Lộ ảnh Kỳ Duyên đi bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh

Trên mạng xã hội đang lan truyền một clip ngắn ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 nhảy vui vẻ bên một người đàn ông được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar.
lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh Từng gặp nhiều thị phi, vì sao Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn được kì vọng thi quốc tế?
lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh 3 năm sau đăng quang, gương mặt Kỳ Duyên ngày càng dài và đơ?
lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Có những khoảng thời gian, tôi và mẹ bất đồng quan điểm rất nhiều'

Giữa nghi vấn hẹn hò bạn trai cũ của Tú Anh, tối 26/3, Kỳ Duyên lại bị bắt gặp đi chơi cùng người đàn ông được cho là bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại một quán bar sang trọng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM.

Trong clip, Kỳ Duyên thoải mái nhún nhảy bên tình cũ của Angela Phương Trinh. Đặc biệt, người đàn ông này còn vòng tay ôm eo người đẹp.

lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh
Hình ảnh Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái trong một quán bar. Ảnh: chụp màn hình.

Phía Kỳ Duyên xác nhận nhân vật trong clip là Hoa hậu và bác sĩ Thái. Trước những thắc mắc về mối quan hệ của Hoa hậu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, phía Kỳ Duyên từ chối trả lời, cũng không bình luận về hình ảnh thân mật giữa cô và bác sĩ trong clip.

Trước đó, ngày 25/3, hình ảnh Kỳ Duyên đi chơi golf ngày cuối tuần với bạn trai cũ của Tú Anh làm dấy lên thông tin cả hai đang hẹn hò. Trên Instagram, vị doanh nhân đăng hình ảnh của Hoa hậu với dòng chú thích: "tập trung học". Cả hai còn cùng đi ăn tại một quán ăn Nhật.

Bạn trai cũ của Tú Anh tên Nam, là một doanh nhân có vóc dáng cao ráo, thanh lịch và gương mặt điển trai.

Trả lời Zing.vn, Kỳ Duyên giải thích mối quan hệ với bạn trai cũ của Tú Anh chỉ là bạn bè. Cô cho hay được anh chỉ cho chỗ học đánh golf, sau đó mời anh đi ăn cơm. Hoa hậu than: "Cứ đi với ai là bị đồn với người đó".

lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh
Bạn trai cũ của Tú Anh đăng hình Kỳ Duyên trên Instagram.

Quản lý của Kỳ Duyên khẳng định giữa Kỳ Duyên và vị doanh nhân kia chỉ là bạn bè bình thường, không thân thiết.

Trước đó, Kỳ Duyên hẹn hò thiếu gia Tạ Công Sơn. Hai người có 3 năm gắn bó nhưng sau đó chia tay trong im lặng.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Sau khi đội vương miện cô vướng nhiều ồn ào, thị phi như tư thế ngủ thiếu ý tứ trên máy bay, hút thuốc lá ở quán cà phê...

Thời gian qua cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt ngày càng khác biệt so với khi đăng quang. Hoa hậu phủ nhận và khẳng định gương mặt thon gọn hơn nhờ giảm cân.

lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh Mỹ Linh chia sẻ sau Giai điệu chung đôi tập 9: 'Nếu được quay lại, Linh cũng không tự dìm mình nữa'

"Mình rất là khá buồn, vì chưa bao giờ mình để chuyện sai sót nhiều đến vậy” - Mỹ Linh chia sẻ về tập 9 ...

lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

lo anh ky duyen di bar cung tinh cu angela phuong trinh Giai điệu chung đôi tập 9: Minh Tú bị Yến Tatoo tố từng 'thả thính' cô gái khác

Sau khi hoàn thành phần thi trong "Giai điệu chung đôi" tập 9, Hải Yến giãi bày: "Trong khoảng thời gian gần đây mối quan ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.