Lộ diện tính năng bí ẩn của smartphone Google Pixel: Google Magic

Một tính năng bí ẩn trên 2 chiếc smartphone Google Pixel, Pixel XL vừa bị rò rỉ với tên gọi "Google Pixel".

Google đang chuẩn bị tung ra hai chiếc điện thoại mới vào đêm nay. Những tin đồn về các thiết bị này liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây. Mới đây nhất, nguồn tin từ Gizmodo cho thấy các thiết bị này sẽ được trang bị một tính năng gọi là “Google Magic”.

lo dien tinh nang bi an cua smartphone google pixel google magic

Theo dự kiến, tại sự kiện này, Google sẽ trình làng một loạt sản phẩm mới của mình, bao gồm kính thực tế ảo Daydream, trung tâm điều khiển Google Home, và Pixel – một dòng smartphone mới với 2 kích thước.

Cụ thể, phiên bản nhỏ hơn sẽ có màn hình 5 inch. Nó được thiết kế với chất liệu nhôm và kính. Máy được sản xuất bởi HTC với thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Google. Google Pixel sở hữu một máy ảnh chính 12 MP, máy ảnh phụ 8 MP và dự kiến sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat – phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android – khi chính thức lên kệ.

Nguồn tin từ Android Police cho biết Google cũng phát hành những ứng dụng độc quyền trên 2 chiếc điện thoại này tương tự cách làm của một số nhà sản xuất điện thoại Android khác. Trong lịch sử, những chiếc điện thoại Nexus của Google thường sử dụng phiên bản Android gốc nhưng có lẽ lần này là một ngoại lệ?

Theo suy đoán, một trong số những phần mềm độc quyền của Google là Google Magic mà Gizmodo vừa rò rỉ.

Google không có bất kỳ phản ứng nào trước các tin đồn này và chúng ta hãy cùng chờ vài giờ nữa để được gã khổng lồ tìm kiếm giải đáp cụ thể qua sự kiện của công ty.

lo dien tinh nang bi an cua smartphone google pixel google magic Google Maps thêm chức năng ra lệnh bằng giọng nói, hỗ trợ cả tiếng Việt, bạn đã thử chưa?

Tuy là một phần mềm miễn phí nhưng Google đã thực sự dành nhiều tâm huyết vào Google Maps và giúp cho ứng dụng này ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.