thuoc ngu thoi anh lay vo di em khong sao
Cặp đôi quyết định cùng nhau đi qua mọi định kiến để theo đuổi hạnh phúc.

Nắm tay nhau đi qua nhiều gian nan, cho tới thời điểm hiện tại, Hoàng và Minh đã tự mở được 4 cửa hàng kinh doanh và 1 xưởng sản xuất. Thậm chí, cặp đôi còn sở hữu 2 căn nhà, 2 mảnh đất và xe ô tô từ số vốn 20 triệu đồng.

Nhìn lại chặng đường 11 năm từ khi còn là cậu học trò 15 tuổi vô lo vô nghĩ, Hoàng vẫn không khỏi bàng hoàng khi bản thân tìm được một bến đỗ hạnh phúc đến vậy. Khó khăn nào cũng đã trải qua, nhưng với họ, nghèo khó hay định kiến về giới tính chưa bao giờ chia cách được tình cảm mà hai người chàng trai dành cho nhau.

Dũng cảm yêu và bảo vệ cho tình yêu của mình là động lực để hai chàng trai có được hạnh phúc trọn vẹn và thành công trong sự nghiệp như ngày hôm nay.

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.