Loạt sao Việt từng phải 'khốn đốn' hủy show, nhập viện vì bệnh thủy đậu

Căn bệnh thủy đậu từng khiến các sao Việt bị ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều người đã phải khổ sở vì căn bệnh này.
loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau Ca sĩ Bảo Anh nhập viện vì kiệt sức, phải hủy show
loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau Nghe tin Bảo Anh bị thuỷ đậu, Hồ Quang Hiếu sốt sắng làm ngay điều này!

Bảo Anh phải hủy hết các show diễn

Mới đây, do phải làm việc cật lực để ra mắt MV, Bảo Anh đã nhập viện vì kiệt sức. Bác sĩ kết luận, cô bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Không những thế trong thời gian bệnh, sức đề kháng yếu nên nữ ca sĩ tiếp tục phát bệnh thủy đậu, điều này khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau

Do sức khỏe không tốt, nên hiện tại giọng ca Anh muốn em sống sao phải hủy các show diễn cho đến hết tháng 4. Chính điều này đã khiến cô cảm thấy hết sức có lỗi với khán giả. Quản lý Bảo Anh đã thay mặt cô gửi đến người hâm mộ lời xin lỗi vì sự vắng mặt của nữ ca sĩ trong những chương trình sắp tới.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: Baomoi

Trước thông tin Bảo Anh bị bệnh, tình cũ Hồ Quang Hiếu đã rủ các fan đến thăm cô và gửi lời nhắn “Mong sớm khỏi bệnh em nhé”.

Á Hậu Diệu Thùy mắc thủy đậu trước đêm chung kết

Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ cùng làn da trắng sáng, Diệu Thùy đã gây được sự chú ý trong mắt công chúng và giành được ngôi vị Á Hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Nhưng ít ai biết rằng trước đêm chung kết, cô đã phải đấu tranh với căn bệnh thủy đậu một cách khốc liệt.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau

Người đẹp chia sẻ: “Tôi thức dậy sau một trận sốt kinh hoàng và phát hiện một cơ thể mình nổi nhiều vết đỏ khắp mình. Nó làm tôi có cảm giác đau đớn, gương mặt bị nổi nhiều thủy đậu khiến tôi mất tự tin và có ý định bỏ thi”. Sau đó, cô phải trải qua 10 ngày điều trị bằng thuốc và tắm bằng thảo dược để những vùng da bị tổn thương lành hẳn trước khi đêm chung kết diễn ra.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: Ngôi sao

Cuối cùng sự quyết tâm của cô đã được đáp đền một cách xứng đáng, Diệu Thùy đã nhanh chóng phục hồi, tự tin bước vào vòng chung kết.

Gương mặt Lê Trung Cương bị biến dạng

Từng được biết đến là một siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt Nam, Lê Trung Cương ngày càng gây chú ý hơn khi đoạt giải ba tại cuộc thi Manhunt. Với gương mặt điển trai, ít ai biết được rằng khuôn mặt của mẫu nam này từng bị biến dạng vì mắc thủy đậu.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau

Trên trang cá nhân của mình, anh đã chia sẻ gương mặt gần như biến dạng do những di chứng từ bệnh thủy đậu gây ra khiến các fan vô cùng lo lắng. Anh chàng kể lại mình phải trải qua 7 ngày sốt cao tới 40 độ, những nốt rạ mọc khắp cơ thể thậm chí trong khoang miệng và đã chuyển thành mụn nước khiến anh ăn uống, sinh hoạt hết sức khó khăn.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: ringring

Thùy Dung phải điều trị cách ly trước chung kết Miss International 2017

Cùng chung số phận với Diệu Thùy, Á hậu Thùy Dung cũng bị thủy đậu gõ cửa trước thềm chung kết cuộc thi Miss International 2017. Thùy Dung cho biết cô có dấu hiệu mắc thủy đậu như sốt cao, nổi mẫn đỏ khắp người.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau

Trước đó, người đẹp đến từ Thái Lan mắc phải căn bệnh này và phải đưa đi điều trị cách ly. Được biết Thùy Dung bị lây bệnh từ người bạn cùng phòng này. Tuy mắc bệnh nhưng cô vẫn thể hiện sự lạc quan của mình khi trấn an người hâm mộ bằng câu nói “Yea it may look bad, but I’m fine” (Trông có vẻ tệ nhưng tôi vẫn ổn).

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: zing

Thùy Dung sinh năm 1996, được biết đến khi đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP.HCM năm 2016. Thừa thắng xông lên, cô đạt danh hiệu Á hậu 2 khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2017.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sức khỏe sa sút

Tháng 10/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu do tai biến mạch máu não. Căn bệnh quái ác này đã khiến sức khỏe của anh sa sút trông thấy. Tháng 5/2016, nam diễn viên một lần nữa khiến người hâm mộ phải “thót tim” khi bị bệnh thủy đậu hành hạ.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: Ngôi sao

Trước đó, con trai của nam tài tử mắc thủy đậu và lây cho anh. Diễn viên Nguyễn Hoàng bắt đầu lên cơn sốt và xuất hiện nhiều nốt lạ khắp cơ thể. Cơ thể đã yếu ớt và nằm liệt tại chỗ do di chứng tai biến mạch máu não nay lại yếu hơn khi mắc căn bệnh này, khiến cho không ít người phải xót xa.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau
Ảnh: Ngôi sao

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, từng là phóng viên thể thao báo Long An. Năm 1991, anh bén duyên với nghiệp diễn, từ đây mọi người biết đến anh qua các vai diễn để đời như đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Hùng trong phim Nợ đời, Phước trong phim Trái đắng… Sau hai năm chống chọi lại với căn bệnh tai biến mạch máu não, nam diễn viên đã từ trần lúc 22h ngày 17/11/2017, hưởng dương 51 tuổi.

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau Tin tức sao Việt 25/4: Facebook của Sơn Tùng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận danh hiệu hoa hậu

Trang Facebook cá nhân và fanpage của Sơn Tùng bỗng dưng biến mất, Ngân Anh lên tiếng về việc bộ Văn hóa không công nhận ...

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau Mặc việc bị 'ném đá' Nam Em lên tiếng: 'Sợ lòng người bão táp không an yên'

Dù nhiều sao Việt chỉ trích phát ngôn của Nam Em về chuyện tình với Trường Giang nhưng người đẹp này vẫn không im lặng ...

loat sao viet tung phai khon don huy show nhap vien vi benh thuy dau Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?

Từ lâu, trong showbiz vẫn thường nói Trường Giang được Tổ nghề đãi, sự nghiệp lên như diều gặp gió dù tai tiếng không ít. ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.