Lộ diện smartphone Google Pixel: giống iPhone

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là tới sự kiện của Google, nhưng hình ảnh chính thức về Google Pixel đã được tiết lộ qua trang web của nhà phân phối điện thoại Carphone Warehouse tại Anh.

Những hình ảnh cũng như thông tin về mẫu điện thoại "con đẻ" tiếp theo của Google, chiếc Pixel và Pixel XL, đã được tiết lộ khá chi tiết qua trang web của nhà bán lẻ Carphone Warehouse. Ngoại trừ mức giá và thời điểm chính thức bán ra, hầu như các thông tin về Google Pixel và Pixel XL đều đã rõ ràng.

lo dien smartphone google pixel giong iphone

Không khó để nhận ra, Pixel và Pixel XL mang dáng dấp của iPhone 6/iPhone 7 với viền màn hình khá mỏng và dải ăng ten trên lưng máy. Điểm khác biệt đó là camera trước nằm lệch và phím home cảm ứng vân tay nằm ở mặt lưng.

Và cũng không có gì lạ, khi máy được trang bị sẵn những phần mềm "con đẻ" của Google như Allo và Duo, tương ứng với 2 sản phẩm iMessage và Facetime trên những chiếc iPhone.

Bộ ốp bảo vệ "màu mè" Live Cases, được Google tung ra cùng dòng sản phẩm Nexus 5 và Nexus 6 trước đây, cũng tiếp tục được ứng dụng trên Pixel và Pixel XL.

lo dien smartphone google pixel giong iphone

Về mặt cấu hình, Pixel có vi xử lý Snapdragon 821 2.15 GHz, đi kèm với lựa chọn bộ nhớ 32 GB hoặc 128 GB và có khe cắm thẻ SD hỗ trợ tới 256 GB. Camera sau được Google nâng cấp lên loại 12 MP đi kèm ống kính f/2.0, camera trước 8 MP. Màn hình của máy là loại 5 inch Full HD AMOLED, sử dụng kính bảo vệ Gorilla 4. Đi kèm với Pixel là pin 2.770 mAh.

Pixel XL mang cấu hình gần như tương tự với Pixel, trừ màn hình 5,5 inch Quad HD và pin lên tới 3.450 mAh.

lo dien smartphone google pixel giong iphone

Với 2 mẫu smartphone cao cấp chuẩn bị ra mắt, Google sẽ trực tiếp đối đầu với các đối thủ đang sử dụng hệ điều hành của mình như Samsung Galaxy S7 hay LG V20, tuy nhiên, mức giá của Pixel và Pixel XL được cho là cạnh tranh hơn các mẫu flagship Android khác.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm chính thức ra mắt vào ngày mai, những thông tin mà Carphone Warehouse đưa ra, vẫn chỉ mang tính chất tham khảo, dù được nhiều trang tin công nghệ cho là mang tính xác thực cao.

lo dien smartphone google pixel giong iphone
lo dien smartphone google pixel giong iphone Google Maps thêm chức năng ra lệnh bằng giọng nói, hỗ trợ cả tiếng Việt, bạn đã thử chưa?

Tuy là một phần mềm miễn phí nhưng Google đã thực sự dành nhiều tâm huyết vào Google Maps và giúp cho ứng dụng này ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.