Loạt smartphone cao cấp sắp ra mắt thị trường

Galaxy Note 8, bộ 3 iPhone trong đó có mẫu iPhone 8 là 4 trong số các smartphone cao cấp sắp ra mắt thị trường từ nay tới cuối năm.

Samsung Galaxy Note 8

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

Trong số các smartphone cao cấp sắp ra mắt thị trường, Note 8 là mẫu trình làng sớm nhất (23h ngày 23/8 theo giờ Việt Nam). Máy là flagship dòng phablet cao cấp nhất của Samsung trong năm nay. Không chỉ sở hữu cấu hình hàng đầu trong số các smartphone Android để chiếm lĩnh thị trường điện thoại màn hình lớn, Note 8 còn mang hy vọng khôi phục danh tiếng của Samsung sau vụ scandal cháy nổ pin của Galaxy Note 7 năm 2016.

LG V30

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

V30 thuộc dòng máy cao cấp và không liên quan tới dòng G của LG. Máy dự kiến ra mắt tại sự kiện IFA 2017 tổ chức tại Đức vào đầu tháng 9. Thiết bị được dự đoán sẽ là đối thủ của Galaxy Note 8 hay iPhone 8 nhờ trang bị phần cứng cao cấp và một số điểm nhấn về thiết kế.

Bên cạnh đó, V30 có thể là smartphone có ống kính chụp ảnh nhanh nhất từ trước đến nay với khẩu độ f/1.6, lấy nét bằng laser và chống rung điện tử EIS lẫn quang học OIS.

Sony Xperia XZ1

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

Cũng tại IFA 2017, giới công nghệ có thể được chứng kiến một model nâng cấp từ mẫu Xperia XZ của Sony. Về thiết kế, sản phẩm sẽ không mang nhiêu thay đổi so với model ra mắt từ đầu năm nhưng sẽ có điều chỉnh về phần cứng mạnh mẽ hơn.

Apple iPhone 8

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

Là smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt mẫu điện thoại thông minh đầu tiên của Apple, iPhone 8 mang nhiều thay đổi hơn tất cả các thế hệ máy trước. Sản phẩm gần như không giống với những mẫu iPhone hiện có trên thị trường.

iPhone 8 là smartphone đầu tiên của Táo Khuyết sử dụng màn hình OLED, sở hữu viền siêu mỏng, loại bỏ phím Home và có thể ứng dụng khả năng quét sinh trắc học tiên tiến. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu nhiều tính năng mới. Sản phẩm sẽ được giới thiệu tại sự kiện của Apple vào trung tuần tháng 9.

Apple iPhone 7s và 7s Plus

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

iPhone 8 gây chú ý trong dư luận tới nỗi năm 2017 gần như chẳng ai nhắc đến sự có mặt của bộ đôi này. Dù là hai model nâng cấp của thế hệ iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm 2016, bộ đôi năm nay cũng sẽ mang một số thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định thiết kế của máy không có nhiều khác biệt với mẫu tiền nhiệm.

Máy sẽ có mặt trên cùng sân khấu với iPhone 8 vào tháng 9 tới.

Huawei Mate 10

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong

Trong khi các hãng đang mang những flagship với camera kép ra thị trường, Huawei đi một bước xa hơn khi kết hợp với hãng máy ảnh Leica nổi tiếng của Đức để tăng cường chất lượng ảnh chụp trên smartphone.

Khác với những model dùng camera kép khác, một trong hai cảm biến ảnh của Mate 10 là loại đơn sắc (monochrome). Khi kết hợp với cảm biến màu, chất lượng và độ chi tiết ảnh sẽ tăng cường đáng kể, tái hiện màu sắc trung thực.

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong Samsung muốn thâu tóm đơn sản xuất chip Snapdragon 845 để cho Galaxy S9

Galaxy S8 thành công nhờ Samsung thu mua toàn bộ đợt sản xuất Snapdragon 835 đầu tiên, gây khó khăn cho đối thủ và có ...

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong Samsung hé lộ tính năng camera và bút S-Pen trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 sẽ thêm khả năng zoom quang cho camera và bút S-Pen được hãng thêm một số tính năng mới.

loat smartphone cao cap sap ra mat thi truong Apple đang chuẩn bị cho cái chết của iPhone

Dù iPhone là thiết bị thành công nhất của Apple những hãng vẫn lên kế hoạch để khai tử dòng sản phẩm này.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.